Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
KH kiểm tra số tiền Lazada đã hoàn về Ví MoMo bằng cách nào?
"Khi tiền được hoàn, bạn sẽ có thông báo trên Ví MoMo, bạn hãy kiểm tra trong mục Thông báo và Lịch sử giao dịch.
Bạn lưu ý, tiền sẽ được hoàn lại trong vòng 48h làm việc tính từ lúc bạn nhận được thông báo hoàn tiền thành công trên ứng dụng Lazada."
Bài viết liên quan :
-Lợi ích khi thực hiện thanh toán gói nạp tiền điện thoại trên MoMo như thế nào?-Có thể mua mã thẻ di động hay nạp tiền điện thoại bằng những nguồn tiền nào?-Làm sao để tôi sử dụng MoMo để nạp tiền dịch vụ quảng cáo Google?-Làm sao để tôi sử dụng MoMo để nạp tiền dịch vụ quảng cáo Facebook?-Tôi muốn liên kết tài khoản quảng cáo Facebook và tài khoản MoMo?-Có thể nạp tiền điện thoại cho người khác không?-MoMo có hỗ trợ nạp tiền quảng cáo khi sử dụng tính năng “Quảng bá” (Promote) trên TikTok?-MoMo có hỗ trợ thanh toán theo ngưỡng cho các nền tảng quảng cáo hay không?-Tôi muốn nâng hạn mức nạp tiền quảng cáo?-Làm sao để tôi sử dụng MoMo để nạp tiền dịch vụ quảng cáo TikTok?