Khi phát sinh giao dịch nghi ngờ, người dùng Ví MoMo phải thực hiện ngay những điều dưới đây

Sự Kiện
10/09/2019·1.8K

Bảo mật Ví MoMo cũng như Tài khoản ngân hàng là điều mà tất cả người dùng Ví MoMo luôn quan tâm, làm thế nào để bảo mật tài khoản khi phát sinh những giao dịch nghi ngờ cũng là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc.

Khi phát sinh giao dịch nghi ngờ, người dùng Ví MoMo phải thực hiện ngay những điều dưới đây

An, 25 tuổi, là nhân viên văn phòng và cũng là một trong những khách hàng thân thiết luôn tin dùng Ví MoMo trong nhiều năm. Tuy nhiên, bản thân An không có quá nhiều thời gian để tìm hiểu về các tính năng bảo mật, an toàn ưu việt mà Ví MoMo mang lại. Những trăn trở của An cũng là nỗi lo chung của tất cả những người dùng Ví MoMo. Vậy nên, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những biện pháp xử lý khi Ví phát sinh những giao dịch đáng nghi ngờ nhé!

Để bảo mật Ví MoMo cũng như Tài khoản ngân hàng luôn an toàn tuyệt đối, khi phát sinh giao dịch đáng nghi người dùng Ví MoMo luôn phải thực hiện ngay những biện pháp dưới đây:

Khóa Ví tự động

Tính năng Khóa Ví MoMo tự động giúp khách hàng chủ động khóa Ví khi nghi ngờ thông tin Ví bị lộ hoặc phát sinh giao dịch bất thường. Khách hàng có thể trực tiếp khóa Ví một cách nhanh chóng bằng cách gọi tổng đài 1900 54 54 41 sau đó nhấn phím 1 và làm theo hướng dẫn. Khi thực hiện thao tác trên, Ví MoMo sẽ tự động khóa tài khoản Ví MoMo được đăng nhập bằng số điện thoại đang gọi đến tổng đài. Làm theo cách này, khách hàng có thể bảo mật được tài khoản Ví MoMo và Tài khoản ngân hàng của mình.

Tổng đài 24/7 

Ngoài chức năng Khóa Ví tự động, Ví MoMo còn hỗ trợ khách hàng liên tục 24/7 nhằm xử lý nhanh chóng, kịp thời các yêu cầu, sự cố của khách hàng khi phát sinh những giao dịch nghi ngờ. Quý khách hàng có thể gọi đến tổng đài 1900 54 54 41 và làm theo hướng dẫn của tổng đài viên của MoMo để kịp thời xử lý với cước phí 1.000 đồng/phút.

Mục trợ giúp

Cuối cùng, Mục trợ giúp Giúp khách hàng gửi yêu cầu hỗ trợ (khi tổng đài bận hoặc khách hàng không có nhu cầu xử lý gấp), sau đó bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại để hỗ trợ khách hàng. Quý khách hàng chọn vào mục "Ví Của Tôi", sau đó chọn "Trợ Giúp" và làm theo hướng dẫn.

Trên đây là một số lưu ý, giúp cho người dùng bảo mật tuyệt đối Ví MoMo và Tài khoản ngân hàng của mình. Hy vọng người dùng ví sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Ví MoMo.

Chi tiết vui lòng tham khảo tại:
- Website: MoMo.vn 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng:
(028) 399 171 99 - 1900 5454 41
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật