Bất ngờ ở Lắc Xì 2020 MoMo: 1 người “lắc", cả nhà vui

Sự Kiện
17/01/2020·4.4K

Chỉ mới ngày đầu tiên ra mắt vào đúng ngày Tết công Công ông Táo, Lắc Xì 2020 MoMo đã mang đến thật nhiều bất ngờ thú vị đến hàng triệu người chơi trên cả nước. Cùng Lắc xì, cùng nhận thưởng siêu khủng.

Bất ngờ ở Lắc Xì 2020 MoMo: 1 người “lắc", cả nhà vui

Chuyện tưởng đùa nhưng có thật ở khắp tất cả các chốn văn phòng, gia đình trong nhà ngoài phố trong ngày 23 Tết này (17/1 Dương lịch), người người nhà nhà khắp chốn cùng "sốt" với lắc xì 2020 từ Ví MoMo. Tại sao Lắc xì 2020 lại có sức ảnh hưởng lớn đến như vậy?

Chỉ có ví MoMo lắc xì - lắc nhiệt tình, thưởng linh đình. Cùng khám phá!

Bất ngờ thứ nhất: Giải thưởng siêu to - Cứ lắc là có

  • Miễn phí điện nước trọn đời,
  • Trúng lộc vàng 24K,
  • Nhận bao lì xì "sương sương" cỡ ...100 triệu
  • Miễn phí 1 năm chi phí tiêu dùng như mua sắm ở siêu thị, ăn uống ở nhà hàng, quán cà phê…

Đó là những giải thưởng nghe qua đã muốn chơi liền của Ví MoMo Lắc Xì 2020. Đặc biệt, chơi Lắc Xì 2020 đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần mở Ví MoMo và nhấp vào "Chơi ngay" để bắt đầu lắc lu nhận quà. Chơi Lắc Xì, ai cũng sẽ có quà từ MoMo và hàng trăm đối tác như PVOIL, Co.opmart, LOTTE Mart, Vietnam Airlines, PNJ, Phúc Long, The Coffee House, The Pizza Company, Long Monaco, CGV, Galaxy Cinema, Lotte Cinema, Tiki, Jupviec, Luxstay, Mytour, Elsa Speak, Bảo Việt, PVI, Baemin, Vissan, Toocha, Sharetea, Ministop, GS25, 7-Eleven, ICOOL, Gà Ò Ó O…

Bất ngờ thứ 2: Tặng quà thông minh - Ai rinh đều thích

Thấu hiểu người chơi, biết rõ nhu cầu, dựa vào thời điểm để tạo sự thu hút...được xem là điểm nhấn tạo nên sức "quyến rũ" của Ví MoMo Lắc Xì 2020. Để người chơi thuận tiện sử dụng thẻ quà nhất, Lắc Xì 2020 có cơ chế quà tặng thông minh.

Chị em thích shopping mạnh dạn lắc lu trong tuần 1 (17/1 - 23/1/2020) để nhận thưởng cực hời sắm sửa quần áo, các vật dụng nhu yếu phẩm ngày Tết tại Co.opmart, LOTTE Mart hay khắp cõi mạng Tiki, Lazada...

Hội bạn bè thân thiết mê giải trí, háo hức chờ phim Tết nhớ "canh me" lắc đều tay trong tuần 2 (24/1 - 30/1/2020) để nhận những phần quà hấp dẫn vé xem phim ở nhiều hệ thống rạp hàng đầu CGV, Galaxy Cinema, Lotte Cinema...

Những bạn trẻ thích du Xuân cùng gia đình, check - in ở quán cafe hay có tâm hồn ăn uống ở những nhà hàng sang trọng, hãy nhanh tay Lắc Xì trong tuần 3 (31/1 - 6/2/2020) sẽ có ngay thẻ quà giảm giá của các cửa hàng "hot" nhất hiện nay.

Bất ngờ thứ 3: "Teamwork" sưu tập trọn bộ linh thú

Đây là điểm nhấn tạo nên sự bất ngờ: "Một người "lắc", cả nhà vui" của chương trình. Tinh thần đồng đội, cách thức "teamwork" sẽ giúp bạn có cơ hội trở thành Thánh Lắc Xì và nhận giải thưởng lớn của chương trình.

Nhờ những tính năng trong game như trao đổi linh thú, xin - cho tặng linh thú, lì xì chéo để có thêm lượt lắc, tinh thần teamwork có thể giúp ai cũng có nhiều cơ hội lắc hơn hoặc "hùn vốn" linh thú về cho 1 người, nhờ đó, cả đội sẽ cùng có quỹ ăn chơi trên Ví MoMo.

Bất ngờ thứ 4: Thuật chơi hấp dẫn - Cả nhà đều mê

Vui, hấp dẫn và có tính tương tác, MoMo Lắc Xì còn khiến mọi người đều ghiền, cả nhà đều mê. Không chỉ được lắc lu lộc của nhà mình, bạn được "soi" nhà bạn bè đang có Ví MoMo để đi lắc lu trộm. Trò chơi còn kịch tính hơn khi kẻ trộm cũng có nguy cơ mất "cả chì lẫn chài" nếu lắc lu đúng nhà đang đặt bẫy trộm, vừa phải trả lại quà lắc được, vừa nhận "quả báo" khóa lắc lu trong ít phút.

Với loạt hành động lắc trộm, đặt bẫy, dính bẫy, giải nghiệp, xin tha, tính năng trộm lu bạn bè được dự đoán sẽ tạo nên nhiều tình huống gay cấn, kích thích tinh thần tham gia và tạo nên "độ ghiền" không thể bỏ qua của Lắc Xì Ví MoMo năm nay.

Ngày 17.1.2020, Lắc Xì đã chính thức khởi tranh. Trong khung giờ Vàng, hàng loạt gói quà một năm mua sắm, ăn uống miễn phí và hàng triệu quà tặng khác sẽ bay về tới tấp trong các lu lộc, chỉ chờ người chơi lắc lu. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho một mùa Tết tưng bừng cùng Lắc Xì với vô vàn giải thưởng hấp dẫn lên đến 200 tỷ đồng.

Lắc Xì 2020 Ví MoMo là game online với hình thức lắc lu nhận quà. Vui nhộn, sinh động, quà tặng hấp dẫn là những gì Lắc Xì MoMo mang đến cho người dùng trong dịp Tết này. Cứ lắc là có quà, tham gia Lắc Xì ngay nhé.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật