Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
KH muốn hoàn hủy/đổi trả sản phẩm?
Khi có nhu cầu huỷ hoặc đổi trả sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada qua hotline: 19001007 (từ 9:00 - 18:00, 1000đ/phút) hoặc để lại lời nhắn tại https://www.lazada.vn/contact/ (từ 7:00 đến 22:00, miễn phí).
Bài viết liên quan :
-Có thể gia hạn gói cước/ nạp tiền cho những loại truyền hình trực tuyến nào?-Cách mua voucher Nhóm Mua-Cách mua hoa tươi qua dịch vụ Hoa Yêu Thương-Cách mua thẻ quà tặng Got lt-Cách đặt dịch vụ giúp việc nhà của JupViec-Cách mua mã thẻ của các phần mềm-Thanh toán tại quầy như thế nào?-Mã QR là gì? Sử dụng mã QR như thế nào?-Thay đổi hạn mức thanh toán tại quầy như thế nào?-Tìm điểm chấp nhận thanh toán như thế nào?