Tường thuật toàn cảnh chương trình “Lễ Trao Giải Lắc Xì Ví MoMo”

Sự Kiện
10/06/2019·5.3K

Sáng ngày 7/3/2019, “Lễ Trao Giải Lắc Xì Ví MoMo” diễn ra tại CGV Gala Center, Quận Tân Bình, TP HCM. Đây là buổi lễ chính thức để Ví MoMo trao các giải thưởng cao nhất gồm hiện vật và tiền mặt của chương trình Lắc Xì - Lắc Heo Vàng Nhận Lì Xì của Ví MoMo cho người chơi may mắn.

Tường thuật toàn cảnh chương trình “Lễ Trao Giải Lắc Xì Ví MoMo”

Chương trình trao thưởng cho các khách hàng tham gia Lắc Xì đã lắc ra những phần quà đặc biệt gồm Xe SH 125i, Xe Vespa, Vàng miếng,Macbook, Vé máy bay Vietjet Air... cùng các khách hàng đã trúng thưởng trong chương trình Quay số may mắn diễn ra vào ngày 1/3 vừa qua. Sự kiện có sự tham dự của ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch Ví MoMo, Đại diện Phòng Pháp chế Ví MoMo cùng hơn 100 người chơi trúng giải.

Buổi lễ là cơ hội để Ví MoMo một lần nữa tri ân hàng triệu khách hàng đã tin tưởng sử dụng Ví MoMo, tham gia sân chơi Lắc Xì, đồng thời trực tiếp trao thưởng đến các “chính chủ” Ví MoMo may mắn nhận thưởng lớn. Trước đó, bộ phận Chăm sóc khách hàng của MoMo đã tiến hành thông báo về chương trình trao thưởng và hướng dẫn chi tiết để người dùng đến nhận thưởng.

ĐÓN KHÁCH

9:00
Ban tổ chức từ phía Ví MoMo đã sẵn sàng đón các vị khách quý cũng như các khách hàng đến tham dự Lễ Trao Giải Lắc Xì.
9:10
Người dùng Ví MoMo trúng giải đến bàn hướng dẫn để điền thông tin và cung cấp CMND/thẻ căn cước để làm thủ tục nhận giải thưởng. Người dùng trúng giải đều là các khách hàng Ví MoMo đã định danh (xác thực thông tin khách hàng bằng CMND/thẻ căn cước) và liên kết ngân hàng.
9:20
Phóng viên kênh truyền hình Kinh tế tài chính FBNC phỏng vấn người trúng thưởng Trần Thị Thơm. Chị Thơm là người đã trúng thưởng xe SH 125i khi chơi Lắc Xì vào đêm 30 Tết (4/2/2019).
9:30
Chị Bùi Thúy Quỳnh vui vẻ kể lại hành trình giành giải thưởng 50 triệu đồng của mình. Chị Quỳnh cùng con gái 5 tháng tuổi và chồng bay từ Hải Phòng vào TP HCM để nhận phần thưởng bất ngờ trong năm Kỷ Hợi. “Phải cảm ơn Cún con lắm, vì ở nhà chăm con nên cứ rảnh cái là mình lại mở MoMo và lắc. Cũng tham gia đủ nhiệm vụ để có lượt lắc và giành Vé Vàng luôn. Nhưng trúng 50 triệu thì… không tưởng nên nhân dịp này cả nhà vào Sài Gòn chơi luôn”, chị Quỳnh kể.
9:45
Đúng chất công nghệ, Ví MoMo mở màn chương trình với tiết mục nhảy ấn tượng sử dụng hiệu ứng ánh sáng.

PHÁT BIỂU KHAI KHAI MẠC

9:50
Mở đầu chương trình, MC Thanh Giang cùng người chơi “ôn lại” những cảm xúc khó quên của mùa Lắc Xì Ví MoMo: “Chiến dịch Lắc Xì đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ về Lì xì kiểu mới – Lì xì thời 4.0 tới người dân Việt Nam trong suốt mùa Tết Kỷ Hợi vừa qua. Đồng thời thông qua chú heo vàng và biểu tượng 12 con giáp, Lắc xì kết nối gia đình, bạn bè, đồng nghiệp lại với nhau, và cùng nhau Lắc heo vàng Nhận lì xì với ý nghĩa mang đến sự khởi đầu may mắn cho năm mới.”
9:55
Phó Chủ tịch Ví MoMo Nguyễn Bá Diệp cảm ơn sự tin tưởng sử dụng của người dùng MoMo. Ông Diệp cho biết: “Sự ủng hộ của người dùng với sân chơi Lắc Xì khiến MoMo đã đi qua nhiều dấu mốc đặc biệt trong suốt mùa Tết Kỷ Hợi. Lắc Xì 2019 đã khép lại với 100 triệu lượt lắc của hơn 5 triệu người chơi.”

TRAO GIẢI “GIỜ VÀNG THỊT HEO VÀNG”

10:00

Chương trình đến với các giải thưởng đầu tiên trong sự kiện “Giờ vàng thịt heo vàng”. Đây là giải sự kiện được Ví MoMo tổ chức hàng tuần trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Đợt trao thưởng đầu tiên sẽ gọi tên các khách hàng may mắn trúng:

    - Vé máy bay khứ hồi nội địa Vietjet Air (5 giải) - trúng thưởng Lắc Xì Đêm 23 Tết (28/1/2019)

    - Vé máy bay khứ hồi quốc tế Vietjet Air (5 giải) - trúng thưởng Lắc Xì Đêm 30 Tết (4/2/2019)

    - 3 miếng vàng may mắn (10 giải) - trúng thưởng Lắc Xì Đêm 30 Tết (4/2/2019)

Đại diện Phòng Pháp lý Ví MoMo trao giải thưởng cho các người chơi có mặt trong Lễ trao thưởng.

Đến dự lễ trao thưởng một mình, anh Bùi Cảnh Vinh (áo vàng trong ảnh), người chơi “ẵm” vé bay khứ hồi quốc tế Vietjet Air đã nhờ ngay người ngồi cạnh ghi hình lúc lên nhận giải để khoe bạn bè trên Facebook. Anh rất vui vì phần thưởng tuy không lớn so với những người trúng thưởng hôm nay nhưng thật sự hữu dụng.

10:10
Ông Nguyễn Bá Diệp đại diện Ví MoMo trao thưởng cho khách hàng trúng các giải thưởng hấp dẫn: Điện thoại Samsung Galaxy Note 9; Điện thoại iPhone XS 64GB; iPad Pro, máy ảnh Canon 80D, Macbook Air 2018 của các khách hàng lần lượt lắc được vào các Thứ 5 ngày 24/1/2019; 31/1/2019; 7/2/2019; 14/2/2019 và 21/2/2019.
10:15
Hai “cao thủ” Lắc Xì: chị Trần Thị Thơm (trái) - chủ nhân trúng SH 125i và chị Lê Thị Quỳnh - trúng thưởng xe Vespa tạo dáng trước khi “rước” xe về sau chương trình.

Chị Trần Thị Thơm - công nhân ở một công ty bánh kẹo tại Quận 12 chia sẻ phần thưởng có ý nghĩa lớn với chị và gia đình. “Mới sử dụng MoMo được 2 tháng thôi nhưng tôi đã dùng MoMo nhiều lần để thanh toán điện nước, mua thẻ nạp. Đúng dịp có chương trình Lắc Xì nên làm nhiệm vụ và có nhiều lượt lắc. Trúng xe SH không chỉ vui mà còn có ý nghĩa quan trọng cho gia đình mình. Chiếc xe có giá trị này sẽ là phương tiện đi lại, làm việc kiếm tiền lo cho cuộc sống của bản thân và gia đình”, chị Thơm nói.
10:20
Ca sĩ Hạ My “phủ hồng” khán phòng bằng trang phục, vũ điệu đẹp mắt và tiết mục văn nghệ sôi động.

TRAO THƯỞNG HỘI VÉ VÀNG

10:30
Chương trình trao thưởng cho những chủ nhân Vé Vàng (sưu tầm đủ 12 con giáp) may mắn trong chương trình quay số.

Không được biết kết quả trúng thưởng như các khách hàng may mắn của khung giờ vàng, chủ nhân của các giải Quay số phải chờ đợi hồi hộp hơn nhiều. Giải thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt dành cho Hội Vé Vàng chỉ được “định đoạt” trong Lễ Quay số diễn ra vào ngày 1/3/2019. Các khách hàng đoạt giải chia sẻ 1001 cảm xúc khi nhận tin trúng giải từ đồng nghiệp theo dõi trên website MoMo, từ chồng hay bất ngờ khi nhận cuộc gọi của tổng đài MoMo.
10:35
Các khách hàng nhận thưởng giải Khuyến khích (2.000.000 đồng/giải), giải Ba (20.000.000 đồng/giải), giải Nhì (50.000.000 đồng/giải) và giải Nhất (100.000.000 đồng) của Hội Vé Vàng.

TRAO GIẢI “THỰC HIỆN 30 LƯỢT LẮC”

10:40
Giải “Thực hiện 30 lượt lắc” là nhóm giải “quốc dân” của Lắc Xì Ví MoMo, mang đến cơ hội trúng thưởng lần nữa cho hàng triệu người chơi. Buổi lễ trao các phần thưởng của giải này gồm tai nghe AirPods (10 giải), iPhone XS và xe SH 125i 2019 cho người chơi may mắn.

Chị Lã Thị Thơ (áo trắng) “nhảy tàu lửa” cùng chị chồng và con nhỏ từ Đà Nẵng vào TP Hồ Chí Minh để nhận thưởng xe SH 125i 2019. “Đây là chiếc xe mơ ước của tôi bấy lâu, cảm ơn Ví MoMo”, chị Thơ chia sẻ.
10:50
Lễ trao thưởng kết thúc với điệu nhảy sôi động. Đại diện Ví MoMo cho biết MoMo luôn nỗ lực hết sức mình để mang đến những dịch vụ tiện ích, đi vào đời sống 24/7 của người dùng cùng những sân chơi kết nối cộng đồng người dùng - đối tác Ví MoMo với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
11:00
Người trúng thực hiện các bước xác nhận cuối cùng để BTC tiến hành trao thưởng. Những người dùng trúng thưởng không thể đến nhận giải tại buổi Lễ sẽ được Ví MoMo hướng dẫn các bước xác minh và nhận thưởng sau.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật