Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Phương thức thanh toán không hợp lệ/Không thể thanh toán
"Bạn vui lòng kiểm tra số dư trong tài khoản Ví MoMo. Hãy đảm bảo rằng số dư trong tài khoản Ví MoMo đủ để thanh toán đơn hàng Lazada.
Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline Lazada: 19001007 (từ 9:00 đến 18:00, 1000đ/phút) hoặc dịch vụ Chat Trực Tuyến (từ 7:00 đến 22:00, miễn phí)."
Bài viết liên quan :
-Có thể gia hạn gói cước/ nạp tiền cho những loại truyền hình trực tuyến nào?-Cách mua voucher Nhóm Mua-Cách mua hoa tươi qua dịch vụ Hoa Yêu Thương-Cách mua thẻ quà tặng Got lt-Cách đặt dịch vụ giúp việc nhà của JupViec-Cách mua mã thẻ của các phần mềm-Thanh toán tại quầy như thế nào?-Mã QR là gì? Sử dụng mã QR như thế nào?-Thay đổi hạn mức thanh toán tại quầy như thế nào?-Tìm điểm chấp nhận thanh toán như thế nào?