Xin Thẻ Ước Nguyện: Cúng dường tích lượt, lắc quẻ đón điều may!

Xin Thẻ Ước Nguyện: Cúng dường tích lượt, lắc quẻ đón điều may!

Sự Kiện
30/05/2023·10K

Đón nhận một lời cầu chúc may mắn đầu ngày để thêm năng lượng tích cực cho cả ngày. Cùng MoMo phát tâm công đức đổi lượt lắc quẻ, nhận điều may với tính năng Xin Thẻ Ước Nguyện trên MoMo bạn nhé!

Phát tâm công đức bằng cách cúng dường là một hành động tín ngưỡng nhằm mục đích tích phước, đón điều lành trong Phật giáo. Không chỉ vậy, ngày nay, cúng dường còn là một nét văn hóa mang ý nghĩa tốt đẹp của cử chỉ chia sẻ, cho đi nhưng với tinh thần kính trọng, đặc biệt là khi cúng dường Tam Bảo.

Cúng dường là tùy tâm, tự tâm và có bằng nhiều cách, có Phật tử chọn dâng hoa quả, có người lại chọn bánh trái. Phật tử xa xôi, bận rộn có thể cúng dường bằng tiền để ngôi chùa nơi mình sinh hoạt tín ngưỡng có kinh phí hoạt động, tổ chức các nghi lễ tôn giáo hay thực hiện các hoạt động thiện nguyện.

Cúng dường thường gắn liền với hoạt động lắc quẻ xin xăm nhằm phần nào thể hiện mong cầu một tương lai may mắn, xán lạn. Vì thế việc đọc quẻ xăm luôn làm nhiều người háo hức, tò mò về vận mệnh của mình.

Cúng dường tích phước để nhận vạn điều may. Sau khi cúng dường trên MoMo, bạn sẽ có lượt lắc quẻ tại "Xin Thẻ Ước Nguyện" để xem May Mắn Vui mình có thể nhận được vào hôm nay là gì và liệu nó có ứng nghiệm hay không.

Chăm tích phước, đón quẻ may cùng MoMo các bạn nhé! 

Cách truy cập vào tính năng Xin Thẻ Ước Nguyện trên MoMo:

Bước 1: Vào mục tìm kiếm, gõ “Xin Thẻ Ước Nguyện”;
Bước 2: Nhấn vào biểu tượng của “Xin Thẻ Ước Nguyện” để tham gia.

Các Phật Tử có thể lấy lượt Xin Thẻ Ước Nguyện bằng cách:

  • Cúng dường trên MoMo.
  • Quyên góp sẻ chia yêu thương trong dịp lễ Phật Đản.
  • Theo dõi các thông tin khuyến mãi hỗ trợ hành hương đến các địa điểm du lịch tâm linh tại MoMo Travel.
  • Theo dõi các thông tin về các chương trình công đức và các sự kiện Phật tại Phát Tâm Công Đức.
Đánh giá :
4.1
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật