Tôi có thể hoàn, hủy dịch vụ đã đặt được không?


Theo chính sách của khu vui chơi VinWonders, vé khách hàng đã đặt cần được sử dụng vào đúng ngày đã đặt trên vé và không thể hoàn hủy với các lý do cá nhân của khách hàng.

Trong trường hợp vé bị hủy do khu vui chơi bị đóng cửa hoặc các lý do khách quan khác, bạn vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của MoMo để MoMo hỗ trợ hoàn tiền theo thông tin như sau:

  • Hotline: 1900 545441 (1.000đ/phút).
  • Trung tâm Trợ Giúp: Đăng nhập MoMo >> Ví của tôi >> Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm (Miễn phí).
  • Email: [email protected] (Miễn phí).
Đánh giá :
4.1
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :