Ví điện tử MoMo bắt tay hợp tác cùng LOOP Smart POS

Sự Kiện
09/06/2020·2.9K

Ví MoMo đã bắt tay cùng LOOP Smart POS nền tảng quản lý và phát triển kinh doanh dịch vụ ăn uống - chính thức tích hợp tính năng thanh toán bằng ví điện tử nhằm đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi và nhanh gọn hơn bao giờ hết!

Ví điện tử MoMo bắt tay hợp tác cùng LOOP Smart POS

MÀN KẾT HỢP GIỮA 2 MÔ HÌNH “XỨNG ĐÔI” NHẤT NGÀNH F&B

Thanh toán bằng ví điện tử thay cho tiền mặt đang là xu hướng phát triển mạnh trong thời đại 4.0, kỷ nguyên công nghệ thông minh, hiện đại. Không đứng ngoài xu thế, LOOP Smart POS đã bắt tay cùng Ví MoMo chính thức tích hợp tính năng thanh toán bằng ví điện tử trên hệ thống phần mềm POS, nhằm đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi và nhanh gọn hơn bao giờ hết!

MoMo là ứng dụng tài chính đầu tiên tại Việt Nam, cho phép chuyển/nhận và thanh toán hóa đơn nhanh qua số điện thoại di động chỉ với một lần chạm.

Với ví điện tử MoMo, khách hàng có thể:

–  Không cần chuẩn bị tiền mặt, đổi tiền lẻ rắc rối mỗi khi mua sắm.
–  Thanh toán nhanh gọn, tiện lợi, không mất phí giao dịch.
–  Được nhận những ưu đãi, chương trình chiết khấu và tích điểm riêng dành cho người dùng MoMo.

LOOP Smart POS – Giải pháp tổng thể cho ngành F&B

LOOP Smart POS là công ty công nghệ đến từ Singapore, tập trung xây dựng nền tảng quản lý và phát triển kinh doanh dịch vụ ăn uống với tầm nhìn tất cả cửa hàng F&B đều có quyền sử dụng các giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới với mức giá hợp lý để quản lý và phát triển kinh doanh.

Tiên phong trong quá trình thay đổi mô hình quản lý kinh doanh theo xu hướng Smart Retail – Bán lẻ thông minh, LOOP Smart POS giúp cho cửa hàng bằng cách:

1. Cung cấp giải pháp quản lý bán hàng, thống kê doanh thu lợi nhuận tự động
2. Tích hợp đơn hàng, doanh thu, lợi nhuận từ nền tảng giao hàng
3. Cung cấp nhiều giải pháp thanh toán phi tiền mặt qua e-wallet
4. Cung cấp giải pháp quản lý đơn giản, dễ sử dụng
5. Hệ thống báo cáo chi tiết; Phát triển kênh bán hàng riêng (website, App); 
6. Tích hợp thông tin từ nhiều nền tảng đặt hàng online vào chung hệ thống POS…

CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN NGÀY CÀNG TÂN TIẾN 

Giao diện đẹp và thân thiện, hệ thống tính năng cập nhật thường xuyên, tốc độ chạy giao dịch mượt mà là những ưu điểm nổi trội mà LOOP Smart POS mang đến với hy vọng giúp khách hàng trong mọi lĩnh vực từ ăn uống, mua sắm đến giao hàng nhanh.

Việc hợp tác giữa “cặp bài trùng” Ví MoMo và LOOP Smart POS đem đến cho khách hàng vô vàn những lợi ích. Tiết kiệm thời gian và chi phí là một trong những lợi ích lớn nhất, cũng là điểm sáng mà cả hai mô hình nổi bật về mức độ phổ biến trong và ngoài nước đang muốn tiến đến. 

Tìm hiểu thêm về LOOP Smart POS: https://loop.vn/

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật