MoMo là Ví điện tử duy nhất nhận giải thưởng “Sản phẩm sáng tạo 2021”

MoMo là Ví điện tử duy nhất nhận giải thưởng “Sản phẩm sáng tạo 2021”

Sự Kiện
07/01/2022·2.7K

Ngày 7/1/2022, Ví MoMo vinh dự nhận giải thưởng Sản phẩm sáng tạo 2021 trong khuôn khổ Diễn đàn Tech Summit 2022 do báo VnExpress tổ chức.

Giải thưởng Sản phẩm sáng tạo 2021 được trao tặng cho các sản phẩm phù hợp với tiêu chí đánh giá của ban tổ chức Tech Awards và chuyên gia công nghệ dựa trên các yếu tố: Công nghệ mới hoặc giải pháp mới có ý nghĩa trong đại dịch, có hiệu quả cao trong đại dịch, có yếu tố sáng tạo độc đáo về công nghệ hay thiết kế và đón đầu xu hướng mới. Năm nay, Ban tổ chức trao giải thưởng cho 3 sản phẩm sáng tạo, 6 giải pháp công nghệ Việt sáng tạo và 3 sản phẩm tiềm năng.

MoMo được vinh danh ở giải thưởng Sản phẩm sáng tạo 2021 với vai trò là Ví điện tử thanh toán không tiếp xúc liên tục bổ sung các tính năng phục vụ người dân ngay trong đại dịch. 

Đại diện Ví MoMo (thứ 5 từ trái sang) nhận giải thưởng Sản phẩm sáng tạo 2022Đại diện Ví MoMo (thứ 5 từ trái sang) nhận giải thưởng Sản phẩm sáng tạo 2022

Với 31 triệu người dùng, cùng hơn 50.000 đối tác là các doanh nghiệp, hơn 50 đối tác ngân hàng, tổ chức tài chính, công ty bảo hiểm,... hàng triệu giao dịch qua Ví MoMo được thực hiện mỗi ngày, góp phần thúc đẩy xã hội không tiền mặt, theo định hướng Chính phủ đề ra nhiều năm trước. 

Với sức mạnh công nghệ, MoMo cung cấp giải pháp chuyển đổi số giúp hàng triệu SME, MSME, tiểu thương có thể “go online” tiếp cận tập khách hàng lớn, lấy đà phục hồi sau dịch. Cụ thể, vào tháng 9/2021, MoMo ra mắt tính năng Có Gì Bán Nấy giúp người mua - người bán kết nối dễ dàng và hỗ trợ lực lượng mua hộ trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng. Tháng 12/2021, MoMo tiếp tục ra mắt mini app “Thổ địa MoMo” giúp người dùng khám phá quán ăn, tìm kiếm các khuyến mại xung quanh nơi mình sống giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp có thể phục hồi sau dịch. 

Trong lĩnh vực thanh toán dịch vụ công, MoMo là ví điện tử đầu tiên kết nối với Cổng dịch vụ công Quốc gia và số lượng thanh toán qua MoMo chiếm 32% tổng số giao dịch qua cổng (tính đến tháng 10/2021). 

Dịch bệnh là thời điểm những người thuộc nhóm yếu thế suy giảm thu nhập trầm trọng, nhu cầu tìm kiếm các khoản vay bổ sung là rất lớn. Với mong muốn hỗ trợ những người thu nhập thấp tìm được các giải pháp tài chính phù hợp để vượt qua dịch bệnh, MoMo đã phối hợp cùng các ngân hàng, công ty tài chính giúp khách hàng có thể đăng ký các khoản vay và được giải ngân tức thời trên MoMo. Hàng triệu khách hàng đã tìm được các dịch vụ tài chính phù hợp từ các tổ chức chính thống, đẩy mạnh việc phát triển tài chính toàn diện tại Việt Nam theo chủ trương của Chính phủ.

Năm 2021, với vai trò là Ví điện tử thanh toán không tiếp xúc, MoMo liên tục bổ sung các tính năng phục vụ người dân ngay trong đại dịch. 

Trước đó, MoMo cũng vinh danh nhận Giải thưởng “Các ứng dụng được yêu thích nhất năm 2021”, đồng thời được vinh danh  là 1 trong 10 “Thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam 2021” (Vietnam Best Brand Rankings 2021) do Công ty Phân tích và Nghiên cứu Dữ liệu quốc tế YouGov công bố trong báo cáo “Bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất toàn cầu” (Global Best Brand Rankings 2021) hồi 16/11/2021. Đây cũng là lần đầu tiên top 10 có một fintech Việt được xướng danh trong hạng mục danh giá này, đứng cùng nhiều tên tuổi quốc tế và thương hiệu lâu đời của Việt Nam như Samsung, Panasonic, Vietnam Airlines, Biti’s, Kinh Đô...
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật