Ngân hàng thanh toán nội địa là gì?
Ngân hàng thanh toán nội địa là các Tài khoản ngân hàng/Thẻ ATM do Ngân hàng phát hành dùng để thanh toán trực tiếp hoặc thanh toán trực tuyến trong phạm vi Việt Nam.
Bạn có thể liên kết được nhiều ngân hàng khác nhau trên 1 tài khoản Ví MoMo và Nạp tiền vào Ví MoMo miễn phí. Khi liên kết thành công bạn không cần điền lại thông tin ngân hàng cho những lần nạp tiền hay thanh toán sau đó.
Các Ngân hàng MoMo đang hỗ trợ liên kết
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Các tiện ích khi Liên kết ngân hàng
- Miễn phí nạp tiền vào Ví.
- Thanh toán dịch vụ không cần nhập lại thông tin ngân hàng.
- Rút tiền từ Ví về Ngân hàng nhanh chóng.
- Nhận các chương trình khuyến mãi thường xuyên.
Các bước để liên kết ngân hàng thành công
- Bước 1: Chọn “Ví của tôi" tại màn hình chính;
- Bước 2: Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản";
- Bước 3: Chọn logo Ngân hàng bạn muốn liên kết.
- Bước 4: Nhập các thông tin Số tài khoản/Số thẻ ATM , Số CMND (nếu có);
- Bước 5: Nhập OTP Ngân hàng gửi về.
Liên kết Ngân hàng có an toàn không?
- MoMo cam kết bảo mật thông tin thẻ/tài khoản ngân hàng của Quý khách theo Tiêu chuẩn bảo mật Quốc tế mức cao nhất của PCI-DSS. Tất cả giao dịch đều được mã hóa và thực hiện trên hệ thống được ngân hàng kiểm tra và chấp nhận.
- Để bảo vệ tài khoản của Quý khách, giao dịch bằng thẻ/tài khoản ngân hàng đã liên kết sẽ được yêu cầu xác thực bằng Mật khẩu Ví MoMo hoặc mã OTP của ngân hàng. Quý khách lưu ý bảo mật Mật khẩu Ví và OTP của ngân hàng.
Thông tin hỏi đáp và trợ giúp
- Nếu Quý khách gặp lỗi liên quan Ngân hàng phát hành từ chối giao dịch. Quý khách vui lòng liên hệ với hotline Ngân hàng để được kiểm tra chính xác về tình trạng thẻ và cách xử lý khi gặp lỗi.
- Trong trường hợp Quý khách liên hệ chăm sóc khách hàng MoMo khi cần hỗ trợ về các giao dịch liên quan đến thẻ ngân hàng, xin vui lòng vào mục “Ví của tôi” >> Chọn “Trợ giúp" >> Chọn chủ đề “Ngân hàng" >> Chọn “Ngân hàng cần hỗ trợ" >> Chọn vấn đề quý khách đang gặp và mô tả vấn đề để CSKH của MoMo có thể hỗ trợ chính xác nhất.