Ví MoMo lần thứ 3 được vinh danh tại giải thưởng “Công ty Fintech tiêu biểu Việt Nam 2020”

Thông cáo
30/11/2020·1.4K

Ngày 26/11 vừa qua, Ví điện tử MoMo được vinh danh là "Công ty Fintech tiêu biểu Việt Nam 2020". Giải thưởng nằm trong khuôn khổ Lễ trao giải "Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2020" do Hiệp hội Ngân hàng và Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) tổ chức. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Ví MoMo được các chuyên gia, nhà quản lý đến từ cơ quan Chính phủ, Bộ, ngành, Hiệp hội,... tín nhiệm bình chọn tại giải thưởng danh giá này.

Ví MoMo lần thứ 3 được vinh danh tại giải thưởng “Công ty Fintech tiêu biểu Việt Nam 2020”

Đại diện Ví MoMo nhận kỷ niệm chương “Công ty Fintech tiêu biểu 2020” từ Ban Tổ Chức

“Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu” (Vietnam Outstanding Banking Awards 2020 - viết tắt là VOBA 2020) là giải thưởng uy tín thường niên trong cộng đồng Ngân hàng tổ chức từ năm 2012 đến nay. Từ năm 2017, giải thưởng có thêm hạng mục dành cho các Công ty Fintech để ghi nhận thành tựu của các công ty Fintech với lĩnh vực tài chính ngân hàng nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. 

Ở hạng mục “Công ty Fintech tiêu biểu” của giải thưởng năm 2020, Ví điện tử MoMo là một trong bốn đơn vị được vinh danh. 

Theo BTC, số lượng tham gia giải năm nay nhiều hơn năm ngoái: Có 20 ngân hàng tham gia với 47 hồ sơ đăng ký cho 7 hạng mục giải thưởng (tăng thêm 2 ngân hàng và 3 hồ sơ dự giải so với năm 2019) và 6 công ty Fintech (tăng thêm 3 công ty so với năm 2019).

Ông Nguyễn Toàn Thắng, trưởng Hội đồng bình chọn giải thưởng cho biết: Các hồ sơ năm nay cũng có chất lượng hơn, tương đối đồng đều hơn, nhiều đơn vị có những thành tựu nổi bật và tương đồng nên cũng khá áp lực cho HĐBC. Ban Thư ký đã chuẩn bị chu đáo, cung cấp đầy đủ thông tin. HĐBC đã làm việc tích cực, nghiêm túc, xem xét, cân nhắc kỹ và đi đến sự thống nhất cao trong việc lựa chọn ra được những đơn vị hết sức xứng đáng để trao giải thưởng năm nay. 

Năm 2020, có 29 giải thưởng được trao cho 18 ngân hàng và 4 công ty Fintech. 

“Năm nay, HĐBC cũng tiếp tục rà soát kỹ, hoàn thiện hệ thống tiêu chí của các hạng mục giải thưởng, giảm bớt những tiêu chí không thật sát với yêu cầu của giải thưởng; đồng thời, đưa ra những tiêu chí chấm giải rõ ràng, đầy đủ và sát với thực tế hơn. Những điều chỉnh này nhằm không ngừng nâng cao chất lượng của việc đánh giá và bình chọn”, ông Nguyễn Toàn Thắng chia sẻ thêm.

Chia sẻ niềm vinh hạnh khi một lần nữa MoMo được vinh danh tại giải thưởng này, Ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) bày tỏ: “Việc được vinh danh trong một giải thưởng uy tín của ngành Tài chính - Ngân hàng đã ghi nhận những nỗ lực không ngừng của MoMo và các đối tác Ngân hàng chiến lược để cùng nhau đem đến lợi ích cao nhất cho khách hàng. Giải thưởng là động lực to lớn dành cho tập thể MoMo, chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng để phục vụ khách hàng tốt hơn, trở thành một công cụ tài chính cho mọi người dân Việt Nam.

Trong năm 2020, Ví MoMo liên tục nhận các giải thưởng uy tín trong nước vào quốc tế như: “Ví điện tử được yêu thích nhất 2019” với sự ủng hộ của 69% người dùng trên cộng đồng tinhte.vn; “Ví điện tử số 1 Việt Nam” theo chương trình “Khảo sát và Bình chọn Ví điện tử tiêu biểu Việt Nam” do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức; “Ứng dụng tài chính có nhiều người sử dụng nhất của năm 2020” do App Annie công bố  ; “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020” do Tạp chí HR Asia vinh danh. 

Giải thưởng "Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2020" vinh danh  ngân hàng, công ty Fintech tiêu biểu được vinh danh ở các hạng mục của giải thưởng như: Ngân hàng Bán lẻ tiêu biểu; Ngân hàng Điện tử tiêu biểu; Ngân hàng Số tiêu biểu; Ngân hàng có Sản phẩm/Dịch vụ sáng tạo tiêu biểu; Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng; Công ty Fintech tiêu biểu,....

Dưới sự bảo trợ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, các giải thưởng nằm trong VOBA 2020 được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và được đánh giá một cách khách quan, độc lập bởi Hội đồng bình chọn gồm 14 thành viên với nhiều tên tuổi uy tín như: gồm 14 chuyên gia đầu ngành. Chủ tịch HĐBC là ông Nguyễn Toàn Thắng, Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam. Các phó chủ tịch bao gồm: Ông Vũ Viết Ngoạn, Phó Chủ tịch Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính tiền tệ quốc gia; ông Nguyễn Đồng Tiến, nguyên Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Tổng thư ký giải thưởng là ông Lê Thanh Tâm, Tổng Giám đốc, IDG Việt Nam.

Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật