Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Phương thức thanh toán không hợp lệ/Không thể thanh toán
"Bạn vui lòng kiểm tra số dư trong tài khoản Ví MoMo. Hãy đảm bảo rằng số dư trong tài khoản Ví MoMo đủ để thanh toán đơn hàng Lazada.
Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline Lazada: 19001007 (từ 9:00 đến 18:00, 1000đ/phút) hoặc dịch vụ Chat Trực Tuyến (từ 7:00 đến 22:00, miễn phí)."
Bài viết liên quan :
-Lợi ích khi thực hiện thanh toán gói nạp tiền điện thoại trên MoMo như thế nào?-Có thể mua mã thẻ di động hay nạp tiền điện thoại bằng những nguồn tiền nào?-Làm sao để tôi sử dụng MoMo để nạp tiền dịch vụ quảng cáo Google?-Làm sao để tôi sử dụng MoMo để nạp tiền dịch vụ quảng cáo Facebook?-Tôi muốn liên kết tài khoản quảng cáo Facebook và tài khoản MoMo?-Có thể nạp tiền điện thoại cho người khác không?-MoMo có hỗ trợ nạp tiền quảng cáo khi sử dụng tính năng “Quảng bá” (Promote) trên TikTok?-MoMo có hỗ trợ thanh toán theo ngưỡng cho các nền tảng quảng cáo hay không?-Tôi muốn nâng hạn mức nạp tiền quảng cáo?-Làm sao để tôi sử dụng MoMo để nạp tiền dịch vụ quảng cáo TikTok?