Hướng Dẫn Sử Dụng Hình Thức Thanh Toán "Quét Mã" Và "Mã Thanh Toán"

Hướng Dẫn Sử Dụng Hình Thức Thanh Toán "Quét Mã" Và "Mã Thanh Toán"

Sự Kiện
03/02/2019·152.4K

Hướng dẫn sử dụng thanh toán Ví MoMo bằng 2 hình thức 'Quét Mã' và 'Mã Thanh Toán'

Tùy theo từng đối tác hay dịch vụ, khách hàng có thể áp dụng 1 trong 2 hình thức thanh toán sau:

1. Quét mã:

Tại quầy thanh toán, thu ngân sẽ cung cấp 1 mã QR. Người dùng mở ứng dụng Ví MoMo và chọn "Quét Mã". Sau khi quét mã của thu ngân, khách hàng nhập số tiền cần thanh toán và bấm xác nhận.

Hướng dẫn thanh toán bằng hình thức Quét Mã

step-demo-0
step-demo-1
step-demo-2
step0
step1
step2
step3
1
Mở Ví MoMo, chọn “Quét Mã”
2
Quét mã QR
3
Nhập số tiền cần thanh toán
4
Kiểm tra & Bấm “Xác nhận”

2. Mã thanh toán:

Với phương thức này, người dùng mở ứng dụng và chọn "Mã thanh toán". 1 mã thanh toán sẽ xuất hiện trên màn hình. Người dùng đưa mã đó cho thu ngân để quét và hoàn tất thanh toán.

Hướng dẫn thanh toán bằng hình thức Mã Thanh Toán

step-demo-0
step-demo-1
step-demo-2
step0
step1
step2
1
Chọn "Mã Thanh Toán"
2
Đưa mã cho thu ngân quét
3
Thanh toán hoàn tất

Tìm điểm chấp nhập thanh toán Ví MoMo

Hiện tại, MoMo đã kết nối với hàng trăm nghìn điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc. Để biết được cửa hàng bạn đang mua sắm có thanh toán được bằng Ví MoMo hay không, bạn có thể thực hiện các cách dưới đây:

1. Mở Ứng dụng Ví MoMo, tại thanh tìm kiếm ở màn hình chính, gõ “Điểm thanh toán”. Chọn “Điểm thanh toán MoMo”, bạn sẽ thấy danh sách các điểm chấp nhận thanh toán. 

2. Tìm điểm chấp nhận thanh toán MoMo tại: https://momo.vn/timdiemthanhtoan

3. Quan sát tại cửa hàng bạn đang đứng. Quầy thanh toán ở tất cả các cửa hàng có thanh toán MoMo đều có đặt một bảng thông báo “Thanh toán MoMo tại đây”.

4. Khi mua hàng trên các website thương mại điện tử, bạn hãy chọn xem các phương thức thanh toán trên website đó. Bạn có thể thanh toán bằng Ví MoMo nếu MoMo là một trong những phương thức thanh toán, bên cạnh thẻ ATM, Visa hay Mastercard.

Ví điện tử MoMo là một trong số ít ứng dụng trung gian thanh toán ở Việt Nam đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS ở cấp độ nhà cung cấp dịch vụ. Đây là tiêu chuẩn bảo mật có yêu cầu khắt khe nhất trong ngành thanh toán, có giá trị trên toàn cầu. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ bảo mật khi liên kết tài khoản Ngân hàng và nạp tiền vào Ví MoMo.

Không chỉ nhanh, tiện lợi và bảo mật, nạp và rút tiền giữa tài khoản Ngân hàng liên kết và Ví MoMo cũng hoàn toàn miễn phí. Sau khi đã liên kết Ngân hàng, bạn có thể nạp tiền vào Ví miễn phí không giới hạn. Trường hợp bạn lỡ nạp nhiều tiền vào Ví, bạn có thể lựa chọn rút tiền ngay. Ví MoMo cho bạn rút tiền miễn phí 3 lần/tháng về tài khoản Ngân hàng liên kết, số tiền rút tối thiểu 50.000Đ/lần. Từ lần rút thứ 4 trong tháng trở đi, bạn sẽ phải trả phí khi rút tiền.

Bạn cũng có thể chuyển tiền từ Ví MoMo tới các tài khoản Ngân hàng nội địa khác. Chi phí giao dịch được người dùng đánh giá là thấp hơn so với chi phí giao dịch tại các Ngân hàng. Phí giao dịch luôn được hiển thị rõ trên màn hình cho bạn kiểm tra và so sánh trước khi bạn bấm “Xác nhận” giao dịch.  

Với bất kỳ lỗi nào phát sinh khi thực hiện thanh toán, bạn hãy liên lạc đến đường dây nóng của MoMo để được hỗ trợ. 

Còn chờ gì nữa! Được nạp tiền miễn phí; giữ tiền an toàn, gọn nhẹ; rút tiền cũng miễn phí. Thanh toán nhanh chóng, ưu đãi thả ga. Sử dụng Ví MoMo càng nhiều, ưu đãi càng lớn. Hãy mở Ví MoMo và thanh toán ngay nào.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật