MoMo ra mắt tính năng "Có Gì Bán Nấy": Kết nối người mua và người bán dễ dàng trong mùa dịch

Sự Kiện
06/09/2021·6.3K

Từ ngày 3/9/2021, MoMo chính thức ra mắt tính năng “Có Gì Bán Nấy" giúp người bán/người mua hộ/nhóm mua chung dễ dàng đưa hàng hoá, sản phẩm lên MoMo. Người bán thuận tiện gửi danh sách hàng hóa, sản phẩm đang bán bằng mã QR hoặc đường link cho người mua trên mọi nền tảng. Chỉ cần quét mã QR hoặc nhấp đường link chia sẻ từ người bán, người mua dễ dàng chọn sản phẩm cần mua, trao đổi và chuyển tiền “chốt đơn" trực tiếp trên MoMo.

MoMo ra mắt tính năng "Có Gì Bán Nấy": Kết nối người mua và người bán dễ dàng trong mùa dịch

MoMo ra mắt tính năng "Có Gì Bán Nấy": Kết nối người mua và người bán dễ dàng trong mùa dịch

Trong giai đoạn các tỉnh, thành phố siết chặt giãn cách “ai ở đâu, ở yên đấy", nhiều người gặp khó khăn trong việc mua lương thực, thực phẩm… Đặt người dùng làm trung tâm, MoMo thấu hiểu tất cả những lo lắng thường nhật của mọi người và tin rằng mỗi cá nhân, mỗi gia đình cần được đảm bảo sức khỏe, sự an tâm để vượt qua đại dịch. 

Trước những tình huống cấp bách của xã hội, với đội ngũ kỹ sư trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng công nghệ lõi tự phát triển cùng sự chủ động về công nghệ, MoMo luôn nhanh chóng phát triển các tính năng phù hợp. Chỉ trong thời gian ngắn, tính năng “Có Gì Bán Nấy” được gấp rút thực hiện và ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu mua bán hàng hoá cấp thiết trong mùa dịch. 

“Có Gì Bán Nấy” được ra mắt với kỳ vọng kết nối người bán và người mua một cách dễ dàng. Tính năng cũng hỗ trợ cho các hình thức đi chợ hộ hoặc mua chung đang được ưa chuộng gần đây. 

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Trải nghiệm ngayhttps://page.momoapp.vn/5vvAvqGEpAc

Để bán hàng, người bán chỉ cần có tài khoản MoMo và vào tính năng “Có Gì Bán Nấy" trên màn hình chính ứng dụng MoMo, tạo danh sách sản phẩm đang bán. Việc tạo “gian hàng online" này hoàn toàn miễn phí và không cần đợi xét duyệt. Với gian hàng đã tạo, người bán dễ dàng giới thiệu gian hàng của mình đến nhiều người thông qua QR code hoặc đường link. Việc chia sẻ QR code hoặc đường link gian hàng này trên các group cộng đồng, cư dân khu vực lân cận thuận tiện cho giao hàng trong tình hình giãn cách xã hội. 

Đặc biệt, sau khi người mua chốt đơn và chuyển tiền thanh toán, người bán sẽ có danh sách được tổng hợp theo Nhóm sản phẩm, sản phẩm riêng lẻ, người đặt,… tại mục “Quản lý đơn hàng" giúp việc tổng hợp đơn hàng đơn giản, thuận tiện. Việc quản lý đơn hàng dễ dàng hơn với tính năng hỗ trợ thống kê chi tiết đơn hàng và tình trạng đơn hàng “đã giao" hoặc “chưa giao".

Người mua chỉ cần có tài khoản MoMo sẽ có ngay “kênh” mua hàng hữu ích trong mùa dịch. Thông qua quét mã QR hoặc nhấn vào đường link của người bán, người mua dễ dàng chọn loại hàng hóa, số lượng cần mua, trao đổi với người mua và thanh toán ngay trên MoMo chỉ với vài lần chạm. 

Tất cả quá trình mua bán, chốt đơn, chuyển tiền đều được thực hiện ngay trên ứng dụng MoMo (all in one). Nhờ đó, người mua và người bán xóa bỏ được thao tác rườm rà như chuyển đổi qua lại cùng lúc giữa nhiều ứng dụng. Bên cạnh đó, việc thanh toán không tiền mặt bằng MoMo cũng giúp hạn chế tiếp xúc, tránh lây nhiễm dịch bệnh.

Ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó chủ tịch Ví MoMo) cho biết: “Có Gì Bán Nấy được đội ngũ công nghệ của MoMo dành nhiều tâm huyết ra mắt trong thời gian ngắn với mong muốn hỗ trợ người dùng trong mùa dịch. Chúng tôi tin rằng hình thức mua bán giữa các cá nhân và hộ kinh doanh nhỏ sẽ trở nên ngày càng phổ biến, đặc biệt tại các đô thị đông đúc. MoMo sẽ tiếp tục hoàn thiện dần tính năng này và đẩy mạnh thành một sản phẩm chủ lực, dựa trên nền tảng thanh toán an toàn, tiện lợi sẵn có”.

Hướng dẫn mở gian hàng

step-demo-0
step-demo-1
step-demo-2
step0
step1
step2
step3
step4
step5
1
Tại màn hình chính, chọn icon “Có Gì Bán Nấy”
2
Cập nhật thông tin gian hàng (Tên & địa chỉ)
3
Tạo danh sách sản phẩm đang bán. Chọn “Thêm sản phẩm bán"
4
Nhập thông tín “Nhóm sản phẩm". Chọn vào nút “Thêm” để tiến hành thêm sản phẩm
5
Nhập Tên sản phẩm & giá cả >> Chọn “Tạo" và “Lưu” nhóm sản phẩm sau khi hoàn tất
6
Chọn icon “Chia sẻ" để chia sẻ mã QR hoặc đường link đến nhóm trao đổi hoặc người mua
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật