Giới thiệu Mắt Biếc

Là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, lần này bộ phim được “điện ảnh hóa” bởi đạo diễn tài ba Victor Vũ - người đã từng “điện ảnh hóa” thành công bộ phim cũng được chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh: “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh”. Chỉ mới sau vài ngày tung trailer, “Mắt Biếc” đã khiến cộng đồng fan hào hứng với bối cảnh, trang phục được lấy đúng với những năm 60 - 70, cộng với lời thoại mộc mạc, cốt truyện rõ ràng, đủ thấy sức nóng của bộ phim được khán giả trông đợi lớn đến nhường nào.

Poster phim Mắt Biếc Poster phim Mắt Biếc

Với tình hình phim Việt đang ngày “khiêm tốn” trên mặt trận phim điện ảnh hiện nay,  “Mắt Biếc” được mong chờ sẽ là một cú hit cuối năm có thể vực dậy nền điện ảnh nước nhà đang khá hẩm hiu. Với cốt truyện cụ thể, có nội dung, có thông điệp rõ ràng, cộng thêm sự đầu tư kỹ lưỡng của đạo diễn Victor Vũ về mặt bối cảnh, trang phục, lời thoại là những lý do đắt giá nhất khiến “Mắt Biếc” có thể tỏa sáng.

Review Mắt Biếc

"Mắt Biếc" là bộ phim chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và được thực hiện bởi đạo diễn Victor Vũ, kể về mối tình đơn phương của Ngạn (Trần Nghĩa) dành cho Hà Lan (Trúc Anh) cô gái với đôi mắt đẹp và và luôn mang nỗi buồn sâu trong đôi mắt đó.

Cho đến khi cả hai rời làng quê ra thành phố đi học, bị cám dỗ bởi cuộc sống xa hoa nơi đô thị nên Hà Lan đã phải lòng Dũng - một thanh niên ăn chơi, nhà giàu, phóng khoáng thời bấy giờ. Rồi Hà Lan mang thai, nhưng lại bị Dũng chối bỏ, ngoảnh đi. Cô đành gửi con về cho bà ngoại chăm sóc và đặt tên cho đứa bé là Trà Long.

Bằng tình cảm của mình dành cho Hà Lan, Ngạn hết lòng yêu thương và chăm sóc Trà Long. Trà Long lớn lên trở thành cô giáo trường làng, và vô cùng yêu quý Ngạn. Trong khi ai cũng nghĩ rằng Trà Long sẽ là sự nối tiếp những gì mà Hà Lan đã bỏ dở trong đời Ngạn, thì Ngạn quyết định ra đi vì anh nhận ra rằng Trà Long chỉ là cái bóng của Hà Lan.

Một số hình ảnh nhân vật

Khám phá thêm: Top 4 phim điện ảnh lãng mạn đáng xem dịp Giáng Sinh

“Mắt Biếc” của Victor Vũ được lấy bối cảnh đúng với thập niên 70, phù hợp với bối cảnh trong truyện của Nguyễn Nhật Ánh. Ê kíp sản xuất từng thực hiện cả chiến dịch casting lớn, với hơn 1.400 ứng viên để chọn người đóng các vai chính Ngạn và Hà Lan trong dự án này. Đạo diễn cũng hứa hẹn bộ phim sẽ mang lại cho khán giả những cảm xúc và cung bậc nhẹ nhàng, mộc mạc và sâu lắng.

Hình ảnh trong phim Hình ảnh trong phim

Post mới của phim Mắt Biếc Post mới của phim Mắt Biếc

Hiện “Mắt Biếc” đã có thông tin về nội dung, trailer và dự kiến công chiếu toàn quốc vào ngày 20/12/2019. Bạn có thể theo dõi lịch chiếu phim Mắt Biếc và đặt mua vé ngay trên ứng dụng Ví MoMo trên nhiều rạp như CGV, Lotte Cinema, BHD,.... với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.