Ví MoMo đại diện người dùng trao 1 tỷ đồng hỗ trợ lực lượng y tế và người dân Đà Nẵng chống dịch Covid-19

Sự Kiện
15/09/2020

Chiều ngày 14/9, tại trụ sở Mặt trận Tổ quốc TP. Đà Nẵng, Ví điện tử MoMo đã có buổi gặp gỡ trao đổi và trao 1 tỷ đồng quyên góp (đợt 1) cho đại diện Mặt trận Tổ quốc TP. Đà Nẵng. Đây là số tiền đóng góp của cộng đồng người dùng Ví MoMo cho “Chung tay cùng Đà Nẵng” - chiến dịch kêu gọi đồng lòng hỗ trợ lực lượng y tế và người dân Đà Nẵng chống dịch Covid-19.

Ví MoMo đại diện người dùng trao 1 tỷ đồng hỗ trợ lực lượng y tế và người dân Đà Nẵng chống dịch Covid-19

Đại diện Ví điện tử MoMo, Ông Lê Hùng Cường (Giám đốc Phát triển Kinh doanh, Ví MoMo) đã tham dự buổi gặp mặt và trao số tiền này. Về phía Mặt trận Tổ quốc TP. Đà Nẵng, Bà Đặng Thị Kim Liên (Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP. Đà Nẵng) đã đại diện tiếp nhận 1 TỶ ĐỒNG.

Toàn bộ số tiền quyên góp từ người dùng Ví MoMo sẽ được sử dụng để trang bị thiết bị y tế thiết yếu cho đội ngũ y bác sĩ tại 4 bệnh viện lớn của Đà Nẵng, gồm: BV Đà Nẵng; BV C Đà Nẵng; BV Chỉnh hình và Phục hồi chức năng và BV Phụ sản - Nhi Đà Nẵng. Đồng thời, hỗ trợ chi phí thức ăn, các nhu yếu phẩm phục vụ cho người dân đang ở các khu cách ly thông qua Quỹ phòng chống dịch của Thành Phố Đà Nẵng.

Chỉ trong vòng 1 tháng (từ 4/8 - 3/9/2020) chiến dịch đã nhanh chóng đạt mốc 1 TỶ ĐỒNG, chính thức hoàn thành mục tiêu quyên góp chi viện cho Đà Nẵng. 

Để tiếp tục chung tay cùng lực lượng y tế và người dân Đà Nẵng, Chiến dịch “Chung tay cùng Đà Nẵng" sẽ tiếp tục GIA HẠN THỜI GIAN nhận quyên góp đến ngày 28/9/2020.

Tính đến ngày 14/9, số tiền quyên góp đã đạt 1,058 tỷ đồng với 639.487 lượt quyên góp.

Để tiếp tục quyên góp người dùng chỉ cần: Đăng nhập Ví MoMo >> Tại màn hình chính, tìm kiếm “Trái tim MoMo” >> Chọn Chương trình “Chung tay cùng Đà Nẵng” >> Chọn “Quyên góp” >> Nhập số tiền quyên góp >> Chọn “Xác nhận” là hoàn tất.

Song song việc xây dựng nền tảng quyên góp, từ ngày 24/8 - 24/9, Ví MoMo cũng khởi động chương trình “Thanh toán chọn MoMo, chung tay cùng Đà Nẵng”. 

Theo đó, với mỗi người sử dụng Ví MoMo để thanh toán hóa đơn Điện, Nước, Internet, Truyền hình; Y tế, Giáo dục, Chung cư, Xăng dầu, Cổng Dịch vụ công Quốc gia; Nạp Data 3G/4G, di động trả sau… MoMo sẽ dành 100 đồng để quyên góp cho chiến dịch "Chung tay cùng Đà Nẵng", góp sức giúp TP Đà Nẵng chống dịch. 

Tính đến ngày 14/9, đã có hơn nửa triệu người dùng thực hiện thanh toán các loại hóa đơn nói trên để cùng Ví MoMo góp 100 đồng/giao dịch (tương đương 50 triệu đồng). Dự kiến, toàn bộ số tiền từ Ví MoMo và tiền do người dùng tiếp tục quyên góp cho chiến dịch sẽ được chuyển cho Mặt trận Tổ quốc TP. Đà Nẵng trong thời gian sớm nhất.

Ngoài tâm dịch Đà Nẵng, nhiều địa phương khác cũng đang rất cần sự chung tay của cộng đồng. Chính vì vậy, Ví MoMo đã và đang được mở rộng trên quy mô cả nước các chương trình kêu gọi quyên góp chống dịch Covid-19 khác như: "Giúp bộ đội biên phòng An Giang ngăn Covid-19 xâm nhập qua biên giới"; “Tặng 100 suất học bổng cho trẻ em có nguy cơ phải nghỉ học vì Covid-19”; “San sẻ bữa cơm giúp bệnh nhân chạy thận giữa tâm dịch Đà Nẵng”,... 

Đây không phải lần đầu tiên Ví MoMo phát động những chiến dịch quyên góp ý nghĩa cho cộng đồng. Trước đó, trong làn sóng thứ nhất của đại dịch Covid-19, chiến dịch “Điều nhỏ bé vĩ đại" của Ví MoMo (từ 8/4 - 31/5/2020) tạo được tiếng vang lớn khi kêu gọi được hơn 2,6 tỷ đồng ủng hộ lực lượng y bác sĩ, điều dưỡng, sinh viên y tuyến đầu chống dịch Covid-19. 

Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật