MoMo công bố hợp tác chiến lược với iPOS.vn tăng cường trải nghiệm mới trong lĩnh vực kinh doanh F&B cho cả chủ nhà hàng và người dùng

MoMo công bố hợp tác chiến lược với iPOS.vn tăng cường trải nghiệm mới trong lĩnh vực kinh doanh F&B cho cả chủ nhà hàng và người dùng

Sự Kiện
11/10/2022·1.4K

Hôm nay (11/10/2022), Siêu ứng dụng MoMo và iPOS.vn - công ty cung cấp giải pháp công nghệ chuyên biệt cho ngành F&B chính thức công bố hợp tác chiến lược.

Thông qua hợp tác chiến lược này, hơn 100.000 doanh nghiệp F&B đang sử dụng dịch vụ iPOS.vn sẽ được kết nối với hệ sinh thái siêu ứng dụng có hơn 31 triệu người dùng của MoMo, gia tăng doanh thu thông qua đẩy mạnh các kênh bán hàng mới cùng các giải pháp tiếp thị có chủ đích và hiệu quả. Song song đó, người dùng MoMo sẽ có những trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, tận hưởng những ưu đãi đặc biệt từ mạng lưới hàng trăm nghìn cơ sở kinh doanh ẩm thực của iPOS.vn. 

Hệ sinh thái của iPOS.vn phục vụ cho nhiều nghiệp vụ trong mô hình kinh doanh ẩm thực

Hợp tác với MoMo mang lại sự hỗ trợ cần thiết để iPOS.vn tiếp tục chiến lược mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực của mình. Ông Vũ Thanh Hùng, Tổng Giám Đốc iPOS.vn chia sẻ: “Trải qua nhiều dự án kết hợp trước đó, iPOS.vn nhận thấy đây là thời điểm phù hợp để bắt tay MoMo chặt chẽ hơn, nhằm cộng hưởng những giá trị của cả hai bên để tạo nên giá trị thật sự to lớn cho cộng đồng F&B. MoMo chính là đối tác hoàn hảo để cùng chúng tôi hiện thực hóa định hướng này”. 

Đại diện iPOS.vn cũng nhấn mạnh, ngành F&B hứng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ đại dịch nhưng cũng là ngành có tốc độ hồi phục nhanh, thích ứng mạnh mẽ với sự thay đổi hành vi của người dùng và xu hướng chuyển đổi số. Bên cạnh hoàn thiện giải pháp quản lý bên trong, iPOS.vn nhận thấy cần giúp các chủ doanh nghiệp, cửa hàng kết nối hiệu quả hơn với cộng đồng thực khách bên ngoài, đồng thời bổ sung thêm nhiều giá trị gia tăng khác. 

iPOS.vn hiện có 20 văn phòng trải dọc cả nước.

Trong khi đó, thông qua hợp tác chiến lược này, hệ sinh thái đa tiện ích của MoMo không ngừng được củng cố và mở rộng, trở thành nền tảng hỗ trợ SMEs/MSMEs phát triển kinh doanh trên nền tảng trực tuyến (go online) một cách nhanh chóng, dễ dàng với chi phí tối ưu nhất. 

Ông Nguyễn Mạnh Tường, Tổng Giám Đốc MoMo đánh giá cao hợp tác chiến lược với iPOS.vn trong việc mang lại trải nghiệm tốt hơn cho hàng chục triệu người dùng MoMo.

“Với việc tập trung duy nhất vào ngành kinh doanh ẩm thực, nhà hàng cùng những am hiểu sâu sắc trong ngành, iPOS.vn là đối tác lý tưởng trong việc cam kết cùng nhau tạo ra những hợp tác sâu hơn và sản phẩm đổi mới, tiên phong cho ngành kinh doanh dịch vụ ẩm thực tại Việt Nam.Theo đó, người dùng sẽ có một trải nghiệm dịch vụ đa dạng với nhiều tiện ích, chương trình thú vị từ phía đối tác của MoMo và iPOS.vn trong tương lai”, ông Tường nói và cho biết thêm, “MoMo tin rằng việc hợp tác với iPOS.vn sẽ giúp hai bên tự tin cung cấp giải pháp trọn vẹn cho hệ sinh thái, đối tác và người dùng trong lĩnh vực này cũng như hệ sinh thái của MoMo phát triển bền vững”.  

Từ năm 2015, MoMo và iPOS.vn đã có những hợp tác từ trước trong việc triển khi thanh toán QR động.

Dự kiến sau hợp tác này, dựa trên thế mạnh sẵn có, hai bên dự kiến triển khai các giải pháp dịch vụ Tài chính tức thời, tiện lợi, giúp các doanh nghiệp F&B tiếp cận nguồn vốn tốt và nhanh hơn.  

Từ năm 2015, MoMo đã cùng với iPOS.vn triển khai nhiều giải pháp cho doanh nghiệp trong đó hình thức phổ biến nhất là kết nối APIs, tạo QR động trực tiếp trên máy bán hàng của iPOS.vn. Giải pháp thanh toán hiện đại này giúp doanh nghiệp tối ưu hóa trải nghiệm thanh toán tiện lợi và an toàn cho khách hàng của mình.  

Về IPOS.VN
iPOS.vn thành lập từ 2010 với định hướng xuyên suốt: "Make F&B Business Better". Trải qua hơn 12 năm phát triển, hiện iPOS.vn có hàng ngàn nhân viên, cùng 20 văn phòng trải dọc cả nước. Các giải pháp công nghệ quản lý của iPOS.vn được tin tưởng và sử dụng bởi hơn 100.000 nhà hàng/café trong và ngoài nước.

Trong 5 năm gần nhất, số lượng khách hàng của iPOS.vn tăng trưởng trung bình hơn 70%/năm. Hệ sinh thái của iPOS.vn phục vụ cho nhiều nghiệp vụ trong mô hình kinh doanh ẩm thực, có thể kể đến như: iPOS WebOrder (kênh bán hàng online cho nhà hàng), iPOS Accounting (phần mềm kế toán), iPOS HRM (phần mềm quản lý nhân sự và lương), iPOS O2O (menu điện tử), iPOS Inventory (quản lý kho), iPOS CRM (quản trị & chăm sóc khách hàng)... 

Thông tin thêm vui lòng truy cập: https://ipos.vn/ 

Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật