Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Nếu lịch trình tàu thay đổi, tôi sẽ nhận được thông báo qua đâu?
Nếu lịch trình di chuyển có thay đổi, chi tiết sẽ được thông báo qua Email và số điện thoại mà bạn đã dùng để đăng ký với Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.
Bài viết liên quan:
-Tôi có thể mua vé tàu hỏa các chuyến nào trên MoMo?-Làm thế nào để kiểm tra vé tàu hỏa đã mua trên MoMo?-Giá vé tàu hỏa trên MoMo đã bao gồm thuế phí chưa?-Làm thế nào săn các ưu đãi hấp dẫn khi mua vé tàu hỏa trên MoMo?-Có thể hoàn hủy vé tàu hỏa online đã đặt không?-Tôi có thể chọn chỗ ngồi khi đặt vé tàu trên MoMo không?-Sau khi thanh toán vé sẽ được gửi về đâu?-Cách đặt vé tàu nhanh chóng qua MoMo