Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi từng liên kết tài khoản Ngân hàng X, sau đó tôi hủy liên kết và liên kết Ngân hàng Y với MoMo lần đầu, sao tôi không nhận được vé 1 ĐỒNG từ chương trình khuyến mãi này?
Theo quy định, để nhận được thẻ quà tặng từ chương trình khuyến mãi của Ví MoMo & Galaxy Cinema, khách hàng phải thỏa điều kiện:
- Tài khoản Ví MoMo: Phải chưa từng liên kết với tài khoản Ngân hàng nào trước đó, và;
- Tài khoản Ngân hàng: Chưa từng liên kết với tài khoản Ví MoMo nào trước đó.
Trường hợp này, tài khoản Ví MoMo của Quý khách ĐÃ TỪNG LIÊN KẾT với tài khoản Ngân hàng. Do đó, sẽ không thể nhận thưởng từ chương trình khuyến mãi này.
Tuy nhiên, hiện nay Ví MoMo vẫn còn nhiều chương trình khuyến mãi dành cho Khách hàng & việc liên kết Ví MoMo với tài khoản Ngân hàng giúp quý khách thanh toán trên Galaxy Cinema cực nhanh và tiện.
Chi tiết vui lòng xem tại: momo.vn.
Bài viết liên quan:
-Tôi kiểm tra thẻ quà tặng ở đâu?-Sử dụng thẻ quà tặng như thế nào?-Thẻ quà tặng có sử dụng mua tại quầy được không?-Có quy định thời gian thực hiện giao dịch mua vé hay chỉ cần mua vé trong khung thời quy định là được?-Thời hạn 30 ngày của thẻ quà tặng tính từ lúc nào?-Sau khi đặt vé thành công, khi cần, thì tôi có thể xem thông tin vé đã mua ở đâu?-Thẻ quà tặng này tôi có thể Chuyển/ Tặng cho người khác hay không?-Thẻ quà tặng có quy định áp dụng cho loại vé, dịp lễ Tết, bắp nước không?-Tôi nhập mã "GALAXYMOMO" nhưng Ứng dụng MoMo thông báo là mã không hợp lệ?-Tôi có tài khoản Ngân hàng Agribank nhưng tôi liên kết trên MoMo thì lại kêu tôi ra quầy?