THÔNG BÁO chính sách hoàn/hủy vé của các hãng bay có chuyến bay đi/đến từ Đà Nẵng

Sự Kiện
30/07/2020·20.3K

Ví MoMo thông báo tạm thời dừng khai thác chuyến bay đi/đến từ Tp. Đà Nẵng của các hãng hàng không Việt Nam do tình hình dịch COVID-19.

THÔNG BÁO chính sách hoàn/hủy vé của các hãng bay có chuyến bay đi/đến từ Đà Nẵng

THÔNG BÁO chính sách hoàn/hủy vé của các hãng bay có chuyến bay đi/đến từ Đà Nẵng

Căn cứ theo diễn biến mới của dịch bệnh Covid-19 và thực hiện yêu cầu của Bộ GTVT, tạm thời dừng khai thác toàn bộ chuyến bay đến, đi từ Đà Nẵng đối với tất cả các hãng hàng không Việt Nam.

Lịch khai thác chuyến bay đến, đi từ Đà Nẵng trong các ngày tiếp theo sẽ được Hãng cập nhật thường xuyên theo tình hình thực tế dịch bệnh và yêu cầu của nhà chức trách. Đối với các đường bay nội địa khác vẫn khai thác bình thường và vẫn áp dụng thanh toán qua Ví MoMo tiện lợi, nhanh chóng và an toàn!

Cụ thể:

1. Vietnam Airlines

Vietnam Airlines sẽ hỗ trợ hành khách đang có vé đã được xác nhận chỗ trên các chuyến bay đến, đi từ Đà Nẵng từ ngày 26/07 đến ngày 31/08/2020 được đổi ngày bay, đổi hành trình bay một lần miễn phí, miễn điều kiện hạn chế của vé với ngày bay mới khởi hành đến ngày 31/10/2020.

Đối với hành khách có vé đến/đi từ Đà Nẵng trong giai đoạn từ ngày 28/07 đến ngày 11/08/2020, Vietnam Airlines sẽ miễn phí, miễn điều kiện hạn chế hoàn vé và thực hiện hoàn miễn phí ngay sang EMD-S Travel Voucher để tiếp tục sử dụng cho các dịch vụ khác của Vietnam Airlines hoặc hoàn lại tiền vé sau 02 tháng kể từ khi nhận được đề nghị chi hoàn.

Đối với hành khách có vé đến/đi từ Đà Nẵng trong ngày 26 - 27/7/2020 và từ ngày 12/8 đến ngày 31/8/2020, Vietnam Airlines sẽ thực hiện chi hoàn theo điều kiện giá áp dụng hoặc hoàn miễn phí sang EMD-S Travel Voucher với một số điều kiện kèm theo.

Vietnam Airlines khuyến khích hành khách giữ vé chưa sử dụng để đổi sang ngày bay mới ngay khi có thể từ nay đến ngày 31/10/2020 hoặc hoàn miễn phí sang EMD-S Travel Voucher để tiếp tục sử dụng cho các dịch vụ khác của Vietnam Airlines.

  • EMD-S Travel Voucher được sử dụng để thanh toán các dịch vụ của Vietnam Airlines (bao gồm cả giá vé/dịch vụ bổ trợ, thuế, phí, phụ thu, thuế YQ, thuế YR) cho đúng đối tượng khách có tên trên chứng từ. Khách có thể sử dụng 1 phần hoặc toàn bộ giá trị EMD-S trong hiệu lực sử dụng. Tiền thừa sau khi sử dụng 1 phần EMD-S được chuyển sang EMD-S Travel Voucher khác.

2. Vietjet

Vietjet Air hỗ trợ hành khách đang có vé đã được xác nhận chỗ trên các chuyến bay đến, đi từ Đà Nẵng từ ngày 26/07 đến ngày 31/08/2020 được lựa chọn một trong các phương án hỗ trợ sau đây:

  • Thay đổi ngày bay hoặc chặng bay khác tương đương: Miễn phí 01 lần, áp dụng chênh lệch giá vé (nếu có), khởi hành trước ngày 31/10/2020.
  • Hoàn Bảo lưu/Credit Shell: Tự động được bảo lưu – Không định danh trong vòng 180 ngày tính từ ngày khởi hành của chặng bay đầu tiên.
  • Hoàn vé/Refund: Tiền sẽ được chuyển về tài khoản thanh toán ban đầu sau 90 ngày kể từ ngày hãng tiếp nhận yêu cầu hoàn vé của khách hàng.

Phạm vi áp dụng: Toàn bộ kênh bán Vietjet Air

3. Bamboo Airways

Bamboo Airways hỗ trợ hành khách mua vé có chặng bay Đà Nẵng bị hủy chuyến trong giai đoạn từ 08/08/2020 đến 15/08/2020.

a. Đổi ngày bay, giờ bay, hành trình: miễn phí thay đổi, phụ thu chênh lệch nếu có. Vui lòng liên hệ với MoMo muộn nhất ngày 15/08/2020 để được hỗ trợ.

Thời gian bay mới áp dụng: 08/08/2020 – 27/03/2021

b. Hoàn vé:

Đối với vé có chặng bay Đà Nẵng bị hủy chuyến trong giai đoạn 08/08/2020 đến 15/08/2020: miễn phí hoàn vé. Vui lòng liên hệ với MoMo muộn nhất ngày 15/08/2020 để được hỗ trợ.

Đối với vé có chặng bay Đà Nẵng có ngày khởi hành đầu tiên trên Vé nằm trong giai đoạn từ 16/08/2020 – 31/08/2020: miễn phí hoàn vé. Vui lòng liên hệ với MoMo trước 72 giờ so với giờ khởi hành đầu tiên trên vé  nếu là vé combo vé máy bay kết hợp khách sạn, 3 giờ nếu là vé khác để được hỗ trợ.

Tiền hoàn được lưu chuyển về tài khoản đại lý trong vòng 45 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu cho hãng bằng email.

Do tình hình thực tế có thể biến động nên chính sách của hãng có thể thay đổi, quý khách vui lòng cập nhật những thông tin mới nhất để nắm rõ các quy định về các chuyến bay đi/đến Đà Nẵng.

4. Pacific Airlines

Pacific Airlines tạm dừng khai thác các chuyến bay đi và đến Đà Nẵng từ ngày 28/07/2020 đến ngày 11/08/2020 nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng và phòng chống dịch bệnh. Pacific Airlines hỗ trợ hành khách đang có vé đã được xác nhận chỗ trên các chuyến bay đến/đi từ Đà Nẵng từ ngày 25/07 đến ngày 31/08/2020 được lựa chọn một trong các phương án hỗ trợ sau đây:

Thay đổi ngày bay/hành trình:

  • Được phép thay đổi 01 lần duy nhất, miễn phí thay đổi và thu chênh lệch giá vé (nếu có);
  • Thời hạn thay đổi: Thực hiện ít nhất 04 giờ trước giờ khởi hành.
  • Thời gian bay mới được thay đổi: từ 26/7/2020 – 24/10/2020

Hoàn vé: được phép hoàn miễn phí với quy định cụ thể như sau:

  • Đối với vé xuất qua các đại lý: Tiền được lưu chuyển về tài khoản đại lý sau 45 ngày kể từ ngày đại lý gửi yêu cầu cho hãng bằng email.
  • Đối với vé xuất qua website của hãng: Tiền sẽ được lưu chuyển về tài khoản của khách sau 90 ngày kể từ ngày hãng tiếp nhận yêu cầu của khách
  • Thời hạn thực hiện: hành khách thông báo ít nhất 04 giờ trước giờ khởi hành.
  • Riêng các trường hợp yêu cầu hoàn vé sau thời gian chuyển đổi hệ thống hoặc vé có liên quan tới ngày 29/7 về sau không xử lý trên hệ thống được, vé sẽ được hoàn bằng hình thức voucher.

Phạm vi áp dụng: toàn bộ kênh bán của Pacific Airlines.

LƯU Ý CHO HÀNH KHÁCH

Hiện tại, do số lượng khách hàng yêu cầu hoàn, hủy, đổi vé máy bay cũng như thông tin liên hệ với Ví MoMo về việc hoàn/hủy, thay đổi lịch bay tăng đột biến dẫn đến các hệ thống đều bị quá tải, nên Ví MoMo rất mong quý khách thông cảm và kiên nhẫn chờ đến lượt hỗ trợ của mình.

Do chính sách, quy định của các hãng hàng không chỉ mang tính chính xác tại thời điểm hiện tại và có thể thay đổi thường xuyên tùy vào tình hình thực tế. Quý khách vui lòng cập nhật những thông tin mới nhất của các hãng để nắm rõ chuyến bay bị thay đổi, quy định hoàn, hủy vé máy bay,...

Ví MoMo vẫn đang cố gắng theo sát để hỗ trợ từng trường hợp, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự cảm thông và kiên nhẫn của quý khách trong khoảng thời gian này!

KHUYẾN CÁO

  • Để bảo vệ tài khoản, bạn vui lòng KHÔNG CHIA SẺ Mã Xác Thực (OTP), Mật khẩu cho bất kỳ ai. Ví MoMo tuyệt đối KHÔNG yêu cầu bạn cung cấp các thông tin này trong bất kỳ tình huống nào.
  • Nhân viên MoMo KHÔNG thực hiện các cuộc gọi từ trang Facebook Ví MoMo hoặc số điện thoại cá nhân hay số cố định nào khác ngoài số Tổng đài gọi ra chính thức của MoMo
  • Số Tổng đài gọi ra & Tổng đài tự động (voice call): 028 9999 5555 hoặc 028 7306 5555
  • Để dễ nhận biết, bạn hãy lưu ngay các số điện thoại trên của Ví MoMo vào danh bạ.
  • Cần hỗ trợ thông tin, dịch vụ, bạn vui lòng vào mục TRỢ GIÚP trong ứng dụng, chọn đúng yêu cầu để được phục vụ nhanh chóng và chính xác nhất.

Trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến khó khăn và phức tạp, mọi người có thể tự trang bị cho bản thân những vật dụng cần thiết để bảo vệ an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh như:

  • Hạn chế ra ngoài nếu không thật sự cần thiết.
  • Đeo khẩu trang nơi công cộng, hãy giữ khoảng cách tiếp xúc, tốt nhất là 2m.
  • Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn.
  • Thực hiện khai báo y tế, cập nhật tình hình sức khỏe hàng ngày, giữ liên hệ thường xuyên với cán bộ y tế, cơ sở y tế.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật