Báo Lao Động - Quỹ tấm lòng vàng Lao Động và Ví MoMo: Chung tay lan tỏa yêu thương với dự án 'Mỗi Ngày Một Nghìn'

Sự Kiện
01/10/2019·3K

Sau gần 1 năm kết nối, ngày 26/9/2019 vừa qua, Dự án “Mỗi ngày một nghìn” của báo Lao Động và Ví MoMo đã chính thức khởi động truyền thông trên các phương tiện báo chí. Với thông điệp lan tỏa tình yêu thương trong cộng đồng thông qua những hành động nhỏ và thiết thực, Ví MoMo phối hợp cùng Báo Lao Động - Quỹ tấm lòng Vàng Lao Động triển khai Dự án “Mỗi Ngày Một Nghìn”. Bằng cách quyên góp mỗi ngày 1.000 đồng thông qua Ứng dụng Ví MoMo, những nhà hảo tâm đã góp phần chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn.

Báo Lao Động - Quỹ tấm lòng vàng Lao Động và Ví MoMo: Chung tay lan tỏa yêu thương với dự án 'Mỗi Ngày Một Nghìn'
Triệu người cứu một người - Ví MoMo

Với thông điệp lan tỏa tình yêu thương trong cộng đồng thông qua những hành động nhỏ và thiết thực, Ví MoMo phối hợp cùng Báo Lao Động - Quỹ tấm lòng Vàng Lao Động triển khai Dự án “Mỗi Ngày Một Nghìn”. Bằng cách quyên góp mỗi ngày 1.000 đồng thông qua Ứng dụng Ví MoMo, những nhà hảo tâm đã góp phần chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn.

Với 1.000 đồng, bạn có thể làm được gì? Mua một ít hành hoa, vài quả ớt? Hoặc bỏ ống heo tiết kiệm? Nhưng nếu bạn gửi 1.000 đồng vào Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động mỗi ngày, bạn đã có thể cùng với hàng triệu người khác cứu sống mạng người, thay đổi số phận cho những người không may mắn. Từ mục đích này, Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động (Báo Lao Động) phối hợp với Ví MoMo khởi động thực hiện Dự án “Mỗi ngày một nghìn”.

Dự án “Mỗi ngày một nghìn” nhằm mục đích khơi dậy hành động hằng thiện trong mỗi người dân, tạo cơ hội để họ có thể chung tay giúp đỡ những đồng bào đang gặp khó khăn. Gieo hạt giống yêu thương sẻ chia, xoá dần thói vô cảm trước nỗi đau của đồng bào trong mỗi người dân Việt Nam. Về lâu dài, dự án sẽ góp phần xây dựng nền tảng một xã hội yêu thương “Một người vì mọi người và mọi người vì mỗi người”.

Với Dự án “Mỗi ngày một nghìn”, Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động (Báo Lao Động) mong muốn sự tham gia đông đảo của người dân cả nước chung tay giúp đỡ cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đăng tải trên báo Lao Động lâu nay.

Các hoàn cảnh được giúp đỡ từ số tiền của Dự án “Mỗi ngày một nghìn” sẽ được báo Lao Động phản ánh cụ thể trên: Báo Lao Động giấy, Lao Động điện tử và Lao Động tivi. Nhà hảo tâm trên cả nước có thể thấy được sự thay đổi kỳ diệu từ 1.000 đồng của mình đóng góp mỗi ngày. Nhà hảo tâm hoàn toàn không phải mất phí khi chọn Ví MoMo làm phương thức đóng góp.

Không chỉ giúp những khoản hỗ trợ đến tay các hoàn cảnh khó khăn nhanh chóng hơn, hợp tác với báo Lao Động đã thể hiện rõ trách nhiệm của Ví MoMo với các hoạt động liên quan đến cộng đồng và xã hội. Ví MoMo - với vị trí là một Fintech đầu ngành đang dùng chính thế mạnh về công nghệ của mình tạo ra các giá thị thiết thực cho cộng đồng. Đây cũng là những giá trị cốt lõi mà MoMo xây dựng và theo đuổi.

“Dự án ‘Mỗi ngày một nghìn’ là một trong những chương trình xã hội, cộng đồng đầu tiên mà MoMo thực hiện. Mở đầu cho rất nhiều chương trình xã hội khác đã và đang chạy trên Ví MoMo. Hướng tới việc xây dựng MoMo trở thành nền tảng từ thiện của các tổ chức uy tín tại Việt Nam”, ông Nguyễn Bá Diệp (Phó chủ tịch Ví MoMo) nhấn mạnh.

Để đóng góp cho Dự án “Mỗi ngày một nghìn”, trên Ví điện tử MoMo nhà hảo tâm thực hiện 1 trong 2 cách:

Cách 1
  • Bước 1: Đăng nhập Ví MoMo 
  • Bước 2: Tại mục “Tìm kiếm” tìm “Mỗi ngày một nghìn”
  • Bước 3: Chọn hoặc nhập “Số tiền”, “Số ngày” đóng góp và “Lời nhắn” 
  • Bước 4: Kiểm tra và “Xác nhận” để hoàn tất đóng góp.
Hướng dẫn đóng góp - 1Cách 2
  • Bước 1: Đăng nhập Ví MoMo > Chọn mục “Quét Mã” (góc trái màn hình) 
  • Bước 2: Chọn hoặc nhập “Số tiền”, “Số ngày” đóng góp và “Lời nhắn”
  • Bước 3: Kiểm tra và Xác nhận” để hoàn tất đóng góp.
Mỗi ngày một nghìn - Ví MoMoQuỹ Tấm lòng Vàng Lao Động (Báo Lao Động) sẽ công khai số tiền đóng góp của các nhà hảo tâm trên chuyên trang Tấm lòng Vàng - Báo Lao Động điện tử và Bản đồ từ thiện. Hãy đồng hành cùng chúng tôi với chỉ mỗi ngày 1.000 đồng, bạn đã, đang và sẽ gieo hạt mầm nhân ái cho một xã hội tràn đầy yêu thương.
Ngoài đóng góp qua Ví MoMo, bạn đọc còn có thể tham gia đóng góp bằng cách:
- Chuyển tiền vào tài khoản của Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động ở các ngân hàng phù hợp với mình (Vietcombank, Vietinbank, BIDV…). Nội dung chuyển tiền: Tham gia chương trình Mỗi ngày một nghìn.
- Chuyển tiền trực tiếp cho một hoàn cảnh nào đó bằng cách gửi tiền vào tài khoản của cá nhân đó; hoặc gửi vào tài khoản của Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động và ghi rõ: Chuyển tiền cho hoàn cảnh nào (kèm theo mã số của hoàn cảnh).
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật