Phan Lê Ái Phương: "Cảm ơn Ví MoMo và BTC đã tạo ra một gameshow nhân văn, thực tế và ý nghĩa"

Sự Kiện
18/07/2019·2.9K

MC Cát Tường, Ca sĩ Ái Phương, Diễn viên Sam, Hotstreamer ViruSs đều bày tỏ những trải nghiệm thú vị, nảy lửa chưa từng có khi tham gia gameshow TƯỜNG LỬA - phiên bản Việt của The Wall (Mỹ) đã thành công tại hơn 30 quốc gia. Tại Việt Nam, Tường Lửa mang tới cơ hội giải thưởng tới 6 tỷ đồng cho người chơi trong mỗi số phát sóng.

Phan Lê Ái Phương: "Cảm ơn Ví MoMo và BTC đã tạo ra một gameshow nhân văn, thực tế và ý nghĩa"

Tường Lửa phát sóng vào lúc 8h30 tối Thứ Năm hằng tuần trên Kênh VTV3, bắt đầu từ hôm nay - ngày 18/7/2019.
Ông Lại Bắc Hải Đăng - Phó ban Sản xuất các chương trình giải trí của VTV3 chia sẻ lý do lựa chọn chương trình này phát sóng trong khung giờ giải trí. Theo đó, anh cho rằng: “Bên cạnh những chương trình đảm bảo yếu tố nghe nhìn, điều hấp dẫn khán giả là ở thông điệp “Thay đổi cuộc sống của bạn”. Quan trọng hơn cả thông điệp này được hiện thực hóa thành hành động cụ thể. Tôi tin khán giả sẽ xúc động khi xem chương trình và kế hoạch thiện nguyện của những nghệ sĩ Việt”.


Ông Nguyễn Bá Diệp (bên trái), đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví điện tử MoMo cho biết: “Ví điện tử MoMo không ngừng đổi mới phục vụ nhu cầu chi tiêu 24/7 của 10 triệu người dùng. Đồng hành với Aqua Blue và VTV3, Ví điện tử MoMo hân hạnh cùng ra mắt gameshow ấn tượng này, nhằm mang đến cho người dùng MoMo những trải nghiệm thú vị và chung tay vì cộng đồng. Ví điện tử MoMo hướng đến trở thành nền tảng số không chỉ phục vụ nhu cầu tài chính, chi tiêu của người dùng mà còn cả giải trí, kết nối”.


Ông Vũ Thành Công – Giám đốc phát triển sản phẩm MoMo giới thiệu về nền tảng tương tác cùng người chơi gameshow truyền hình ngay trên Ví MoMo.


Nghệ sỹ Cát Tường cho biết chị và Tiết Cương đã hoàn thành dự án vì cộng đồng sau khi tham gia "Tường lửa".


Chia sẻ tại sự kiện, ca sĩ Phan Lê Ái Phương cho biết hiện tại mình vẫn còn giữ nguyên cảm xúc như đang đứng trên sân khấu "Tường lửa". Nhấn mạnh yếu tố nhân văn làm nên nét hấp dẫn cho chương trình, Ái Phương gửi lời cảm ơn đến Ví điện tử MoMo, đài truyền hình, đơn vị sản xuất đã cho cô cợ hội trải nghiệm gameshow hấp dẫn như vậy.


Xuất hiện xinh đẹp tại buổi họp báo ra mắt, Sam cho biết bên cạnh yếu tố hồi hộp, hấp dẫn đầy may rủi, người chơi “Tường lửa” đôi khi cảm thấy thật tiếc nuối khi đánh mất một số tiền nào đó, bởi giá trị đó có thể giúp đỡ, chia sẻ thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn. Sam cũng gửi lời cảm ơn ví điện tử MoMo và nhà sản xuất.


Ông Lại Bắc Hải Đăng - Phó ban Sản xuất các chương trình giải trí của VTV3, Bà Lê Bích Ngọc - Giám đốc Aqua Blue và ông Vũ Thành Công - Giám đốc Phát triển sản phẩm Ví MoMo trả lời các câu hỏi của phóng viên trong buổi họp báo.


Các khách mời tham gia trải nghiệm câu hỏi cùng "Tường lửa" trên Ví điện tử MoMo.





Sam thích thú xung phong làm người bấm nút chọn số may mắn trong phần Bốc thăm.


MC tìm chủ nhân của các dãy số may mắn.


Đón xem "Tường lửa" được tiếp phát sóng trực tiếp trên Ví MoMo, chơi cùng thần tượng và nhận thưởng hấp dẫn. 
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật