Lắc Xì 2022 về đích: Hơn 12 triệu người chơi, 270 triệu thẻ quà, bao lì xì trao cho người dùng

Lắc Xì 2022 về đích: Hơn 12 triệu người chơi, 270 triệu thẻ quà, bao lì xì trao cho người dùng

Thông cáo
01/03/2022·1.5K

Sau hơn 4 tuần diễn ra (18/1 - 20/2/2022), chương trình "Lắc Xì 2022" của MoMo khép lại với hơn 12 triệu người chơi, 300 triệu lượt lắc, hơn 270 triệu bao lì xì và thẻ quà tặng đã đến tay người dùng dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Trong hàng loạt các chiến dịch Tết, Lắc Xì 2022 trên MoMo tiếp tục khẳng định sức hút với người dùng với nhiều kỷ lục mới được ghi nhận:

  • 12 triệu người tham gia Lắc Xì với 300 triệu lượt lắc/quay (trung bình mỗi người chơi thực hiện 25 lượt lắc/quay).
  • Hơn 270 triệu thẻ quà tặng và bao lì xì tiền mặt đã được gửi tới Ví người dùng MoMo (trung bình mỗi người dùng nhận được hơn 22 thẻ quà và bao lì xì từ chương trình).
  • Hơn 100.000 người chơi đã sưu tầm đủ 8 vật phẩm hoàn thành trả lời câu hỏi và phân bổ Xu vượt 5 Thử thách Thần Tài để quy đổi Xu thành tiền. 

Theo ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập, Phó Chủ Tịch Ví MoMo, Lắc Xì là dịp để MoMo tri ân người dùng, đối tác đã cùng tạo nên và củng cố hệ sinh thái siêu ứng dụng MoMo bền vững trong tương lai. Sự đón nhận tích cực của người dùng là động lực đội ngũ kỹ sư Việt tại MoMo không ngừng đổi mới, sáng tạo hơn nữa trong những mùa Lắc Xì sắp tới. 

Khác với các năm trước, Lắc Xì 2022 cho người chơi dùng Kẹo chủ động đổi các thẻ quà mình yêu thích. Từ đó, góp phần giảm tình trạng người cần thì không có thẻ quà, người có lại không có nhu cầu. Cải tiến này dựa trên việc lắng nghe phản hồi, góp ý của người dùng để các chương trình của MoMo thực sự mang lại ý nghĩa cho họ. 

Với số lượng thẻ quà tặng phát ra nhiều nhất từ trước đến nay, Lắc Xì 2022 mang đến nhiều ưu đãi thiết thực để người dùng mua sắm tiết kiệm hơn trong bối cảnh dịch bệnh tác động thu nhập của mọi người. Các thẻ quà được tối ưu hóa dựa trên nắm bắt sở thích, nhu cầu cá nhân của từng người trên cơ sở ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) của MoMo.

Bằng việc áp dụng nhuần nhuyễn chiến lược gamification, các chương trình lồng ghép trong Lắc Xì năm nay hướng phục vụ nhiều đối tượng với nhu cầu giải trí khác nhau xuyên Tết. Song song với hoạt động vượt 5 Thử thách Thần Tài, Lắc Xì 2022 còn đa dạng hoạt động tương tác, giải trí nhất từ trước đến nay như “Trò chơi sinh Tồn”, “MoMo Jump” và “So tài đoán kẹo” để thu thập nhiều kẹo để đổi các hộp quà giá trị. 

Mặt khác, để kích thích động lực tiêu dùng dịp đầu năm, các thẻ quà tặng phần lớn tập trung vào các sản phẩm, dịch vụ có nhu cầu cao ngày Tết như ăn uống, du lịch, mua sắm trang sức, mỹ phẩm, điện thoại, đồ gia dụng, dịch vụ tài chính đến từ các thương hiệu được ưa chuộng như: Mirinda, Samsung Galaxy, Gojek, Con Cưng, INNISFREE, Samsung, Heineken 0.0, Saigon Co.op, Lotte Mart, Vietnam Airlines, Ngân hàng Bản Việt, TPBank, OCB. Ngoài ra, chương trình gửi tặng người dùng hàng trăm hiện vật có giá trị bao gồm Nhẫn vàng PNJ, Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold3 5G, Samsung Galaxy Z Flip3 5G,...

Tính năng Chuyển tiền lì xì vào dịp Tết chính là điểm nhấn được MoMo lan tỏa mạnh mẽ hơn qua mỗi mùa Lắc Xì, góp phần phổ biến thói quen không dùng tiền mặt hướng đến xã hội không tiền mặt văn minh và hiện đại theo chủ trương của Chính phủ. Điểm mới năm nay của Chuyển tiền Lì xì MoMo chính là tạo sự mới lạ cho người gửi/nhận tiền khi tạo kích thích, sự tò mò, bất ngờ trong hình thức tạo link Lì Xì kèm mã bí mật. Để nhận được lì xì, người nhận phải giải mã, giải càng sớm số tiền càng nhiều…

Ngay trong Lắc Xì, hàng loạt các thương hiệu như Heineken, Mirinda, Sàn đầu tư MoMo,... đã tổ chức hoạt động minigame theo hình thức “Giật lì xì" đều được người dùng giật hết chỉ trong tích tắc. Hình thức lì xì hiện đại này không còn phổ biến với cá nhân mà ngày càng được các KOLs, người có ảnh hưởng với cộng đồng, hội, nhóm mạng xã hội sử dụng như một cách để tương tác với người hâm mộ trong dịp Tết.

Sau 4 năm có mặt trên thị trường, Lắc Xì đã trở thành chiến dịch thương hiệu của MoMo và là món quà tinh thần được hàng chục triệu người dùng Việt đón chờ mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Thông qua chương trình, MoMo một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong, kiến tạo hướng đi mới cho xu hướng truyền thông, tiếp thị mùa Tết. Theo đó Lắc Xì cung cấp cho các nhãn hàng một phương thức tiếp cận khách hàng mới mẻ, sáng tạo mà vẫn tối ưu về mặt chi phí. 

Đồng hành cùng Lắc Xì trong nhiều năm qua, bà Nguyễn Hoàng Yến Nhi - Trợ lý nhãn hàng Mirinda chia sẻ: “Là một nhãn hiệu nước ngọt có gaz năng động, trẻ trung, Mirinda luôn tìm kiếm các hoạt động dành cho các bạn trẻ gen Z để truyền cảm hứng và lan tỏa sự sáng tạo. Lắc Xì của Momo là một trong những hoạt động đặc sắc, mới lại và thu hút hàng chục triệu người tham gia mỗi dịp năm mới đến. Do vậy, tham gia cùng Lắc Xì năm 2022, Mirinda có cơ hội tương tác với các bạn trẻ thông quá các trò chơi hấp dẫn.” 

Từ 4 triệu người tham gia năm đầu tiên 2019, con số người dùng tham gia Lắc Xì ngày càng gia tăng qua mỗi năm đã phần nào nói lên sức hút của Lắc Xì. “Khi thị trường có nhiều lựa chọn giải trí mùa Tết, chúng tôi may mắn và tự hào khi người dùng vẫn tin yêu chọn Lắc Xì như một chương trình mang lại niềm vui dịp năm mới”, ông Diệp bày tỏ.

Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật