Ví MoMo “đốn tim” fans Mắt Biếc với bộ thiệp gây thương nhớ

Sự Kiện
05/12/2019·2.1K

Bạn đã từng “chìm đắm” trong thế giới hoa mộng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh? Từng một thời mê mệt tác phẩm Mắt Biếc? Từng “khóc hết nước mắt” cho mối tình day dứt của gã si tình Ngạn dành cho Hà Lan? Nếu vậy, đừng bỏ qua Bộ thiệp Mắt Biếc - một “siêu phẩm” đến từ Ví MoMo và Nhà sản xuất (NSX) phim Mắt Biếc, ra mắt ngày 4/12.

Ví MoMo “đốn tim” fans Mắt Biếc với bộ thiệp gây thương nhớ

Trong thời gian đếm ngược chờ đợi phim Mắt Biếc chính thức khởi chiếu toàn quốc (ngày 20/12), Ví điện tử MoMo và NSX phim đã khiến người hâm mộ không khỏi xốn xang khi tung ra Bộ thiệp Mắt Biếc chất đứ đừ. 

Bộ thiệp Mắt Biếc gồm 3 bộ thiệp nhỏ, thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau với các chủ đề: “Chuyện tình”, “Có chàng trai…” và “Mắt liếc”. Người dùng Ví MoMo khi sử dụng tính năng “Chuyển tiền” có thể lựa chọn bất cứ thiệp nào từ các bộ thiệp để gửi kèm đến “người thương”, người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay… chủ nợ. 

Các bộ thiệp được thực hiện dựa trên cảm hứng từ truyện và phim Mắt Biếc. Với “Chuyện tình” người dùng sẽ có dịp ngắm nhìn Ngạn, Hà Lan, Dũng hay Trà Long,.. bằng xương bằng thịt. Đọc lại những vần thơ, những trích dẫn kinh điển đã làm say đắm bao nhiêu thế hệ học trò. Trong khi đó “Có chàng trai…” là những hình ảnh, những nhân vật quen thuộc trong Mắt Biếc, nhưng lại ở trong những câu chuyện về tiền bạc thay vì tình yêu. Một phiên bản Mắt Biếc đời hơn, hài hước hơn. Đáng chú ý, phải nói đến bộ thiệp “Mắt liếc” gồm những hình ảnh hài hước, vui nhộn được sưu tầm từ các fans Mắt Biếc, qua bàn tay “xào nấu” đã mang đến bộ thiệp khiến fans “cười không nhặt được mồm”.

Bộ thiệp “Có chàng trai…” là những hình ảnh, những nhân vật quen thuộc trong Mắt Biếc, nhưng lại ở trong những câu chuyện về tiền bạc thay vì tình yêu. Một phiên bản Mắt Biếc đời hơn, hài hước hơn. Chắc chắn, bạn sẽ thấy mình ở trong những bức thiệp này, mỗi khi sử dụng tính năng chuyển tiền trên Ví MoMo!

Bộ thiệp Mắt Liếc là bộ thiệp hài hước được Fan Mắt Biếc chế lại từ poster film, lấy cảm hứng từ những đôi mắt với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ Mắt Mòn Mỏi đợi lương, cho tới Mắt Cú Đêm vì thức đêm chạy deadline.

Để sử dụng bộ thiệp Tuyệt Chiêu Mắt Biếc trên Ví MoMo, người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản:

  • Bước 1: Ngay trên ứng dụng Ví MoMo >>  Chọn tính năng “CHUYỂN TIỀN”;
  • Bước 2: Chọn tên trong danh bạ hoặc nhập số điện thoại người nhận tiền;
  • Bước 3: Nhập số tiền (tối thiểu 1.000 đồng) và chọn 1 trong 3 bộ thiệp bạn muốn sử dụng tại mục “Thêm thiệp mừng” >>> Chọn tấm thiệp hợp ý bạn nhất >>> Chọn “XONG” là hoàn tất.

Đặc biệt, từ ngày phim chính thức khởi chiếu 20/12, ngay trên Ví MoMo người dùng có thể mua vé phim Mắt Biếc của tất cả các rạp trên toàn quốc: CGV, Galaxy, BHD và Lotte Cinema...

Trước đó, một cuộc thăm dò ý kiến trên một trang báo online đưa ra danh sách 10 bộ phim sẽ ra mắt nửa cuối năm 2019, với câu hỏi “Bạn trông đợi nhất phim Việt nào?”, Mắt Biếc đứng đầu với tỉ lệ áp đảo 80%, chiếm hơn 930 trên tổng số hơn 1.100 phiếu bình chọn. 

Xem thêm:Review phim Mắt Biếc

Sự kết hợp giữa nhà văn tuổi học trò được yêu thích nhất Nguyễn Nhật Ánh và đạo diễn “triệu đô” Victor Vũ được kỳ vọng sẽ mang đến một câu chuyện tình đẹp nao lòng. Đồng thời giúp Mắt Biếc trở thành bộ phim đại náo phòng vé trong dịp cuối năm nay. 

Liệu Mắt Biếc trên màn bạc sẽ có gì khác với phiên bản gốc? Câu trả lời sẽ có vào ngày 20/12 tới đây. Cùng chờ đón và đừng quên mở Ví MoMo để sở hữu ngay cho mình vé phim Mắt Biếc nhé!

"Mắt Biếc" – Bộ phim về mối tình đơn phương của Ngạn dành cho Hà Lan được chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, dưới bàn tay đạo diễn Victor Vũ, người đã từng gây ấn tượng mạnh với khán giả Việt trước đó qua bộ phim: "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".

"Mắt Biếc" được đông đảo người hâm mộ nhà văn Nguyễn Nhật Ánh chờ đợi ngay từ giai đoạn casting diễn viên và đặc biệt khi trailer chính thức của phim được công bố. Bộ phim không chỉ khắc họa chuyện tình buồn da diết của Ngạn dành cho Hà Lan - cô gái với “đôi mắt có hàng mi dài, lúc nào cũng mở to và ngơ ngác”. Mà còn tái hiện những khung cảnh 

nên thơ của làng quê Việt Nam vào những năm 1970, từ khung cảnh ngày tựu trường ở xứ Huế, làng Đo Đo lặng lẽ, đến rừng sim vắng vẻ, ga xe lửa tĩnh mịch và cả những hội chợ dân gian nhộn nhịp. 

Đạo diễn Victor Vũ chia sẻ: “Khán giả sẽ được quay ngược thời gian, trải nghiệm một câu chuyện tình yêu đầy chất thơ, có thể làm rung động tâm hồn mọi thế hệ”. Chỉ chưa đầy một tháng nữa phim sẽ chính thức ra mắt khán giả. Đừng bỏ lỡ xem Mắt Biếc dịp Noel này nhé.

Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật