Xử lý nhanh 3 vấn đề khi thường gặp khi liên kết tài khoản Vietcombank với Ví MoMo

Sự Kiện
05/07/2019·49.3K

Khi liên kết tài khoản Internet Banking Vietcombank với Ví MoMo nhưng lại gặp một số lỗi khiến khách hàng không liên kết được. Đừng lo, chỉ cần kiểm tra và khắc phục cho từng trường hợp để hoàn tất nhé!

Xử lý nhanh 3 vấn đề khi thường gặp khi liên kết tài khoản Vietcombank với Ví MoMo

Dưới đây là 3 trường hợp gặp phải trong quá trình liên kết tài khoản Vietcombank với Ví MoMo:

Trường hợp 1. KHÔNG THẤY MÃ XÁC THỰC (OTP) GỬI VÀO SMS ĐIỆN THOẠI sau khi nhập thông tin tài khoản Vietcombank

  • Lý do: Bạn chưa đăng ký SMS Banking để nhận mã xác thực (OTP) qua tin nhắn SMS.
  • LÀM GÌ ĐỂ ĐĂNG KÝ SMS BANKING VIETCOMBANK?

Cách 1: Nếu bạn đã đăng ký Internet Banking, chỉ cần thực hiện các bước sau đây:

[Bước 1] Đăng nhập Internet Banking tại website: http://bit.ly/2f9XbNr
[Bước 2] Tại “Cài đặt phương thức ký nhận OTP” (góc trái màn hình) => “Hình thức nhận mã OTP” chọn “Qua SMS” rồi chọn số điện thoại (lưu ý: SĐT nhận OTP phải là SĐT Liên kết Ví MoMo)
[Bước 3] Xác nhận” để hoàn tất.

Cách 2: Nếu khách hàng chưa có Internet Banking, để đăng ký sử dụng dịch vụ VCB SMS Banking, khách hàng có thể đăng ký tại:

  • Bất kỳ điểm giao dịch nào của Vietcombank trên toàn quốc. Xem danh sách TẠI ĐÂY.
  • Bất kỳ máy ATM nào trên hệ thống của Vietcombank (áp dụng đối với Khách hàng sử dụng thẻ ATM Connect 24).

Trường hợp 2. VÍ MOMO CHUYỂN ĐẾN TRANG ĐĂNG NHẬP INTERNET BANKING thay vì màn hình nhập số tài khoản Vietcombank như hướng dẫn (*)

(*) Theo hướng dẫn, sau khi nhập thông tin và chụp hình hai măt CMND, khách hàng sẽ nhập tiếp thông tin tài khoản Vietcombank (số tài khoản ngân hàng)

  • Lý do: Bước xác thực thông tin của khách hàng bị lỗi, có thể bởi 1 trong các nguyên nhân như: thông tin họ tên, số CMND đã nhập không trùng khớp với ảnh chụp CMND; ảnh chụp CMND bị mờ...
  • LÀM GÌ ĐỂ TIẾP TỤC THỰC HIỆN LIÊN KẾT?

- Nếu khách hàng đã có Internet Banking thì đăng nhập bình thường và chọn liên kết Ví MoMo như hướng dẫn trên màn hình.
- Nếu khách hàng chưa có Internet Banking (VCB i-B@nking), có thể đăng ký dịch vụ tại bất kỳ điểm giao dịch nào của Vietcombank trên toàn quốc (mang theo CMND). Xem danh sách TẠI ĐÂY.

Trường hợp 3: MÀN HÌNH VÍ MOMO BÁO LỖI THÔNG TIN KHÔNG TRÙNG KHỚP khi nhập thông tin Tài khoản Vietcombank

Một trong những lỗi thường gặp khi liên kết Tài khoản Vietcombank với Ví MoMo chính là khách hàng nhập đầy đủ thông tin cần thiết nhưng màn hình báo lỗi "Thông tin không trùng khớp".

Đối với trường hợp này, đầu tiên khách hàng cần kiểm tra lại thông tin một lần nữa xem đã chính xác hoàn toàn hay chưa, nếu đã chính xác hoàn toàn nhưng màn hình vẫn báo lỗi thì khách hàng có thể tự thực hiện liên qua qua website Internet Banking (VCB i-B@nking) của Vietcombank tại đây và làm theo hướng dẫn:

  • [Bước 1]:Đăng nhập VCB i-B@nking >> Chọn TIỆN ÍCH GIA TĂNG >> Chọn ĐĂNG KÍ DỊCH VỤ ĐIỆN TỬ
  • [Bước 2]: Chọn MOMO >> Xác nhận Số điện thoại, Số tài khoản và Nhập mã kiểm tra >> XÁC NHẬN
  • [Bước 3]: Kiểm tra thông tin >> Nhập mã OTP >> XÁC NHẬN

Ngoài ra, đừng quên điều kiện để thỏa tiêu chí Liên kết tài khoản Vietcombank với MoMo:

(1) Số điện thoại liên kết Ví phải trùng khớp với số SMS banking.

(2) Tên khách hàng trên MoMo phải trùng với tên khách hàng khi đăng ký Internet Banking/ Thẻ ATM.

Đặc biệt, nhập mã "Vietcombank" tại mục ƯU ĐÃItrước bước liên kết tài khoản, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay gói quà 200.000 đồng và chuyến du lịch Châu Âu cùng những phần quà như Iphone XS, máy lạnh Panasonic... với tổng giá trị quà tặng và giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Chương trình dành riêng cho các khách hàng của Vietcombank lần đầu tiên kết nối Ví MoMo và thực hiện giao dịch thành công trên ứng dụng MoMo trong thời gian từ nay đến hết 23h59 ngày 21/07/2019.

Trong trường hợp khách hàng vẫn không thể khắc phục được, hãy liên hệ Chăm Sóc Khách Hàng của Ví MoMo để chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất bằng một trong các cách:

1. Hỗ trợ nhanh nhất: Bấm vào Trợ Giúp trên Ví MoMo và báo vấn đề của bạn
2. Hotline: 1900 5454 41
3. Email: hotro@momo.vn

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật