Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi nhập mã "CHOTOTMOMO" nhưng ứng dụng MoMo thông báo là mã không hợp lệ?
Chương trình khuyến mãi quy định khách hàng phải thỏa điều kiện:
- Tài khoản Ví MoMo phải chưa từng liên kết với tài khoản Ngân hàng nào trước đó, và;
- Tài khoản Ngân hàng cũng chưa từng liên kết với tài khoản Ví MoMo nào trước đó.
Đồng thời, 1 tài khoản Ví MoMo/1 Số điện thoại/1 CMND chỉ nhận duy nhất một lần khuyến mãi, tương ứng với 02 thẻ quà tặng 50.000 đồng để thanh toán dịch vụ tính phí hoặc Nạp Đồng Tốt tại web/app Chợ Tốt và 2 thẻ nạp điện thoại 10.000 đồng.
Nếu Quý khách nhập mã và nhận được thông báo "Mã không hợp lệ", vui lòng kiểm tra trước đó Quý khách đã tham gia chương trình khuyến mãi nào chưa hoặc có thao tác nào chưa đúng.
Cần hỗ trợ nhanh nhất, Quý khách liên hệ Ví MoMo: Hotline (24/7): 1900 5454 41 (phím 9); Email: [email protected] hoặc yêu cầu TRỢ GIÚP ngay trên Ứng dụng Ví MoMo.
Bài viết liên quan:
-Tôi liên kết thẻ quốc tế Visa/Mastercard có được nhận thưởng không?-Sử dụng thẻ quà tặng như thế nào?-Thẻ quà tặng có được cộng gộp trên 1 lần thanh toán không?-Thời hạn sử dụng 30 ngày của thẻ quà tặng tính từ lúc nào?-Với 04 thẻ quà tặng tổng trị giá 120.000Đ này tôi có thể chuyển hoặc tặng cho người khác hay không?-Tôi kiểm tra thẻ quà tặng ở đâu?-Chương trình có thể kết thúc trước thời gian quy định hay không?-Tôi từng tải MoMo nhưng sau đó xóa Ứng dụng, nay tải lại thì có được tham gia chương trình khuyến mãi này không?-Tôi có tài khoản Ngân hàng Agribank nhưng tôi liên kết trên MoMo thì lại kêu tôi ra quầy?-Tôi nạp tiền trên Internet Banking của Ngân hàng Y rồi mà sao tôi không nhận được thẻ quà tặng?