Theo đó, Thông Tư có quy định rất rõ về những điều kiện cần đáp ứng để được sử dụng Ví điện tử, cụ thể:
1. Khách hàng cần xác thực tài khoản trên Ví (bằng cách chụp ảnh CMND/CCCD/Hộ chiếu)
2. Khách hàng cần bổ sung đầy đủ thông tin ngân hàng
I. VÌ SAO BẠN CẦN THÊM THÔNG TIN NGÂN HÀNG & XÁC THỰC TÀI KHOẢN
Đây là biện pháp được yêu cầu bởi Ngân hàng Nhà nước để bảo vệ tài khoản MoMo, với ví “chính chủ”, khi có sự cố, MoMo giúp người dùng bảo vệ tài khoản tốt hơn; đảm bảo độ an toàn về giao dịch giữa các người dùng với nhau.
II .HƯỚNG DẪN LIÊN KẾT NGÂN HÀNG VÀ XÁC THỰC TÀI KHOẢN
Khách hàng có thể thêm thông tin ngân hàng bằng cách Liên kết ngân hàng với MoMo theo hướng dẫn bên dưới. Trong trường hợp khách hàng đã liên kết ngân hàng thì có thể bỏ qua bước này.
Hướng dẫn liên kết ngân hàng và xác thực tài khoản
III. LƯU Ý
Nếu quý khách không sở hữu thẻ/tài khoản nằm trong danh sách ngân hàng liên kết, hoặc không sở hữu thẻ ghi nợ quốc tế, quý khách có thể thực hiện việc xác thực tài khoản trước. Sau khi xác thực tài khoản, tại màn hình kết quả xác thực, vui lòng chọn “Cung cấp thông tin ngân hàng” và thực hiện liên kết với hơn 42 ngân hàng được cung cấp (bao gồm: Techcombank, Kiên Long Bank, PGBank,...).