Đăng ký dán thẻ VETC an toàn, tiện lợi trên MoMo

Sự Kiện
19/10/2021·12.6K

Từ nay bạn có thể đăng ký dán thẻ cho dịch vụ thu phí tự động không dừng đường bộ VETC ngay trên ứng dụng MoMo. Chỉ cần vài thao tác là bạn đăng ký xong và việc lưu thông cũng trở nên dễ dàng nhanh chóng khi đã có thẻ VETC.

Đăng ký dán thẻ VETC an toàn, tiện lợi trên MoMo

Ngoài dịch vụ Nạp tài khoản thu phí tự động VETC, mới đây, MoMo triển khai thêm dịch vụ Đăng ký tài khoản thu phí VETC để giúp khách hàng thuận tiện, giảm bớt thời gian đi lại khi cần đăng ký dán thẻ VETC. Sau khi đăng ký thành công, nhân viên của VETC sẽ liên hệ để dán thẻ cho xe hơi của bạn. Xe được dán thẻ VETC thì việc lưu thông qua các trạm trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng: không phải dừng chờ, không lo tiếp xúc...

Thông tin chi tiết

  • Thời gian bắt đầu: 07/10/2021
  • Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc
  • Hệ điều hành: Android, iOS

Hướng dẫn thanh toán

  • Bước 1: Đăng nhập MoMo > Tại ô tìm kiếm, bấm: VETC
  • Bước 2: Chọn dịch vụ Tài khoản thu phí VETC
  • Bước 3: Chọn đăng ký > Chọn loại khách hàng nhập thông tin cá nhân và biển số > Nhấn tiếp tục > xác nhận đăng ký thành công.

Lợi ích khi đăng ký dán thẻ VETC qua MoMo

  • Tiết kiệm thời gian: Bạn không cần phải đi đến các điểm giao dịch của VETC để đăng ký. Tất cả có thể thực hiện ngay trên ứng dụng MoMo.
  • Hạn chế tiếp xúc: Để đảm bảo an toàn sức khỏe, các giao dịch online vẫn là lựa chọn hàng đầu cho mỗi chúng ta. Khi đăng ký dán thẻ qua MoMo giúp bạn bảo vệ sức khỏe và an toàn mùa dịch bệnh. Ngoài ra, Bạn không cần chuẩn bị tiền mặt mỗi khi qua trạm thu phí khi đã nạp VETC ngay trên MoMo.
  • An toàn tuyệt đối trong giao dịch: Ví điện tử MoMo đạt chứng nhận Bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) cấp độ Service Provider (cấp độ Nhà cung cấp dịch vụ).
  • Tiết kiệm chi phí: Khi phương tiện đã được dán thẻ VETC và có số dư phù hợp thì bạn không cần dừng xe mỗi khi qua trạm nữa. Vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được nhiên liệu cho phương tiện, tăng tuổi thọ xe, giảm ùn tắc, giảm ô nhiễm...

Giới thiệu dịch vụ VETC:

VETC: Là dịch vụ thu phí tự động tại các trạm thu phí được cung cấp bởi Công ty TNHH thu phí tự động VETC thông qua thẻ định danh VETC dán trên xe, giúp xe qua trạm thu phí không phải dừng chờ thanh toán mà vẫn giữ được tốc độ lưu thông ổn định và tiết kiệm nhiên liệu. 

Dịch vụ thu phí tự động đường bộ VETC được áp dụng công nghệ RFID (Radio Frequency Identification) sử dụng sóng radio để nhận diện tự động phương tiện xe cơ giới. Thông qua thẻ định danh VETC dán trên phương tiện, dịch vụ VETC giúp phương tiện lưu thông qua trạm thu phí không phải dừng chờ thanh toán.    

Công nghệ RFID đã được chứng minh có độ chính xác cao, khá phổ biến trên thế giới trong lĩnh vực nhận diện điện tử và đã khẳng định được vị thế số 1 trong lĩnh vực thu phí tự động. Rất nhiều nước trong khu vực có hạ tầng giao thông và xã hội gần tương tự Việt Nam (như Malaysia, Indonesia, Philippin) đã dừng triển khai các công nghệ cũ (Smart card, OBU, DSRC) để chuyển đổi sang công nghệ RFID.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật