Gojek đã có thể thanh toán bằng MoMo: Cú bắt tay mang đến trải nghiệm dịch vụ tối ưu cho người Việt

Gojek đã có thể thanh toán bằng MoMo: Cú bắt tay mang đến trải nghiệm dịch vụ tối ưu cho người Việt

Thông cáo
14/03/2022·5.1K

Sáng nay (14/3), Siêu ứng dụng MoMo và nền tảng công nghệ đa dịch vụ theo yêu cầu hàng đầu Đông Nam Á vừa công bố hợp tác chiến lược, theo đó MoMo là ví điện tử đầu tiên được tích hợp trên ứng dụng Gojek tại Việt Nam. Người dùng chỉ cần liên kết Ví MoMo với Gojek là đã có thể thanh toán cho các dịch vụ trên Gojek.

Bằng hợp tác này, Gojek và MoMo sẽ kết hợp sức mạnh về công nghệ và hệ sinh thái đông đảo của hai bên để cùng nhau nâng cao mức độ sử dụng các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt của người dân Việt Nam, đồng thời mang lại trải nghiệm an toàn, nhanh chóng, thuận tiện cho người dùng Việt. 

Với hơn 31 triệu người dùng, MoMo đang siêu ứng dụng được yêu thích hàng đầu trên thị trường thanh toán di động Việt. “Khi kết hợp nền tảng liên kết hàng trăm nghìn tài xế cùng các cửa hàng ăn uống trên Gojek, MoMo sẽ đem lại lựa chọn và trải nghiệm thanh toán thuận tiện nhất cho người dùng”, ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo chia sẻ.

“MoMo cũng mong muốn phần nào hỗ trợ những tài xế công nghệ và các đối tác của Gojek tiếp cận thêm nhiều khách hàng, gia tăng doanh số và nhanh chóng phục hồi sau đại dịch. Đồng thời thông qua hệ sinh thái của Gojek, MoMo sẽ có thể tiếp cận những đối tượng khách hàng mới, đa dạng, góp phần nâng cao trải nghiệm của họ theo đúng triết lý ‘Người dùng hạnh phúc’ (Happy User) mà MoMo đã theo đuổi từ ngày đầu thành lập”, ông Diệp nói thêm.

Trong khi đó, việc bổ sung MoMo vào các phương thức thanh toán trên ứng dụng Gojek là một phần trong chiến lược của nền tảng này trong việc mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn tính năng thanh toán hơn, tiếp nối việc triển khai tính năng thanh toán bằng thẻ trong năm 2021. 

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam cho biết: “Tại Gojek, chúng tôi luôn trân trọng các cơ hội hợp tác, và luôn nỗ lực để tìm cách cùng với các đối tác của mình mang lại nhiều lợi ích mới cho người dùng. MoMo là siêu ứng dụng Việt Nam đầu tiên mà chúng tôi lựa chọn làm đối tác khi tìm được điểm giao thoa về công nghệ, sứ mệnh và định hướng. Thông qua việc tích hợp Ví MoMo trên ứng dụng Gojek, người dùng của chúng tôi sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi thanh toán cho các dịch vụ, nhờ vậy sẽ có những trải nghiệm mượt mà, thuận tiện, an toàn hơn khi sử dụng Gojek. Cùng với MoMo, chúng tôi rất vui khi tiếp tục được đóng góp vào việc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, thông qua việc tác động để thay đổi thói quen người dùng và không ngừng mở rộng hệ sinh thái thanh toán kỹ thuật số.”

Những năm gần đây, thanh toán qua ví điện tử phát triển mạnh tại Việt Nam và được người dùng lựa chọn bởi tính tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm. Hình thức thanh toán không tiếp xúc này cũng giúp đảm bảo an toàn tốt hơn cho người dùng trong các giao dịch, đặc biệt đối với các giao dịch có tần suất lặp lại cao như ăn uống, đi lại, giao nhận hàng khi đại dịch vẫn đang diễn tiến.

Trước Gojek, MoMo là đối tác thanh toán của nhiều nền tảng công nghệ cung cấp dịch vụ tương tự như Be, BAEMIN, Ahamove. Hợp tác khẳng định được mục tiêu chiến lược của siêu ứng dụng MoMo trong việc củng cố và mở rộng hệ sinh thái đa dạng, đầy đủ tiện ích nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, làm cho cuộc sống người Việt ngày càng tốt đẹp hơn.

Đánh dấu sự kiện hợp tác quan trọng này, MoMo và Gojek gửi tặng người dùng nhiều phần quà hấp dẫn. Gói quà đầu tiên đến từ Gojek, trị giá 600.000 đồng: Từ ngày 14/3/2022, người dùng khi cài đặt Gojek lần đầu sẽ nhận được “Giỏ quà làm quen” lên đến 600.000 đồng, bao gồm 18 thẻ giảm giá khi đặt các dịch vụ GoRide, GoCar Protect và GoFood và thêm 1 thẻ giảm giá đặc biệt cho dịch vụ GoFood sau khi thanh toán dịch vụ trên Gojek đầu tiên bằng Ví MoMo.

Để thêm hình thức thanh toán bằng Ví MoMo trên Gojek, người dùng chỉ cần đi tới biểu tượng “Thông tin tài khoản” ở trang chủ, góc phía trên bên phải của ứng dụng Gojek, chọn “Phương thức thanh toán”, thêm “Ví MoMo" và tiến hành các bước liên kết theo hướng dẫn.

Từ siêu ứng dụng MoMo, người dùng MoMo cũng có thể tải Gojek và liên kết Ví MoMo bằng cách đi đến màn hình chính của MoMo, tìm kiếm với từ khóa “Gojek”, chọn mục “Tải Gojek và Liên kết Ví MoMo”, chọn nút “Tải Gojek” và thực hiện các bước liên kết tiếp theo hướng dẫn.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật