Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Đã thanh toán thành công nhưng tài khoản game không ghi nhận?
Nếu tài khoản game của bạn khi nạp thẻ mà không ghi nhận, bạn vui lòng liên hệ Nhà phát hành game tương ứng để được hỗ trợ vì MoMo là đơn vị thanh toán trung gian nên chưa có đầy đủ thông tin để kiểm tra giao dịch của bạn.
Bài viết liên quan :
-Mua nạp thẻ Garena, nạp thẻ Zing dễ dàng trên MoMo-Có thể mua mã thẻ game nào?-Mã thẻ của tôi không nạp được?-Giao dịch đang chờ xử lý?-Các loại thẻ game có thể mua?-Cần thêm thông tin về Napthengay.vn-Cần làm gì khi chưa nhận được mã thẻ?-Mã thẻ không nạp được nên làm gì?-Những lưu ý khi mua thẻ game trên Napthengay.vn-Mua thẻ game trên Napthengay.vn có cam kết bảo mật thông tin không?