Lazada
Lazada

Website mua sắm trực tuyến hàng đầu

5 /
21

Lazada là trang web mua sắm trực tuyến hàng đầu hiện nay, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao.

Lấy trọng tâm vào việc đem tới cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, Lazada cho phép khách hàng thanh toán dưới nhiều hình thức khác nhau, bao gồm cả thanh toán tiền mặt khi nhận hàng, các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và đổi trả hàng linh hoạt, thông qua hệ thống giao nhận của riêng Lazada và hơn 100 đối tác vận tải khác. Sứ mệnh của Lazada là mang đến cho các bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất và sự an tâm tuyệt đối về chất lượng và giá cả với cam kết đổi & trả hàng miễn phí với sản phẩm không đúng chất lượng.

Nhằm gia tăng trải nghiệm cho người dùng, Lazada hợp tác cùng Ví điện tử MoMo giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, không tốn phí, không mất thời gian. Chỉ cần một chạm trên MoMo là bạn đã thanh toán hàng trăm sản phẩm uy tín, chất lượng từ Lazada. Nếu như Lazada được đánh giá cao về dịch vụ giao hàng thì MoMo là đơn vị hàng đầu về thanh toán điện tử. Sự hợp tác giữa MoMo và Lazada - một startup nằm trong hàng ngũ công ty tỷ đô chắc chắn khách hàng sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời. 

Lý do vì sao bạn nên trải nghiệm thanh toán Lazada qua Ví MoMo:

  • Hưởng trọn giá ưu đãi theo chương trình của Lazada
  • Thanh toán siêu nhanh gọn, không nhập thông tin thẻ, ngân hàng.
  • Không tốn phí giao dịch
  • Không cần chuẩn bị tiền mặt, đổi tiền lẻ khi nhận hàng.

Các câu hỏi thường gặp

Thẻ quà tặng không được hoàn lại và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt khi bạn chủ động yêu cầu hủy đơn hàng.

"Bạn vui lòng kiểm tra số dư trong tài khoản Ví MoMo. Hãy đảm bảo rằng số dư trong tài khoản Ví MoMo đủ để thanh toán đơn hàng Lazada.

Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline Lazada: 19001007 (từ 9:00 đến 18:00, 1000đ/phút) hoặc dịch vụ Chat Trực Tuyến (từ 7:00 đến 22:00, miễn phí)."

"Bạn vui lòng kiểm tra lại phiên bản ứng dụng Lazada và ứng dụng MoMo. Hãy đảm bảo rằng bạn đã cập nhật phiên bản mới nhất.

Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline Lazada: 19001007 (từ 9:00 đến 18:00, 1000đ/phút) hoặc dịch vụ Chat Trực Tuyến (từ 7:00 đến 22:00, miễn phí)."

"Khi tiền được hoàn, bạn sẽ có thông báo trên Ví MoMo, bạn hãy kiểm tra trong mục Thông báo và Lịch sử giao dịch.

Bạn lưu ý, tiền sẽ được hoàn lại trong vòng 48h làm việc tính từ lúc bạn nhận được thông báo hoàn tiền thành công trên ứng dụng Lazada."

Thời gian thực hiện hoàn tiền qua ví MoMo là trong 24h làm việc tính từ lúc bạn nhận được thông báo hoàn tiền thành công từ ứng dụng của Lazada. Nếu bạn vẫn cần thêm hỗ trợ vui lòng liên hệ tổng đài Lazada 19001007 (từ 9:00 - 18:00, 1000đ/phút) hoặc để lại lời nhắn tại https://www.lazada.vn/contact/ (từ 7:00 đến 22:00, miễn phí).
Khi có nhu cầu huỷ hoặc đổi trả sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada qua hotline: 19001007 (từ 9:00 - 18:00, 1000đ/phút) hoặc để lại lời nhắn tại https://www.lazada.vn/contact/ (từ 7:00 đến 22:00, miễn phí).
Một tài khoản Lazada chỉ liên kết được với một tài khoản Ví MoMo.