Nhập mã “momocafe”: Nhận đến 50.000Đ uống The Coffee House cùng MoMo

Sự Kiện
21/03/2017·6.6K

Từ ngày 21/3 – 21/5/2017, các khách hàng chỉ cần nhập mã “momocafe” tại KHUYẾN MÃI rồi Nạp tiền điện thoại trên Ví MoMo sẽ nhận thẻ quà tặng (trị giá đến 50.000Đ) thanh toán The Coffee House qua Ví MoMo. Thẻ cho phép thanh toán tại tất cả các cửa hàng The Coffee House đang có trên toàn quốc.

Nhập mã “momocafe”: Nhận đến 50.000Đ uống The Coffee House cùng MoMo

Chương trình áp dụng cho các khách hàng đã có một trong các tài khoàn Internet Banking của Vietcombank, ACB, OCB, VPBank, TPBank, Eximbank và thẻ nội địa Sacombank chỉ cần liên kết với MoMo. Xem chi tiết liên kết tại đây: https://goo.gl/a7yVwL

Theo đó, khách hàng sẽ nhận ngay: (1) Thẻ quà tặng trị giá 30.000Đ để thanh toán khi hoàn tất các bước; (2) Nhận tiếp thẻ quà tặng trị giá 20.000Đ sau khi sử dụng thẻ quà tặng đầu tiên.

Các hướng dẫn cần thiết:

Nhập mã “momocafe” vào mục “KHUYẾN MÃI”:

 

Nạp tiền điện thoại cho bất kỳ nhà mạng nào trên Ví MoMo với các mệnh giá tùy chọn

 

Thanh toán The Coffee House bằng MoMo:

 

Một số lưu ý:

- Thời hạn sử dụng Thẻ quà tặng: 30 ngày kể từ ngày Khách hàng nhận được Thẻ quà tặng. Thẻ quà tặng không được cho/tặng và không có giá trị chuyển đổi thành tiền mặt.

- Các thẻ quà tặng áp dụng cho các dịch vụ thanh toán tại The Coffee House. Nếu giá trị giao dịch thấp hơn giá trị quà tặng, số tiền thừa sẽ không được hoàn lại.

- Khách hàng phải sử dụng xong thẻ quà tặng trước đó mới nhận những thẻ quà tặng tiếp theo của chương trình.

- Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng sử dụng ứng dụng Ví MoMo, không áp dụng với khách hàng sử dụng ứng dụng MoMo Điểm Giao Dịch, sim Mload, hoặc website, hoặc điện thoại, máy tính bảng không có sim trong máy, hoặc sử dụng các phần mềm giả lập Android trên máy tính.

Tham khảo thêm:

Facebook: www.facebook.com.vn/vimomo

Hotline: 08.3991 7199 – 1900 54 54 41

Email: hotro@momo.vn

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật