Thông báo: MoMo bảo trì, nâng cấp hệ thống định kỳ (từ 2h - 5h sáng 15/9/2022)

Thông báo: MoMo bảo trì, nâng cấp hệ thống định kỳ (từ 2h - 5h sáng 15/9/2022)

Thông cáo
14/09/2022·28.1K

Nhằm nâng cao chất lượng để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, MoMo sẽ tiến hành nâng cấp, bảo trì định kỳ hệ thống trong khoảng thời gian từ 2 giờ - 5 giờ, sáng ngày 15/9/2022.

Trong thời gian bảo trì, tất cả khách hàng sẽ không thể truy cập/đăng nhập ứng dụng MoMo. 

Các giao dịch thanh toán tự động như: Dịch vụ liên kết (Google Play, Apple Store, Lazada, Tiki, Netflix…); Nạp tiền điện thoại tự động; Thanh toán hóa đơn tự động; Tích lũy tự động; Thanh toán dư nợ Ví Trả Sau và Nạp tiền tự động vào Ví MoMo từ Ngân hàng liên kết… nếu có lịch thanh toán trùng khớp thời gian bảo trì sẽ không thực hiện được. Thay vào đó, hệ thống sẽ tự động thanh toán lại ngay sau thời gian bảo trì hoặc trong ngày 16/9.

Mọi thứ trong Ví của khách hàng đều được đảm bảo an toàn, rất mong mọi người an tâm và chờ đợi.

Trong khoảng thời gian bảo trì, Quý khách hàng có nhu cầu hỗ trợ xin vui lòng liên hệ:

VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN 

VỚI CÁC ĐỐI TÁC

  • Tổng đài Merchant Care 24/7: 1900 636 652 (1.000đ/1 phút)
  • Email: merchant.care@momo.vn

Xin lỗi Quý khách hàng vì sự bất tiện này. Mong quý khách thực hiện các giao dịch trước hoặc sau thời gian bảo trì để không bị ảnh hưởng. MoMo sẽ trở lại ngay với nhiều tính năng và chương trình cực hấp dẫn!

Trân trọng cảm ơn. 

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật