3 năm liên tiếp (2018 đến 2020) MoMo nhận giải “Ví điện tử số 1 Việt Nam”

Sự Kiện
31/08/2020·2.2K

Ngày 27/8 vừa qua, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư đã tổ chức buổi họp báo công bố kết quả dự án “Khảo sát và Bình chọn Ví điện tử tiêu biểu Việt Nam” năm 2020, Ví điện tử MoMo được vinh danh ở hạng mục “Ví điện tử số 1 Việt Nam”.

3 năm liên tiếp (2018 đến 2020) MoMo nhận giải “Ví điện tử số 1 Việt Nam”

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Ví điện tử MoMo dẫn đầu trong cuộc khảo sát và bình chọn này. Theo đó, MoMo là Ví điện tử số 1 Việt Nam, ZaloPay là Hệ sinh thái xây dựng phong phú, VinID có giao diện thân thiện với người dùng. 

Đại diện Ví MoMo (bên trái) nhận kỷ niệm chương từ Ban tổ chứcĐại diện Ví MoMo (bên trái) nhận kỷ niệm chương từ Ban tổ chức

Kết quả năm nay được thực hiện với sự tham vấn của các chuyên gia dựa trên 6 tiêu chí trong đó, có một tiêu chí được thêm mới là “Giao diện thân thiện” để theo sát sự phát triển mạnh mẽ của các công ty Fintech Việt Nam, bao gồm: 

1. Tính nhận biết và phổ biến.
2. Được người tiêu dùng bình chọn, yêu thích, tin cậy.
3. Khả năng liên kết và mở rộng kết nối với các nhà cung cấp cũng như hệ thống ngân hàng.
4. Tính an toàn, bảo mật.
5. Tính dễ sử dụng, tiện lợi trong giao dịch thanh toán, sử dụng ứng dụng.
6. Giao diện thân thiện.

Ví MoMo được đánh giá cao và nhận được giải thưởng “Ví Điện Tử số 1 Việt Nam” năm 2020 trùng với thời điểm Ví điện tử MoMo sắp cán mốc 20 triệu người dùng. Điều này là thành quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của MoMo để được khách hàng tin dùng, mở rộng hệ sinh thái thanh toán, tăng cường liên kết với đối tác, ngân hàng, cơ quan hành chính công nhằm mang đến dịch vụ đa dạng, tiện ích nhất cho người dùng.

Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư thực hiện dự án “Khảo sát và bình chọn Ví điện tử tiêu biểu Việt Nam” nhằm đánh giá khách quan năng lực và tiềm năng phát triển của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thanh toán điện tử. Dự án còn nhằm thúc đẩy các ví điện tử phát triển mạnh mẽ hơn, góp phần tạo nên nền tảng vững chắc cho các dịch vụ tài chính, thanh toán hiện đại của Việt Nam. 

Để đảm bảo tính minh bạch và công bằng, kết quả cuối cùng của Dự án “Khảo sát và bình chọn Ví điện tử tiêu biểu Việt Nam” năm 2020 được dựa trên những thông tin từ các đơn vị tham gia cung cấp kết hợp với bình chọn từ phía người tiêu dùng. 

Ông Nguyễn Bá Diệp (Phó chủ tịch, đồng sáng lập Ví MoMo) chia sẻ: “Thời gian qua, Chính phủ có sự thúc đẩy mạnh mẽ hướng tới xã hội thanh toán không tiền mặt. Năm 2020 với tình hình dịch bệnh phức tạp, thị trường thanh toán tài chính nhiều biến động vừa là thách thức vừa là cơ hội vàng để các ví điện tử đổi mới, phát triển. Với nền tảng công nghệ mới sắp được triển khai trong năm nay, Ví MoMo tin rằng trải nghiệm khách hàng và khả năng tương tác với các dịch vụ của khách hàng và đối tác sẽ lên được nâng lên một tầm cao mới”.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật