Tham gia Lắc Xì từ 28/1, giải mã ý nghĩa ngày sinh cùng Nhân số học

Sự Kiện
22/01/2021·5K

Theo chia sẻ về Nhân số học, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, “Từ khi tìm hiểu Nhân Số Học và biết được con số chủ đạo của mình là số 3, tôi thấy vừa bất ngờ vừa thú vị. Phần nói về tính cách của người có con số chủ đạo 3 quá chính xác, gần như hoàn toàn đúng với tôi”. Bạn có tò mò về con số của bản thân và ý nghĩa của chúng không nào? Hãy sẵn sàng khám phá Nhân số học cùng Lắc Xì vào 28/1/2021 nhé!

Tham gia Lắc Xì từ 28/1, giải mã ý nghĩa ngày sinh cùng Nhân số học

Nhân số học là một trong những điểm nhấn nổi bật của Lắc Xì 2021. Tham gia lắc quẻ, bạn sẽ có cơ hội khám phá bản thân thông qua con số của ngày sinh với sự tư vấn của chuyên gia Lê Đỗ Quỳnh Hương. Hãy cùng tìm hiểu về lĩnh vực này và đón chờ ngày 28/1 tham gia Lắc Xì để tìm và giải mã ý nghĩa con số của bạn nhé!

"Hỏi xoáy đáp xoay" với chuyên gia Lê Đỗ Quỳnh Hương về Nhân số học

Nhân số học là gì?
Đây là một môn học nghiên cứu về sự tương quan giữa những con số trong ngày sinh hay cái tên của mỗi người có liên quan đến cuộc sống của người đó, do nhà toán học Pythagoras khởi xướng từ cách đây 2.600 năm.

Tầm quan trọng và liên kết các khía cạnh trong cuộc sống của Nhân số học?
Nhân số học tin rằng, mỗi con số đều mang những định dạng sóng rung có liên quan mật thiết với lối sống, nghề nghiệp hoặc cách hành xử, tính tình… Vì vậy, khi tìm hiểu Nhân số học, bạn sẽ trả lời được câu hỏi bạn là ai, con đường phát triển của chính bạn khi đến cuộc đời này là gì, thông qua ý nghĩa con số ngày sinh của mình. Hiểu những "mật mã" nằm ẩn dưới những con số này, chúng ta sẽ có thể kiểm soát cuộc sống và điều chỉnh theo hướng ngày càng tốt đẹp hơn.

Cần có thông tin gì để giải mã Nhân số học của mỗi người?
Để có được con số của bản thân, bạn chỉ cần cộng tất cả ngày tháng năm sinh của mình lại và quy về một chữ số.

VD: Ngày sinh của bạn là 21/12/1996. 
Cách tính con số của bạn như sau: 2 + 1 + 1 + 2 + 1 + 9 + 9 + 6 = 31. Tiếp tục cộng: 3 + 1 = 4. 
Như vậy, con số của bạn chính là số 4.

Với những người chưa biết gì về Nhân số học, có bao nhiêu ý quan trọng có thể "đọc vị" được thông qua những con số đơn giản của ngày sinh?

Khá nhiều, nhưng chung quy có thể gom về mấy chi tiết cơ bản: Con số chủ đạo, Biểu đồ ngày sinh, Biểu đồ tên, Con số ngày sinh, Bốn đỉnh cao của một đời người, Năm cá nhân của mỗi người…

Người nổi tiếng đã ứng dụng thành công Nhân số học trong cuộc sống như thế nào? 

Hãy lắng nghe những chia sẻ thực tế của nhiều người nổi tiếng đã ứng dụng Nhân số học vào đời sống và những thay đổi tích cực của họ nhờ khám phá con số của bản thân (Trích từ quyển “Thay đổi cuộc sống với Nhân số học” của nhà xuất bản First News).

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng:
Từ khi tìm hiểu Nhân Số Học và biết được con số chủ đạo của mình là số 3, tôi thấy vừa bất ngờ vừa thú vị. Phần nói về tính cách của người có con số chủ đạo 3 quá chính xác, gần như hoàn toàn đúng với tôi.

Nhạc sĩ Phương Uyên:
Trước đây, tôi thường oán giận tại sao mình cũng có năng lực nhưng lại không chạm đến được những điều mình mong muốn. Rồi tôi nhận ra do trước đây tôi đã đặt cái tôi của mình quá cao trong mọi chuyện, trải qua nhiều biến cố nhưng vẫn không rút ra được bài học gì cho bản thân. Mãi đến khi biết đến Nhân Số Học, tôi có cơ hội dám nhìn lại toàn diện bức tranh cuộc đời mình. Khi ý thức được mình là người có nhiều số 1 và số 7 trong Biểu đồ ngày sinh, tôi bắt đầu nhìn nhận sự việc khác đi, nghiệm lại và dần dần tự điều chỉnh bản thân. Và tới bây giờ, tôi đang có một cuộc sống với năng lượng rất tích cực.”

Nhà nhiếp ảnh Tâm Bùi:
Trước đây, tôi từng rất dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của mọi người xung quanh. Nhưng tôi của bây giờ đã khác. Nhân Số Học như một công cụ giúp tôi quán chiếu lại cuộc sống của mình, giúp tôi mỗi ngày luôn hướng về những điều tích cực. Cảm ơn chị Quỳnh Hương đã cất công tìm hiểu, cấu trúc lại Nhân Số Học và lan tỏa giá trị đến mọi người.

Tôi là con trai một và là út trong nhà, được ba mẹ cưng chiều nên rất ham chơi. Tôi sa vào những cuộc nhậu nhẹt, đàn đúm, cá độ, đánh nhau. Cuộc sống bết bát của tôi đã khiến ba tôi ngày càng phiền muộn, ngay cả vào những ngày cuối đời của ông trên giường bệnh. Nhờ mẹ, tôi biết đến cô Quỳnh Hương và Nhân Số Học, và nhờ Nhân Số Học, cuộc sống của tôi bắt đầu thay đổi. Tôi hiểu về “mảnh đất" mà Vũ trụ giao cho tôi, và tôi chọn sống khác đi. Tôi thực hiện thiền để biết ơn mỗi ngày, gửi yêu thương đến mọi thứ xung quanh, bắt đầu một công việc mới, theo đúng sứ mệnh của một người có con số chủ đạo 6 và có đỉnh cao số 9. Cảm ơn Nhân Số Học, cô Quỳnh Hương và mẹ đã gieo duyên cho con. Biết ơn về tất cả!” - Lâm Quang Thịnh - Người thay đổi nhờ Nhân Số Học.

Hãy chờ đón ngày 28/1, tham gia Lắc Xì và sẵn sàng giải mã bản thân thông qua Nhân số học nhé.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật