Birds of Prey

Birds of Prey là bộ phim thứ 8 trong Vũ trụ điện ảnh DC được đạo diễn bởi Cathy Yan. Sau sự kiện của Suicide Squad vào năm 2016, Harley Quinn đã chia tay Joker. Đây cũng chính là lí do cô nàng quyết định nhập hội với những người bạn mới, tự tạo nên tính cách và con người riêng cho mình, không còn phụ thuộc vào người tình như trước nữa. "Tôi mới là người mà mọi người nên sợ, không phải gã tên J", đây được coi là câu thoại điểm nhấn xác định rõ con đường đi của Harley Quinn.

Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn và các chị em Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn và các chị em

Suốt những năm tháng sống dưới cái bóng của Joker, Harley nghiễm nhiên sở hữu một kim bài miễn tử, nằm ngoài sự truy lùng và săn đuổi của cả lực lượng công lý cũng như các thế lực ngầm của Gotham. Chả ai dại mà đụng vào người phụ nữ của kẻ đáng sợ nhất thành phố này. Harley giờ đây mất đi người tình gắn bó sâu đậm nhất khiến cô rơi vào khủng hoảng trong một thời gian đáng kể.

Tuy vậy, điều mà Harley không ngờ đến chính là việc rời khỏi Joker khiến gần như tất cả những ai đã từng bị cô gây thù chuốc oán đều muốn nhân cơ hội này phục thù. Những sự kiện liên tục hướng tới Harley và kéo cô vào cuộc chiến tranh đoạt viên kim cương ẩn chứa bí mật của một trong những gia đình mafia lớn tại Gotham, hiện đang nằm trong người của cô bé Cassandra Cain. Trong sự hỗn loạn đó, Harley vô tình làm quen với các cô gái khác nhau của Gotham cũng có mối dây liên hệ đến Sionis, từ đó, tất cả chấp nhận bắt tay nhau để vượt qua khó khăn.

The New Mutants

Dị Nhân Thế Hệ Mới là câu chuyện về năm dị nhân trẻ khám phá ra sức mạnh dị phàm của họ trong khi bị giam cầm ở một khu phức hợp. Họ phải chiến đấu để được tự do. Phim có sự tham gia của Anya Taylor-Joy, Maisie Williams, Alice Braga, Charlie Heaton, Blu Hunt, Henry Zaga. Sau khi Disney thâu tóm Fox, số phận của dự án phim dị nhân tiếp tục bị phủ trong bóng tối. Phim được dự kiến khởi chiếu vào ngày 03/04/2020.

Hình ảnh của 5 đứa trẻ dị nhân với siêu năng lực hiếm có Hình ảnh của 5 đứa trẻ dị nhân với siêu năng lực hiếm có

Wonder Woman 1984

Tiếp tục lại là một bộ phim hay 2020 về nữ siêu anh hùng nữa, nhưng lần này đến từ hãng DC với nhân vật kinh điển Wonder Woman. Wonder Woman 1984 lấy bối cảnh thập niên 80, Diana Prince (Gal Gadot) gặp lại tình cũ Steve Trevor (Chris Pine) - người cứ ngỡ đã tử nạn sau vụ nổ máy bay ở phần 1. Bên cạnh đó, cô phải đối đầu với những ác nhân hoàn toàn mới.

Chiến binh Wonder Woman tái xuất trong bộ trang phục ấn tượng Chiến binh Wonder Woman tái xuất trong bộ trang phục ấn tượng

Khác với phần đầu tiên, trong Wonder Woman 1984, Diana Prince sẽ phải đối mặt với một cuộc xung đột với Liên bang Xô Viết trong thời kỳ chiến tranh lạnh trong những năm 1980. Ngoài ra, lần này cô sẽ tiếp tục phải chiến đấu với kẻ thù mới Cheetah. Wonder Woman 1984 được dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 18/12/2020.

Mulan

Mulan được coi là dự án phim được đầu tư nhất của Disney trong năm 2020. Ngay khi ra mắt trailer, những người hâm mộ đã "đứng ngồi không yên" với hình ảnh đầy mãn nhãn mà Mulan mang lại.

Mulan - Hoa Mộc Lan - một trong những tác phẩm kinh điển của Disney Mulan - Hoa Mộc Lan - một trong những tác phẩm kinh điển của Disney

Dựa trên tác phẩm hoạt hình kinh điển cùng tên năm 1998, Mộc Lan sẽ đưa người xem trở về Trung Hoa thời nhà Đường, theo chân cô nàng Mộc Lan giả dạng nam nhân thay cha nhập ngũ. Với tinh thần quả cảm và nghị lực phi thường, cô đã dẫn dắt binh lính đánh bại quân xâm lược phương Bắc và trở thành một trong những chiến binh vĩ đại nhất lịch sử.

“Thần tiên tỉ tỉ” Lưu Diệc Phi sẽ đảm nhận vai nữ anh hùng của bộ phim. Mộc Lan là con gái trưởng của chiến binh kì cựu Hoa Hồ. Sau khi bị các thế lực phương Bắc tấn công, Hoàng đế Trung Hoa ban lệnh truyền xuống yêu cầu mỗi gia đình phải có một người đàn ông đi lính. Do nhà họ Hoa không có con trai, Mộc Lan đã lén thế chỗ cho người cha già của mình.

Pee Nak 2

Năm ngoái, khán giả Việt đã được thưởng thức bộ phim kinh dị đặc sắc xứ Chùa Vàng mang tên Ngôi đền kỳ quái – Pee Nak với nội dung đột phá, ý nghĩa nhân văn nổi bật đan xen giữa yếu tố ma quái và hài hước.

Sau thành công đó, màn ảnh Thái Lan tiếp tục ra mắt phần tiếp theo Ngôi đền kỳ quái 2, hứa hẹn đem đến nhiều tình tiết mới lạ, hấp dẫn, chuẩn bị công phá phòng vé Việt 2020.

Tenet

Tenet: Bộ phim tham vọng nhất của đạo diễn thiên tài Christopher Nolan.

Sau 2 năm vắng bóng, đạo diễn xuất chúng Christopher Nolan đã cho ra mắt bom tấn Tenet với sự tham gia của dàn sao từng thành công ở những phim trước đây như “ma cà rồng” Robert Pattinson, chân dài “Vệ Binh Dải Ngân Hà” Elizabeth Debicki, “thám tử trên tàu tốc hành Phương Đông” Kenneth Branagh và diễn viên từng được đề cử Quả cầu vàng John David Washington, Michael Caine và hàng loạt diễn viên thực lực khác.

Poster phim điện ảnh Tenet Poster phim điện ảnh Tenet

Hãng Warner Bros đã tung trailer đầu tiên của phim nhưng chỉ mới hé lộ dàn diễn viên, còn nội dung và cốt truyện vẫn là một bí ẩn với tất cả khán giả. Chỉ biết đây là bộ phim giả tưởng, hành động, phiêu lưu kịch tính lấy bối cảnh “kiếp sau” của thế giới. Phim theo chân nhân vật do John David Washington thủ vai, được một tổ chức bí ẩn chiêu mộ nhằm thực thi sứ mệnh ngăn chặn Thế chiến thứ III từ trước khi nó xảy ra.

Tenet được ghi hình tại 17 quốc gia, được đầu tư công phu và trau chuốt về kỹ xảo, hành động lẫn âm thanh. Vì vậy, bộ phim hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn các tín đồ mê phim trên toàn cầu.

Bloodshot

Hãng Sony mới tung ra trailer đầu tiên dành cho tác phẩm siêu anh hùng Bloodshot. Dự án gây chú ý khi có sự tham gia của tài tử Vin Diesel trong vai chính cùng tên. Đoạn trailer dài hơn 2 phút đã chiêu đãi người xem nhiều cảnh hành động, đọ súng mãn nhãn và phần nào đó cho thấy hoài bãi xây dựng một vũ trụ điện ảnh mới.

Bloodshot Các diễn viên trong Bloodshot

Bloodshot hay tên thật là Ray Garrison, vốn là một người lính không may tử trận. Song, anh được hồi sinh nhờ công nghệ nanobot của tổ chức Rising Spirit. Sau khi được tái sinh, Ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng. Vận dụng những kỹ năng mới, anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mình. Thế nhưng, khi sự thật dần hé mở, Ray nhận ra rằng không phải mọi thứ đều đáng tin, ngay cả chính bản thân anh.

Monster Hunter

Phim Monster Hunter với nữ diễn viên Milla Jovovich hiện đã được Sony Pictures công bố phát hành vào tháng 9 năm 2020. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của một số diễn viên nổi tiếng khác như Tip “T.I” Harris, Meagan Good, Diego Boneta, Josh Helman, Jin Au-Yeung và Ron Perlman.

Monster Hunter Hai diễn viên Milla Jovovich và Tony Jaa trong phim

Monster Hunter dựa trên trò chơi cùng tên của Capcom. Phim mô tả một thế giới khổng lồ đằng sau thế giới ở thực tại mà chúng ta đang sống với những loài quái vật nguy hiểm thống trị trên từng lãnh thổ của chúng ta với sức mạnh kinh người. Khi trung úy Artemis (Milla Jovovich) và những người lính trung thành của cô được chuyển đến thế giới mới, và bị lôi vào trong các cuộc chiến sinh tồn với những kẻ thù to lớn với sức mạnh đáng kinh ngạc không thể ngăn cản. 
Một tựa game chuyển thể hứa hẹn sẽ là bộ phim bom tấn sau sự thành công Resident Evil. Đây chắc chắn là một món quà tuyệt vời từ nhà phát hành gửi tặng người hâm mộ đã dành nhiều kỳ vọng cho tựa game này.

Khởi chiếu ngày 04/12/2020.

Tiệc trăng máu

Một nhóm bạn thân chơi với nhau gần 40 năm tụ họp lại với nhau trong một buổi tiệc tân gia. Cùng với những bà vợ và người yêu của mình, họ nảy ra ý tưởng về việc chơi một trò chơi với luật chơi phải công khai mọi tin nhắn và cuộc gọi từ chiếc smartphone của mỗi người trong buổi tiệc đó. Những tưởng đây chỉ là một game vui vẻ giúp gắn kết mọi người với nhau, nhưng nó chính là “chìa khóa” mở cánh cửa những bí mật của mỗi người được phơi bày. Từ đây những câu chuyện oái oăm xảy ra, những bí mật động trời mà người đầu ấp tay gối cũng lộ diện, để rồi những chiếc vỏ hào nhoáng mà họ “khoác” bên ngoài dần dần bị gỡ bỏ một cách trần trụi.

Phim công chiếu vào ngày 23.10.2020 tại các cụm rạp tại Việt Nam.

Underwater

Không rườm rà cho màn chạy đà giới thiệu nhân vật, Underwater ngay từ những cảnh đầu đưa người xem vào tình huống chính: một sự cố bất ngờ ập đến giàn khoan nơi đáy biển, hàng tấn nước tuồn vào đe dọa nhấn chìm ekip đang làm việc. Norah cùng nhóm của mình buộc phải thoát thân bằng cách “đi bộ” ra ngoài trước khi mọi thứ gãy đổ. Nhưng trong đại dương sâu thẳm hun hút tối, ngoài nhóm của Norah, “nó” đang theo dõi, chuẩn bị nuốt trọn từng người.

Với hai điểm yếu chí mạng, cùng kịch bản vừa tham về thể loại, vừa nông về cách triển khai, nên dù có phần diễn xuất ổn nhất từ trước đến giờ, Kristen Stewart vẫn khó thể “cứu” cả bộ phim.

Đừng bỏ lỡ những bộ phim hay 2020, siêu bom tấn chiếu rạp năm 2020. Nhớ canh ngày để đặt vé rồi đi xem phim nhé. Hơn nữa, từ nay, bạn có thể đặt vé xem phim trực tiếp trên ứng dụng MoMo với ưu đãi hấp dẫn.

Phim chiếu rạp 2021 cực hấp dẫn

Fast and Furious 9, Snake Eyes: G.I.Joe Origins, The King’s man - Kingsman, The Conjuring: The Devil Made Me Do It, Free Guy, The Suicide Squad 2, Death on the Nile, Sherlock Holmes 3, Jurassic World: Dominion, The Matrix 4. Phim chiếu rạp 2021 tại đây.

Phim kinh dị kịch tính hay

The Cloverfield Paradox, Secret Obsession, Burning, Black Mirror: Bandersnatch, Nocturnal Animals, Casting JonBenét, Horse Girl, The Discoverry, Birdbox, Shutter Island, Good Time, Pan’s Labyrinth, Fractured, The One I Love, Jupiter Ascending, Snowpiercer, The Invitation , Amanda Knox, I’m Thinking of Ending Things. Xem thêm phim kinh dị kịch tính hay.