Nuôi heo ảo - làm nhà hảo tâm góp 5 tỷ đồng chung tay vì cộng đồng cùng Ví MoMo

Sự Kiện
27/09/2019·71.3K

Từ 26/09/2019, Ví MoMo ra mắt tính năng “Heo Vàng” phiên bản Beta (phiên bản thử nghiệm), ngay trên hệ thống "Heo Đất MoMo". Hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần sử dụng MoMo, đi bộ hay giới thiệu bạn bè để có thức ăn cho Heo đất và nhận lại thật nhiều "Heo vàng". Mỗi "Heo vàng" được tạo ra và đem đi quyên góp, MoMo sẽ biến thành giá trị tiền và gửi đến những người cần được giúp đỡ.

Nuôi heo ảo - làm nhà hảo tâm góp 5 tỷ đồng chung tay vì cộng đồng cùng Ví MoMo
Ai trong chúng ta chắc cũng đã từng một lần nhìn thấy những hoàn cảnh khó khăn, khốn khổ trong xã hội nhưng “lực bất tòng tâm” không thể giúp đỡ vì không đủ tài chính. Tin chắc những lúc ấy, tuy không hành động nhưng ai cũng sẽ không khỏi chạnh lòng và nghĩ rằng nếu điều kiện hơn chắc chắc mình sẽ làm từ thiện không cần phải suy nghĩ.


Những hoàn cảnh đó có thể là một em bé mắc bệnh tim bẩm sinh, một gia đình bị lũ cuốn trôi toàn bộ căn nhà, một người mẹ trẻ mắc căn bệnh ung thư. Giờ đây, với Ví MoMo bạn hoàn toàn có thể góp sức mình để giúp đỡ những hoàn cảnh tương tự. Giống như câu nói "Một cây làm chẳng nên non - Ba cây chụm lại nên hòn núi cao", người dùng Ví MoMo có thể cùng nhau quyên góp số tiền đến 5 tỷ đồng với mục đích tương thân tương ái.

Cứ thử tưởng tượng, chỉ với vài thao tác nhẹ nhàng, hoàn toàn không phải bỏ thêm chi phí, tương tác lúc rảnh rỗi, là có thể giúp được bao nhiêu hoàn cảnh khóa khăn đang chiến đấu với những căn bệnh quái ác hoặc viết tiếp những giấc mơ dang dở cho những người không đủ điều kiện. Ngày mai, có một em bé được đi học, một ông bố đủ tiền xây lại mái ấm cho cả gia đình hay một bà mẹ có thêm nghị lực chiến đấu với khối ung thư quái ác. Còn chần chờ gì nữa hỡi những người “nông dân” MoMo, cùng nhau nuôi heo chăm chỉ, quyên góp tiền tỷ ngay hôm nay! 

Để nuôi heo và quyên góp, đầu tiên bạn cần tải ứng dụng Ví điện tử MoMo với từ khóa “MoMo” trên Google play với Android hoặc Apple store với iOS, sau đó Đăng ký tài khoản mới trên ứng dụng theo hướng dẫn chi tiết tại đây.

Hướng dẫn tải và cài đặt Ví MoMo

step-demo-0
step-demo-1
step-demo-2
step0
step1
step2
step3
step4
1
Tải ứng dụng MoMo

Tải ứng dụng miễn phí bằng cách tìm kiếm từ khóa “momo” trên App Store hoặc Google Play Store.

2
Nhập số điện thoại
3
Nhập mã xác thực
4
Tạo mật khẩu đăng nhập
5
Nhập thông tin

Hướng dẫn nuôi heo đất, nhận heo vàng và quyên góp trên Ví MoMo

step-demo-0
step-demo-1
step-demo-2
step0
step1
step2
step3
step4
1
Chọn "Heo đất MoMo"
Tại màn hình chính, bấm chọn "Heo đất MoMo"
2
Cho heo ăn 3 lần sẽ sinh ra Heo Vàng
3
Quyên góp đồng Heo vàng tại biểu tượng Quyên Góp
4
Chọn hoàn cảnh để quyên góp
5
Xác nhận quyên góp thành công


Cách thức nuôi Heo cực kỳ đơn giản, bạn vừa có thể chơi giải trí với “Heo đi học”, vừa có thể nâng cao sức khỏe với “Heo đi bộ”, mà thậm chí có lúc chỉ cần thao tác Chuyển tiền hằng ngày đã có thể “vỗ béo” chú Heo Vàng của mình rồi đấy.

Thật sự đáng mong chờ, việc quyên góp chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế. Cùng Ví MoMo, Nuôi heo chăm chỉ, quyên góp tiền tỷ ngay hôm nay!
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật