Vui mua sách AlphaBooks online cùng Ví MoMo

Sự Kiện
15/10/2011·542

Từ 15/10/2011 khách hàng của Ví MoMo sẽ có thể mua sách tại www.bizspace.vn.

Vui mua sách AlphaBooks online cùng Ví MoMo

Khi khách hàng truy cập vào trang website để chọn và mua sách, khách hàng chọn phương thức thanh toán qua Ví MoMo. Sau đó, khách hàng sẽ được chuyển sang trang thanh toán của Ví MoMo trực tuyến.

BizSPACE.vn là trang web do AlphaBooks thành lập nhằm tạo ra một Không gian Sách Quản trị Kinh doanh chuyên sau, dành cho những độc giả quan tâm đến những nguồn thông tin, sách báo chuyên về những chủ đề xoay quanh quản lý doanh nghiệp: Chiến lược & Tầm nhìn, Tiếp Thị & Bán hàng, Kế Toán & Kiểm Toán….  Đến với bizSPACE.vn, độc giả - không giới hạn về phạm vi địa lý – có thể tìm được: 

  • Mọi đầu sách về quản trị kinh doanh được xuất bản tại Việt Nam; Các đầu sách tiếng Anh, ebook, audiobook có mặt trên thị trường. 
  • Nhiều tạp chí lớn về kinh tế và doanh nghiệp bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
  • Các sản phẩm như: Thẻ học, khóa học, phần mềm cho doanh nghiệp, các sản phẩm phát triển doanh nghiệp khác.
  • Các sản phẩm đặc trưng của bizSPACE như bizSUM (bản tóm lược của các cuốn sách quản trị kinh doanh), các Tủ sách kinh doanh theo yêu cầu (Business Book Collection). Chọn lọc và cung cấp tủ sách theo yêu cầu của từng phòng ban chuyên môn trong 1 doanh nghiệp: quản lý nhân lực, marketing và thương hiệu, PR và tổ chức sự kiện, quản lý sản xuất, quản lý bán hàng, quản lý chiến lược, quản lý thực thi...
  • Thư viện doanh nghiệp (Company Library): Cung cấp giải pháp thư viện doanh nghiệp bao gồm hệ thống tủ sách, tư vấn về sách quản trị, tổ chức mô hình Ngày đọc sách, giới thiệu sách hay… giúp các doanh nghiệp xây dựng văn hóa tự đào tạo. 
  • Ấn phẩm doanh nghiệp (Company Press): Các dịch vụ quảng bá, liên kết thương hiệu qua sách, ấn phẩm và các kênh phát hành bao gồm cả biên tập, in ấn, thiết kế các ấn phẩm nội bộ cho doanh nghiệp.
Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật