Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Có thể bạn muốn xem:

Giới thiệu Game

Sức mạnh của cộng đồng One Piece trong thời gian vừa qua lại được chứng minh bởi tựa game Hải Tặc Bá Vương, không chỉ cho thấy được sự ủng hộ đông đảo của fan mà Hải Tặc Bá Vương còn mang lại rất nhiều điều thú vị. Bám sát với nguyên gốc, Hải Tặc Bá Vương vẫn mang đến những nhân vật quen thuộc như Luffy, Nami hay Zoro, tuy nhiên lối chơi lôi cuốn ra sao sẽ là một ẩn số đầy hấp dẫn chờ các game thủ khám phá.

Trailer game Hải Tặc Bá Vương

Bối cảnh/Cốt truyện

Cốt truyện của game được khẳng định đi theo chuẩn nguyên tác One Piece, khắc họa chân thật nhất một lần nữa về một cậu bé với giấc mơ trở thành Vua Hải Tặc trong truyền thuyết. Game sẽ xoay quanh hành trình của cậu bé trên con đường tìm kiếm những người bạn đồng hành, trở thành đồng đội của nhau để cùng chinh phục Kho Báu Huyền Thoại.

Hải Tặc Bá Vương khuấy đảo cộng đồng One Piece

Đồ họa

Với đồ họa 2D dễ thương và hình ảnh nhân vật sống động, người chơi sẽ được gặp lại các gương mặt quen thuộc như Luffy, Nami, Zoro, Hawk, Usopp… Các khung cảnh ingame đều mang nhiều màu sắc vô cùng hấp dẫn, hiệu ứng ra đòn kỹ năng được đầu tư một cách mãn nhãn tạo cảm giác đột phá trong quá trình trải nghiệm. Với những hiệu ứng đồ họa đặc biệt này, game thủ sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ khi được thỏa sức làm chủ thế giới One Piece.

Các hiệu ứng ra đòn kỹ năng đẹp mắt là điểm nhấn của Hải Tặc Bá Vương Các hiệu ứng ra đòn kỹ năng đẹp mắt là điểm nhấn của Hải Tặc Bá Vương

Tính năng Game

Về lối chơi, Hải Tặc Bá Vương là tựa game chiến thuật kết hợp đấu tướng quen thuộc. Người chơi sẽ sử dụng trí tuệ của mình để xây dựng những nhân vật yêu thích thành trận hình với 5 nhân vật ra trận. Sự kết hợp của cả 5 nhân vật sẽ tạo nên một tập thể vững mạnh và tùy thuộc vào kỹ năng mỗi nhân vật mà có sự sắp xếp sao cho phù hợp, đó chính là điểm đặc sắc của game.

Mọi trận đấu trong game đều diễn ra hoàn toàn tự động, người chơi cần tập trung điều chỉnh đội hình và tùy chỉnh vị trí chiến đấu công, thủ, hỗ trợ cho từng nhân vật nhằm tìm ra chiến thuật cho từng ải cần vượt qua mà trò chơi đưa ra.

Mỗi cửa ải sẽ là một thử thách cần sự thay đổi chiến thuật phù hợp Mỗi cửa ải sẽ là một thử thách cần sự thay đổi chiến thuật phù hợp

Ngoài ra bạn còn có thể nâng cấp đội hình của mình qua các tính năng phong phú như Kích duyên, Thức tỉnh, Đột phá sức mạnh… cùng nhiều tính năng cơ bản khác với mục tiêu nâng chiến lực lên cao nhất có thể. Song song đó người chơi cũng có thể thông qua vượt ải, leo tháp hay mở item để thu về các trang bị đầy mạnh mẽ cho đội hình của mình.

Game sở hữu nhiều tính năng phong phú để người chơi nâng cao chiến lực Game sở hữu nhiều tính năng phong phú để người chơi nâng cao chiến lực

Hướng dẫn tải Game & Cấu hình chi tiết

Game Hải Tặc Bá Vương được phát triển đa nền tảng, do đó việc trải nghiệm game là hoàn toàn dễ dàng khi có thể tải và chơi ngay tại 3 nền tảng:

Để tải và chơi game, thiết bị của người chơi cần đáp ứng một số tiêu chuẩn về cấu hình như sau:

  • Đối với hệ điều hành iOS: chạy hệ điều hành IOS 10 trở lên, Ram tối thiểu 1G. Người dùng cần tải thông qua Testflight.
  • Đối với hệ điều hành Android: chạy hệ điều hành Android  6 trở lên, Ram tối thiểu 2G

Hướng dẫn nhập Giftcode

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành ACEGAME gửi tặng các game thủ Giftcode tân thủ vô cùng giá trị: TANTHUHTBV.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Bấm vào avatar nhân vật, sau đó bấm đổi Giftcode

Bước 1: Bấm vào avatar nhân vật, sau đó bấm đổi Giftcode

Bước 2: Nhập Giftcode và bấm Đổi, quà sẽ chuyển vào thư.

Bước 2: Nhập Giftcode và bấm Đổi, quà sẽ chuyển vào thư.

Hướng dẫn nạp game qua Ví MoMo

Trải nghiệm dễ dàng, thanh toán đơn giản. Nhà phát hành ACEGAME đã kết hợp cùng Ví MoMo để giúp người chơi có thể thuận tiện nhất trong các hoạt động thanh toán khi nạp thẻ game chỉ đơn giản với các bước:

Bước 1: Truy cập trang web: https://pay.acegame.vn/

Bước 1: Truy cập trang web: https://pay.acegame.vn/

Bước 2: Chọn game Hải Tặc Bá Vương sau đó tiến hành đăng nhập

Bước 2: Chọn game Hải Tặc Bá Vương sau đó tiến hành đăng nhập

Bước 3: Chọn gói kim cương cần nạp.

Bước 3: Chọn gói kim cương cần nạp.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán MoMo

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán MoMo

Bước 5: Quét mã thanh toán từ Ví MoMo

Bước 5: Quét mã thanh toán từ Ví MoMo

Trải nghiệm Hải Tặc Bá Vương ngay hôm nay, thử thách trở thành thuyền trưởng đang chờ bạn. Tham gia ngay!

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Danh sách các tựa game hay khác: