Agribank - Ngân hàng quốc doanh lớn nhất Việt Nam liên kết trực tiếp với MoMo

Sự Kiện
08/02/2018·20K

Từ ngày 7/2/2018, khách hàng Agribank đã có thể liên kết trực tiếp tài khoản ngân hàng với Ví điện tử MoMo bằng cách đến bất kỳ Chi nhánh/Phòng giao dịch Agribank trên toàn quốc để được nhân viên hướng dẫn, thực hiện liên kếtngay. Chỉ một lần liên kết duy nhất, chủ tài khoản Agribank sẽ có thể nạp tiền miễn phí vào Ví MoMo để thanh toán cho gần 500 dịch vụ tiện ích, chi tiêu tại hàng nghìn cửa hàng ăn uống, thời trang, siêu thị khắp cả nước và tận hưởng nhiều ưu đãi chỉ có trên MoMo.

Agribank - Ngân hàng quốc doanh lớn nhất Việt Nam liên kết trực tiếp với MoMo
 

Để liên kết, Khách hàng Agribank chỉ cần mang theo CMND và smartphone tới bất kỳ Chi nhánh/Phòng giao dịch Agribank trên toàn quốc để được hướng dẫn cài đặt miễn phí, đồng thời nhận thêm 3 thẻ quà tặng tổng trị giá 100.000 đồng để trải nghiệm tất cả các dịch vụ tại MoMo.

Agribank hiện có 2.300 Chi nhánh và Phòng giao dịch, có mặt tại tất cả các quận huyện. Tìm quầy giao dịch Agribank theo khu vực tại đây.

Chi tiết các bước thực hiện liên kết tài khoản Agribank với Ví MoMo:

[1]Tải,đăng ký MoMo bằng số điện thoại;

* Khách hàng có thể bỏ qua bước này nếu đã cài đặt MoMo hoặc mang theo điện thoại thông minh và CMND để được hướng dẫn cài đặt MoMo (bước 2)

[2] Mang CMND (trùng với số CMND đăng ký tài khoản Agribank) đến quầy giao dịch Agribank gần nhất và yêu cầu giao dịch viên hỗ trợ liên kết tài khoản Agribank với Ví MoMo. Tìm quầy giao dịch Agribank gần địa chỉ của bạn nhất tại đây;

[3]Xác thực tài khoản bằng cách nạp tối thiểu 50.000 đồng vào Ví MoMo, từ nguồn tiền Agribank. Số tiền 50.000 đồng dùng để sử dụng thanh toán tất cả các dịch vụ trên MoMo bình thường.

Đặc biệt, từ nay đến 31/3/2018, sau khi liên kết, nạp tiền thành công, khách hàng sẽ được nhận hai ưu đãi:

  •  Nhận ngay 3 thẻ quà tặng, tổng 100.000 đồng trong 3 ngày liên tiếp;
  • Nhận tiếp 100.000 đồng khi chia sẻ MoMo (không giới hạn số lần chia sẻ và nhận thẻ quà tặng).Xem chi tiết tại đây.

Về Agribank:

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) là ngân hàng có lịch sử lâu đời tại Việt Nam với hơn 30 năm phát triển, đứng đầu các ngân hàng thương mại Nhà nước về tổng tài sản, nguồn vốn với mạng lưới hơn 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch. Agribank thường xuyên dẫn đầu các ngân hàng trong Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Tầm nhìn của Agribank là trở thành ngân hàng có nền tảng công nghệ, mô hình quản trị hiện đại, tiên tiến và năng lực tài chính cao, giữ vững vai trò chủ lực trong đầu tư, hỗ trợ phát triển và cung cấp các dịch vụ tài chính, tín dụng cho khu vực nông nghiệp, nông thôn.

http://www.agribank.com.vn/

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật