Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi từng liên kết tài khoản Ngân hàng X, sau đó tôi hủy liên kết và liên kết Ngân hàng Y với MoMo lần đầu, sao tôi không nhận được quà từ chương trình khuyến mãi này?
Theo quy định, để nhận được quà tặng từ Ví MoMo & Chợ Tốt, khách hàng phải thỏa điều kiện:
- Tài khoản Ví MoMo: Phải chưa từng liên kết với tài khoản Ngân hàng nào trước đó, và;
- Tài khoản Ngân hàng cũng chưa từng liên kết với tài khoản Ví MoMo nào trước đó.
Trường hợp này, tài khoản Ví MoMo của Quý khách ĐÃ TỪNG LIÊN KẾT với Ngân hàng. Do đó, sẽ không thể nhận thưởng từ chương trình khuyến mãi này.
Tuy nhiên, hiện nay Ví MoMo vẫn còn nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng & việc liên kết Ví MoMo với tài khoản Ngân hàng giúp quý khách thanh toán trên Chợ Tốt cực nhanh và tiện.
Chi tiết về Ví MoMo vui lòng xem, tại: momo.vn.
Bài viết liên quan:
-Tôi liên kết thẻ quốc tế Visa/Mastercard có được nhận thưởng không?-Sử dụng thẻ quà tặng như thế nào?-Thẻ quà tặng có được cộng gộp trên 1 lần thanh toán không?-Thời hạn sử dụng 30 ngày của thẻ quà tặng tính từ lúc nào?-Với 04 thẻ quà tặng tổng trị giá 120.000Đ này tôi có thể chuyển hoặc tặng cho người khác hay không?-Tôi kiểm tra thẻ quà tặng ở đâu?-Chương trình có thể kết thúc trước thời gian quy định hay không?-Tôi từng tải MoMo nhưng sau đó xóa Ứng dụng, nay tải lại thì có được tham gia chương trình khuyến mãi này không?-Tôi có tài khoản Ngân hàng Agribank nhưng tôi liên kết trên MoMo thì lại kêu tôi ra quầy?-Tôi nạp tiền trên Internet Banking của Ngân hàng Y rồi mà sao tôi không nhận được thẻ quà tặng?