Trong thời gian bảo trì, tất cả khách hàng sẽ không thể truy cập/đăng nhập MoMo.
Các giao dịch thanh toán tự động như: Dịch vụ liên kết (Google Play, Apple Store, Lazada, Tiki, Netflix…); Nạp tiền điện thoại tự động; Thanh toán hóa đơn tự động; Tích lũy tự động; Thanh toán dư nợ Ví Trả Sau và Nạp tiền tự động vào MoMo từ Ngân hàng liên kết… nếu có lịch thanh toán trùng khớp thời gian bảo trì sẽ không thực hiện được. Thay vào đó, hệ thống sẽ tự động thanh toán lại ngay sau thời gian bảo trì hoặc trong ngày 16/9.
Mọi thứ trong Ví của khách hàng đều được đảm bảo an toàn, rất mong mọi người an tâm và chờ đợi.
Trong khoảng thời gian bảo trì, Quý khách hàng có nhu cầu hỗ trợ xin vui lòng liên hệ:
VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
- Tổng đài CSKH 24/7: 1900 5454 41 (1.000đ/1 phút)
- Email: [email protected]
- Cộng đồng người dùng chính thức của MoMo: Hội Yêu MoMo
VỚI CÁC ĐỐI TÁC
- Tổng đài Merchant Care 24/7: 1900 636 652 (1.000đ/1 phút)
- Email: [email protected]
Xin lỗi Quý khách hàng vì sự bất tiện này. Mong quý khách thực hiện các giao dịch trước hoặc sau thời gian bảo trì để không bị ảnh hưởng. MoMo sẽ trở lại ngay với nhiều tính năng và chương trình cực hấp dẫn!
Trân trọng cảm ơn.