Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi nhập mã "GALAXYMOMO" nhưng Ứng dụng MoMo thông báo là mã không hợp lệ?
Chương trình khuyến mãi quy định khách hàng phải thỏa điều kiện:
- Tài khoản Ví MoMo: Phải chưa từng liên kết với tài khoản Ngân hàng nào trước đó, và;
- Tài khoản Ngân hàng: Chưa từng liên kết với tài khoản Ví MoMo nào trước đó.
Đồng thời, 1 Tài khoản Ví MoMo/1 Số điện thoại/1 CMND chỉ nhận duy nhất một lần khuyến mãi.
Nếu Quý khách nhập mã và nhận được thông báo "Mã không hợp lệ", vui lòng kiểm tra trước đó Quý khách đã tham gia chương trình khuyến mãi nào chưa hoặc có thao tác nào chưa đúng chưa.
Cần hỗ trợ nhanh nhất, Quý khách liên hệ Ví MoMo: Hotline (24/7): 1900 5454 41 (phím 9); email: [email protected] hoặc yêu cầu TRỢ GIÚP ngay trên Ứng dụng Ví MoMo.
Bài viết liên quan:
-Tôi kiểm tra thẻ quà tặng ở đâu?-Sử dụng thẻ quà tặng như thế nào?-Thẻ quà tặng có sử dụng mua tại quầy được không?-Có quy định thời gian thực hiện giao dịch mua vé hay chỉ cần mua vé trong khung thời quy định là được?-Tôi liên kết thẻ quốc tế Visa/ MasterCard có được nhận thưởng không?-Thời hạn 30 ngày của thẻ quà tặng tính từ lúc nào?-Sau khi đặt vé thành công, khi cần, thì tôi có thể xem thông tin vé đã mua ở đâu?-Thẻ quà tặng này tôi có thể Chuyển/ Tặng cho người khác hay không?-Thẻ quà tặng có quy định áp dụng cho loại vé, dịp lễ Tết, bắp nước không?-Tôi có tài khoản Ngân hàng Agribank nhưng tôi liên kết trên MoMo thì lại kêu tôi ra quầy?