Người chơi Ví MoMo thử tài thách trí cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Bùi Phương Nga trong tập 9 Tường Lửa

Sự Kiện
13/09/2019·1.1K

Tập 9 gameshow "Tường Lửa" bùng nổ với những phần thưởng hấp dẫn dành cho người chơi Ví MoMo đã phát sóng trên VTV3 vào 20h30 ngày 12/09.

Người chơi Ví MoMo thử tài thách trí cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Bùi Phương Nga trong tập 9 Tường Lửa
Sau khi tập 9 Tường Lửa lên sóng lúc 20h30 ngày 12/09 vừa qua kết thúc, hai vị khách mời Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Bùi Phương Nga đã may mắn rinh về giải thưởng 40 triệu đồng khi quyết định ký hợp đồng ở phút cuối. Bên cạnh đó, những người chơi trên Ví MoMo khi được chia thưởng số tiền 60 triệu đồng. 11 câu hỏi của tập 8 chương trình "Tường Lửa" có lẽ đã làm khó không ít người chơi gặp khó khăn trong quá trình chinh phục câu hỏi. 


Cuối cùng, không chỉ thông minh trong việc chinh phục những câu hỏi, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn sáng suốt khi lựa chọn phương án ký hợp đồng để nhận về giải thưởng hơn 40 triệu đồng, trong sự vỡ òa và vui mừng của ca sĩ Á hậu Bùi Phương Nga và khán giả trường quay.

Bên cạnh đó, người chơi trực tiếp trên ứng dụng Ví điện tử MoMo cũng thể hiện tài năng khi “thi thố” cùng cặp đôi nổi tiếng. Sau 1 giờ thi đấu cam go, đã có 7932 người chiến thắng và nhận thưởng khi tham gia trả lời câu hỏi trực tiếp ngay trên Ví MoMo với số tiền chia thưởng 60.000.000 triệu đồng. Cụ thể như sau: 

- Vòng 1 có tổng cộng 775 người chiến thắng, những người chơi chọn dừng lại đã nhận số tiền thưởng là 404 đồng mỗi người.

 

- Vòng 2 có tổng cộng 1.651 người chiến thắng, những người chơi chọn dừng lại đã nhận tiền thưởng là 2.206 đồng mỗi người.

 

- Vòng 3 có tổng cộng 5.506 người chiến thắng, nhận số tiền thưởng là 10.179 đồng mỗi người.  



Có tới hàng ngàn người chơi may mắn vào trễ vẫn được tiếp tục tranh giải bằng cách thực hiện nhiệm vụ và nhận về những chiếc Phao Cứu Sinh giá trị. Người chơi vào trễ sau khi trương trình bắt đầu và trước khi câu hỏi số 4 hiển thị có thể sử dụng 3 phao cứu sinh để tiếp tục tham gia chương trình và được tính là đủ điều kiện nhận thưởng.

Cùng chờ đón thời khắc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần, mở Ví MoMo, nhấp vào icon "Tường Lửa" để chơi ngay. Người chơi cũng có thể làm các nhiệm vụ được hướng dẫn như: Giới thiệu bạn bè, Liên kết ngân hàng, Chơi cùng bạn bè để nhận thêm Phao Cứu Sinh.

Người dùng Ví MoMo vừa xem chương trình trên VTV3, vừa cùng chơi, cùng chia giải thưởng ngay trên ứng dụng Ví MoMo. Đối với khách hàng tham gia chơi gameshow chưa có Ví MoMo, tải ngay Ví MoMo và nhập mã 'VIOMO' để nhận ngay 500.000 đồng và tham gia chương trình. 

Tập 10 “Tường lửa” sẽ lên sóng lúc 20h30 thứ năm ngày 19/09 trên VTV3. Cùng trải nghiệm ngay trên Ví MoMo, và nhận các phần thưởng giá trị hấp dẫn. 
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật