The Dark Knight (2008)

Kỵ sỹ bóng đêm (The Dark Knight)

Kỵ Sỹ Bóng Đêm (The Dark Knight) là bộ phim chiếu rạp hành động với yếu tố siêu anh hùng của đạo diễn tài ba Christopher Nolan. Bộ phim dựa vào nhân vật truyện tranh nổi tiếng khắp thế giới là Batman của DC Comics và đây là bộ phim nằm trong loạt 3 phần phim Batman về huyền thoại Người Dơi. Diễn viên thủ vai chính trong phim vẫn là Christian Bale thủ vai Batman và xoay quanh cuộc chiến của Batman và một trong những kẻ thù truyền kiếp là Joker (Heath Ledger).

Terminator 2: Judgment Day (1991)

Kẻ Hủy diệt 2: Ngày phán xét - Terminator 2: Judgment Day (1991)

Là bộ phim hành động Mỹ nổi tiếng, Kẻ Hủy diệt 2: Ngày phán xét - Terminator 2: Judgment Day lấy bối cảnh về Kẻ Huỷ Diệt - Sinh vật nữa máy nữa người Seri T-101, Model T-800 với gương mặt lạnh lùng đã quay về quá khứ nhằm bảo vệ Sarah Connor. Hắn được lập trình để bảo vệ con trai Sarah là John vì trong tương lai John chính là vị cứu tinh của nhân loại vì lãnh đạo loài người chống lại thế lực Skynet. Vì sợ thất bại nên Skynet đã gửi về quá khứ một Kẻ Huỷ Diệt khác là T-1000 để truy lùng John Connor, hắn có sức mạnh khoẻ hơn T-800.

Die Hard (1988)

Die Hard (1988)

Series phim Die Hard (Đương đầu với thử thách) đã khiến cho bao người trải nghiệm những pha hành động mãn nhãn thì nay MoMo xin giới thiệu phần đầu tiên của bộ phim này. Phim bắt đầu về một sĩ quan John McClane đến New York để đón giáng sinh cùng người vợ của mình. Tuy nhiên trên đường di chuyển đã gặp một nhóm khủng bố với thủ lĩnh là Hans Gruber đã bắt mọi người làm con tin và lúc ấy bắt buộc McClane phải ra tay để giải cứu các con tin với những cảnh hành động, trận đấu sung để trở thành phim hành động kinh điển nhất mọi thời đại.

Inception (2010)

Inception (2010)

Kẻ Đánh Cắp Giấc Mơ là bộ phim hành động viễn tưởng kể về một tên trộm Dom Cobb với cách trộm cặp lạ lùng đó chính là đi vào giấc mơ của người khác, sâu trong tiềm thức khi đối phương đang ngủ để đánh cắp những bí mật của người đó. Với mục tiêu muốn phá vỡ hệ thống năng lượng của Maurice Fischer thì Saito đã thuê Cobb xâm nhập vào đầu óc của con trai hắn để lấy cắp thông tin. Cobb đã chiêu mộ thêm đồng đội như chuyên gia mạo danh tính, kẻ bào chế thuốc an thần cực mạnh và bắt đầu một kế hoạch có tên "giấc mơ bên trong giấc mơ".

Baahubali 2: The Conclusion (2017)

Baahubali 2: The Conclusion (2017)

Bộ phim hành động Sử thi Baahubali 2: Hồi kết là phần tiếp theo khi Kattapa kể lại lí do đã giết chết Baahubali. Khi Baahubali tiêu diệt phiến quân làm loạn và trở thành quân vương tương lai của Mahismati. Khi nữ hoàng là mẹ của anh đã ra sức tìm kiếm một người vợ cho Baahubali và dặn Kattapa đi tuần khắp đất nước thì hắn đã tìm cách hãm hại Baahubali để đuổi ra khỏi quốc vương và chiếm lấy lòng tin của nữ hoàng.

The Matrix (1999)

The Matrix (1999)

Phim hành động viễn tưởng Ma Trận kể về anh chàng IT làm trong một công ty phần mềm tên là Thomas A.Aderson (Keanu Reeves) có sở thích trở thành một hacker với biệt danh Neo. Anh thường truy cập vào các hệ thống mạng và vô tình biết một nhóm hacker bí ẩn, họ hay trao đổi nói chuyện với anh và giới thiệu anh một thuật ngữ có tên Ma Trận. Thế là một gã có tên Morpheus đã tìm cách gặp Neo để giải thích cho anh về Ma Trận là gì. Tuy nhiên Morpheus lại đang bị truy đuổi bởi một nhóm người được cho là "kẻ khủng bố" khiến Neo bị kéo vào trong câu chuyện này.

Lord of the Rings: The Return of the King (2003)

Lord of the Rings: The Return of the King (2003)

Phần thứ ba của bộ phim hành động kinh điển Chúa tể của những chiếc nhẫn: Sự trở về của nhà vua - Lord of the Rings: The Return of the King kể về thủ đô xứ Gondor bị bao vậy và truy sát giống người ở đây. Arago được xem như là vị vua tương lai vì mang trong mình dòng máu tổ tiên từ khi sinh ra nhưng với một trách nhiệm bảo vệ dân tộc đang đè nặng lên vai anh thì liệu anh có thực sự vượt qua. Khi trận chiến cuối nổ ra và quân đoàn bóng tối tụ họp, Gandalf đã tập hợp quân đội khắp nơi cùng với sự hỗ trợ của vua Theoden xứ Rohan để cùng nhau chiến thắng trận chiến lớn nhất lịch sử này.

Indiana Jones Raiders of the Lost Ark (2009)

Indiana Jones Raiders of the Lost Ark (2009)

Indiana Jones và chiếc rương thánh tích -  Indiana Jones Raiders of the Lost Ark là phần đầu của series phim hành động này kể về vị giáo sư khảo cổ Henry “Indiana” Jones vừa thoát chết khi du ngoạn tại một ngôi đền Nam Mỹ vì chỉ một bức tượng vàng. Ông dính phải mũi tên độc và khi trở về quê hương thì nghe tin rằng quân phát xít đang có âm mưu gần khu vực Cairo, nơi mà ông đã tin rằng tại đó có chứa tấm bia khắc 10 điều răn của Chúa. Thế là nhiều người đã bán tính bán nghi về câu chuyện chiếc rương này ẩn giấu một nguồn năng lượng thần bí và không thể rơi vào tay quân phát xít. Ngay lập tức Mỹ đã cử Jones đi tìm chiếc rương ấy và cuộc hành trình của ông ta bắt đầu.

The Good, the Bad and the Ugly (1966)

The Good, the Bad and the Ugly (1966)

The Good, the Bad and the Ugly (Người tốt, kẻ xấu và tên vô lại) kể về một thị trấn hoang vắng, điêu tàn thì một tên cướp tên Tuco đã giết chết 3 gã săn tiền thưởng định bắt mình và cách đó tên sát thủ Angel Eyes đang tra hỏi một cựu binh về một người đang ông mất tích tên Bill Carson để biết nơi cất giấu vàng của liên mình miền Nam và khi tra hỏi xong hắn đã bắn người lính ấy. Trong phim kể về hành trình của Tuco đang băng qua một sa mạc rộng lớn và vô tình hắn đã lọt vào một nhóm săn tiền thưởng và bị tiếp cận bởi Blondie là tay súng cô độc. Cả hai tách đấu súng với nhau và Tuco đã chiến thắng một cách nhanh chóng.

Avengers: End Game (2019)

Avengers: End Game (2019)

Avengers: End Game tiếp nối hành trình sau cái búng tay của Thanos, hơn một nữa dân số trái đất phải thiệt mạng và những siêu anh hùng lại một lần nữa tụ họp để vạch lên kế hoạch trở về quá khứ, tìm kiếm những viên đá vô cực để giải cứu nhân loại. Nhóm Avengers đã cùng nhau quay về từng thời điểm trong quá khứ nhằm thu thập các viên đá vô cực để hồi sinh một nữa thế giới tuy nhiên kế hoạch đã bị thay đổi khi Thanos trong quá khứ đã phá hiện và muốn tiêu diệt biệt đội siêu anh hùng một lần nữa.

Phim trinh thám hay nhất

Mystic River, Prisoners, Vertigo, Gone Baby Gone, The Silence Of The Lambs, Chinatown, Knives Out, Primal Fear, Se7en, The Invisible Guest, Zodiac. Xem thêm về phim trinh thám hay.

Phim vòng lặp thời gian siêu hack não

Roundhog Day, Edge Of Tomorrow, Run Lola Run, Source Code, Triangle, Plus One (+1), Wind Chill, Before I Fall, ARQ, Russian Doll. Xem thêm về phim vòng lặp thời gian hay.