Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Sau khi thanh toán, có thể xem thông tin đặt vé ở đâu?
Cách 1: Tại mục “Du lịch - Đi lại”, chọn biểu tượng “Quản lý vé” ở phía dưới màn hình để kiểm tra thông tin dịch vụ đã đặt.
Cách 2: Mở ứng dụng MoMo, chọn mục “Ví của tôi” >> “Quản lý vé và thông tin hành khách” >> “Quản lý vé và thẻ”, mọi thông tin dịch vụ đã đặt sẽ hiển thị.
Cách 3: Kiểm tra email đăng ký mua vé trên MoMo.