Theo thống kê, trung bình cứ 100 người Việt Nam thì chỉ 8 người có hợp đồng bảo hiểm. Trong khi đó, mỗi người Nhật có trung bình 4 hợp đồng và mỗi người Hàn sở hữu ít nhất 1 hợp đồng. Vậy điều gì đã dẫn đến tâm lý ngại mua bảo hiểm ở giới trẻ, dù đây là tấm khiên vững chắc để đảm bảo cuộc sống khi về già? Một trong những lý do dễ dàng nhận thấy là vì họ chưa thực sự hiểu về quyền lợi của bảo hiểm, họ cảm thấy phức tạp khi phải phân biệt nhiều loại bảo hiểm khác nhau và cách thức tham gia. Do đó, sự ra đời của bảo hiểm online đã và đang chinh phục người tiêu dùng trẻ bằng công nghệ và những giá trị thiết thực. 

Ads Id:35 -> MUA BẢO HIỂM TRÊN MOMO

1. Tham gia dễ dàng, thanh toán nhanh chóng

Với tiện ích mua bảo hiểm online trên nền tảng trực tuyến, khái niệm “giờ làm việc” cũng không tồn tại, bởi khách hàng có thể tự do lựa chọn bất kỳ thời điểm nào mà họ muốn mà không phụ thuộc vào đại lý. Nhờ đó, toàn bộ quy trình có thể thực hiện dễ dàng trên máy tính hoặc điện thoại chỉ trong vòng 5 phút và gói bảo hiểm sẽ có giá trị bảo vệ sau khi đăng ký thành công. 

Đáng chú ý, người mua bảo hiểm online còn nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn từ công ty bảo hiểm. Đồng thời, khách hàng có thể so sánh biểu phí, chức năng của nhiều gói bảo hiểm khác nhau, từ đó chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. 

2. Tiết kiệm thời gian 

Thay vì phải tìm tới công ty hay đại lý bảo hiểm để tham gia các gói sản phẩm, giờ đây bạn hoàn toàn có thể giải quyết mọi vấn đề ở nhà chỉ với chiếc điện thoại thông minh. Bảo hiểm online sẽ rút ngắn khoảng thời gian tư vấn, tìm hiểu thông tin, làm thủ tục và chờ đợi hợp đồng một cách tối ưu nhất. Thời gian phát hành cho một hợp đồng thành công chỉ mất khoảng 10 phút. 

3. Đảm bảo an toàn thông tin

Đi kèm với xu hướng phát triển công nghệ của thời đại 4.0, những rủi ro về việc rò rỉ thông tin cá nhân cũng khiến người dùng đặc biệt quan tâm. Hiểu rõ điều này, quy trình mua bảo hiểm online và thông tin khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối.

4. Chủ động lựa chọn sản phẩm phù hợp

Bảo hiểm online hiện diện rộng rãi trên nhiều nền tảng trực tuyến (Website Công ty Bảo hiểm, Ví điện tử,…). Do đó, khách hàng có thể chủ động hoàn toàn về mặt thời gian và không gian khi chọn mua sản phẩm. Chỉ với một vài thao tác trên chiếc máy tính hoặc chiếc điện thoại thông minh là bạn đã có thể bảo vệ tài chính tương lai cho cả gia đình bằng cách mua bảo hiểm online.

5. Được trợ giá khi mua bảo hiểm online trên MoMo

Để các bạn trẻ có cơ hội trải nghiệm những điểm ưu việt của dịch vụ, nhiều công ty bảo hiểm đã kết hợp cùng MoMo để mang đến vô vàn ưu đãi hấp dẫn khi mua bảo hiểm online, đặc biệt là Bảo hiểm Max - Sống khỏe Manulife. Một số ưu đãi lên đến 300.000đ, ưu đãi 50% trên tổng hoá đơn,... Chưa hết, khi khách hàng giới thiệu bảo hiểm đến gia đình và bạn bè còn được nhận thưởng hoa hồng 10%, lên đến 500.000đ. 

Kết:

Trên thực tế bảo hiểm là một dạng đầu tư dài hạn cho sức khỏe và cuộc sống, nó mang lại lợi ích không nhỏ cho chúng ta và những người thân yêu. Hãy trang bị bảo hiểm online phù hợp với bạn và gia đình để được tận hưởng những quyền lợi ưu việt mà sản phẩm mang lại nhé!

Ads Id:34 -> Bảo hiểm Max - Sống khỏe

Thông tin về Bảo hiểm Max - Sống khỏe Manulife

Bảo hiểm Max - Sống khỏe là gói bảo hiểm toàn diện được xây dựng dựa trên những nhu cầu thực tiễn nhất của khách hàng, với vô vàn quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn. Một số quyền lợi y tế mà Bảo hiểm Max - Sống khỏe mang lại:  

  • Bảo hiểm cho Bệnh lý thông thường và Bệnh lý nghiêm trọng.
  • Chi trả chi phí y tế thực tế phát sinh, bất kể giai đoạn bệnh.
  • Hạn mức bảo vệ cao vượt trội, lên tới 2 tỷ cho điều trị nội trú và 12 triệu đồng cho điều trị ngoại trú.
  • Quyền lợi bảo lãnh viện phí (không cần trả tiền túi) tại 300 bệnh viện và phòng khám. 
  • Phí bảo hiểm chỉ từ 560.000 đ/năm, cố định qua các năm (trong thời hạn hợp đồng). Mua càng trẻ, phí càng rẻ.

Chỉ với một chạm trên MoMo, bạn đã được bảo vệ toàn diện với Bảo hiểm Max - Sống khỏe. Mở MoMo, trang bị Bảo hiểm Max - Sống khỏe để nhận quyền lợi bảo vệ vượt trội ngay!