Có MoMo: Đi taxi VINASUN không cần tiền mặt

Sự Kiện
28/07/2018·11.7K

Từ tháng 8/2018, các khách hàng của Vinasun (gọi xe qua Vinasun App, qua tổng đài hay vẫy xe dọc đường) đã chính thức sử dụng Ví MoMo thanh toán sau mỗi chuyến đi. Trải nghiệm thanh toán mới này chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng sự tiện dụng, tiết kiệm thời gian và xóa bỏ nỗi lo chuẩn bị tiền mặt, tiền lẻ và chờ đợi nhận tiền thừa khi kết thúc hành trình.

Có MoMo: Đi taxi VINASUN không cần tiền mặt

Để có thể thanh toán mọi chuyến đi bằng Ví MoMo, khách hàng cần tải, đăng ký/đăng nhập Vinasun App (iOS hoặc Android) và thực hiện liên kết với Ví MoMo.

MoMo là ứng dụng thanh toán hàng đầu Việt Nam với hơn 8 triệu khách hàng đã tin dùng. Tải MoMo miễn phí và đăng ký sử dụng bằng số điện thoại tại: /download

CÁCH LIÊN KẾT ỨNG DỤNG VINASUN VÀ VÍ MOMO

[1] Đăng nhập ứng dụng Vinasun;

[2] Chọn Quản lý thẻ thanh toán >> Chọn nút (+) ở góc phải bên dưới màn hình;

[3] Chọn LIÊN KẾT VÍ MOMO;

[4] Đăng nhập MoMo và chọn TIẾP TỤC;

[5] Chọn Đồng ý sau khi đọc điều khoản sử dụng và nhập mật khẩu Ví MoMo để xác nhận liên kết.

Kết nối toàn diện giữa Viansun và Ví MoMo cho phép khách hàng thanh toán tiền cước đi taxi Vinasun bằng 2 cách:

CÁCH 1: KHÁCH HÀNG GỌI XE QUA VINASUN APP

[1] Khi kết thúc chuyến đi > Mở Vinasun App >> Chọn THANH TOÁN VNSPAY;

[2] Nhập vào số tiền cần thanh toán >> Chọn tài khoản thanh toán Ví MoMo >> Chọn nút THANH TOÁN;

[3] Đăng nhập MoMo;

[4] Kiểm tra và XÁC NHẬN để hoàn tất thanh toán.

CÁCH 2: KHÁCH HÀNG CÁCH GỌI TỔNG ĐÀI VINASUN HOẶC VẪY XE DỌC ĐƯỜNG

[1] Khi kết thúc chuyến đi >> Mở Vinasun App >> Chọn icon Menu (góc trái phía trên màn hình) >> Chọn THANH TOÁN VNSPAY;

[2] Di chuyển để quét QR Code trên tablet của bác tài;

[3] Nhập số tiền thanh toán >> Chọn tài khoản thanh toán Ví MoMo >> Chọn nút THANH TOÁN;

[4] Đăng nhập MoMo;

[5] Kiểm tra và XÁC NHẬN để hoàn tất thanh toán.

Lưu ý khi thanh toán Vinasun bằng MoMo:

  • Các chuyến xe có giá trị thanh toán từ 50.000đ trở xuống, hệ thống sẽ tự động thanh toán mà không yêu cầu khách hàng đăng nhập Ví MoMo để xác thực.

  • Các chuyến xe có giá trị thanh toán cao hơn 50.000đ, khách hàng cần đăng nhập MoMo và Xác nhận để hoàn tất thanh toán.

  • Mỗi cuốc xe chỉ được thanh toán thành công qua MoMo 1 lần duy nhất.

Cần hỗ trợ, khách hàng liên hệ:

  • Tổng đài (24/7) của MoMo: 1900 545441        

  • Tổng đài Vinasun tại TP HCM: (028) 39294133    (24/7)

  • Tổng đài Vinasun các tỉnh thành khác: (028) 39294133 (từ 21h - 8h) hoặc (028) 35208383  (từ 8h - 21h)

Công ty CP Ánh Dương Việt Nam hoạt động với thương hiệu Vinasun Taxi cung cấp dịch vụ di chuyển trên toàn quốc. Với hơn 6.000 xe và hơn 10.000 tài xế, Vinasun có mặt tại 17 tỉnh thành, phục vụ hàng trăm triệu chuyến xe cho khách hàng mỗi năm.

Vinasun cũng là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng công nghệ trong quản lý, điều hành kinh doanh. Vinasun App là ứng dụng đặt xe taxi tiện lợi, nhanh chóng và chính xác, cung cấp cho khách hàng một kênh đặt xe mới ngoài việc đặt xe qua Tổng đài, các điểm đón khách,... Vinasun nhiều năm đạt chứng nhận “Hãng vận chuyển khách du lịch hàng đầu” của Sở du lịch TP HCM cùng nhiều giải thưởng, danh hiệu danh giá dành cho nhà cung cấp dịch vụ taxi.

    * Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
    Đánh giá :
    5
    /0

    Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật