Bảo hiểm Bảo Việt và Ví MoMo cùng kiến tạo xu hướng công nghệ bảo hiểm Insurtech

Thông cáo
05/02/2018·9.4K

Ngày 1/2/2018, Ứng dụng Ví MoMo (trực thuộc Công ty M_Service) chính thức trở thành kênh bán trực tiếp các sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo Việt Insurance) gồm các sản phẩm: Bảo hiểm xe ô tô, xe máy; Bảo hiểm sức khỏe, ung thư; Bảo hiểm du lịch…. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, giải pháp mua các gói bảo hiểm và thanh toán toàn diện trên di động được triển khai mang lại cho khách hàng một trải nghiệm thú vị khi được chủ động chọn mua, thanh toán với quy trình khép kín vô cùng dễ dàng, tiện lợi và an toàn.

Bảo hiểm Bảo Việt và Ví MoMo cùng kiến tạo xu hướng công nghệ bảo hiểm Insurtech

Việc chọn hợp tác chiến lược với MoMo là một trong những bước đi tiên phong của Bảo hiểm Bảo Việt bởi không chỉ mang đến giải pháp toàn diện trong việc mua bán, thanh toán không tiền mặt - xu hướng tất yếu trong thời đại 4.0 – mà còn thể hiện rõ định hướng phát triển lâu dài dựa nền tảng công nghệ thông tin của Bảo hiểm Bảo Việt khi Insurtech (Công nghệ Bảo hiểm) đang dần trở thành xu hướng và là tương lai của ngành bảo hiểm.

 

Phát triển bền vững, cùng kiến tạo xu hướng bảo hiểm công nghệ Insurtech

Hợp tác này nằm trong định hướng phát triển bền vững của Bảo Việt - đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam - thông qua việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong việc phát triển sản phẩm và kinh doanh, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, thuận tiện hơn khi tiêu dùng sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tài chính.

Đối với Ví MoMo, hợp tác chiến lược với Bảo Việt và chính thức triển khai bán, thanh toán các dịch vụ bảo hiểm giúp bổ sung thành tố quan trọng vào hệ sinh thái của MoMo. Tại Việt Nam, MoMo cũng là Ví điện tử đầu tiên cung cấp dịch vụ này. Hợp tác này, như một lời khẳng định mục tiêu “Dùng công nghệ để mang dịch vụ tài chính và Bảo hiểm cho mọi người dân Việt Nam” đã được dần hiện thực hóa bởi MoMo và Bảo Việt Insurance.

Thông qua tiến bộ về công nghệ, việc trải nghiệm dịch vụ của người dùng trở nên thuận tiện, tối ưu và liền mạch hơn so với cách mua bảo hiểm truyền thống bằng cách liên hệ và đặt mua tại đại lý rồi chuyển khoản hoặc tiền mặt. Trên ứng dụng MoMo, từng gói bảo hiểm Bảo Việt được thể hiện rõ ràng qua bảng chi tiết quyền lợi, biểu phí để khách hàng có thể tham khảo, nghiên cứu, chủ động lựa chọn gói phù hợp nhất cho mình hay người thân. Sự thay đổi cách cung cấp các dịch vụ bảo hiểm rẻ hơn, nhanh hơn, đơn giản hơn và hiệu quả hơn là biểu hiện mạnh mẽ nhất của xu hướng Insurtech đang hiện diện trên thế giới.

Bảo hiểm Bảo Việt và MoMo đang liên tục hoàn thiện dịch vụ và trải nghiệm của người dùng. Ngay từ hôm nay, người dùng đã có thể đặt mua online Bảo Việt An Gia, Bảo hiểm du lịch quốc tế và Bảo hiểm du lịch nội địa tại ứng dụng MoMo.

Không ngừng mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng

Có thể thấy việc một doanh nghiệp lớn như Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác với một startup về Fintech hàng đầu Việt Nam đã cho thấy bước chuyển mình mạnh mẽ, sẵn sàng đón đầu Cách mạng Công nghiệp 4.0 để mang sản phẩm gần hơn, tiện lợi hơn, thông minh hơn đến cho khách hàng trong thời đại số hoá.

Hợp tác này của Bảo Việt và MoMo một lần nữa khẳng định cam kết lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu để mang lại sự đảm bảo cao nhất cho Khách hàng với những giải pháp công nghệ mới tiện ích, bảo mật cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Tin rằng việc hợp tác này sẽ tạo ra được nhiều giá trị hơn cho hệ sinh thái thanh toán số, nâng trải nghiệm dịch vụ của người dùng Việt Nam lên một tầm cao mới cũng như góp phần mang chất lượng cuộc sống xã hội ngày một tốt hơn.

Khuyến mãi thúc đẩy thanh toán di động

Ngay trong những ngày đầu triển khai hợp tác, khách hàng sẽ nhận được món quà đầu Xuân vô cùng ý nghĩa với chương trình Giảm 15% phí các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, du lịch” từ ngày 1/02 - 17/03/2018. Đây cũng là hoạt động mở màn để khuyến khích Khách hàng nhanh chóng trải nghiệm sự thuận tiện trong việc mua và thanh toán trực tuyến các sản phẩm bảo hiểm với những giá trị lợi ích vượt trội thông qua thoả thuận hợp tác này.

Về Bảo Việt:

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị nòng cốt và lâu đời nhất trong hệ thống các Công ty thành viên  thuộc Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt, hiện là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam với trên 50 năm kinh nghiệm hoạt động, 3.000 nhân viên, gần 30.000 đại lý, gần 80 công ty thành viên và gần 700 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Bảo hiểm Bảo Việt luôn tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng như Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm y tế đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ... Năm 2017, là thương hiệu đầu tiên trong lịch sử phát triển hơn nửa thế kỷ của ngành Bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam đạt được mức doanh thu phí bảo hiểm gốc gần 10,000 tỷ, tăng trưởng 24%, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được rất nhiều các các giải thưởng uy tín, trong đó có: “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2017” do Tạp chí Global Brands bình chọn; “Thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2017” do Vietnam Report và Báo VietNamNet trao tặng. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vai trò là nhà bảo hiểm đóng vai trò dẫn dắt và kiến thiết thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, với nguồn lực mạnh mẽ và thực hiện đúng cam kết của mình trước khách hàng, nhằm mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng.

Về Ứng dụng Ví MoMo:

Ứng dụng Ví MoMo hiện nay đã có mặt trên 2 hệ điều hành phổ biến: iOS và Android với hơn 5 triệu người dùng. Là nền tảng thanh toán di động cũng như thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt, MoMo mang đến hàng trăm dịch vụ thanh toán, mua sắm chỉ với một chạm.

MoMo hiện là đối tác của 12 Ngân hàng và thẻ quốc tế. Người dùng MoMo có thể thanh toán mọi tiện ích hàng ngày như Điện/Nước/Internet/Truyền hình cáp; Mua vé Máy bay, vé xe, vé tàu hỏa; Mua vé xem phim tất cả rạp; Đặt dịch vụ giúp việc; Mua hoa tươi…; Đóng vay trả góp của tất cả các công ty tài chính lớn.

MoMo đã nhận được rất nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế ở lĩnh vực Fintech như Sản phẩm Thanh toán di động tốt nhất Việt Nam của Chương trình Giải thưởng Quốc gia Việt Nam 2017 – 2018 do Tạp chí quốc tế The Asian Banker (Singapore) trao tặng; Doanh nghiệp Fintech tiêu biểu 2017 của Chương trình Giải thưởng Ngân hàng (Banking Awards) 2017 do Hiệp hội Ngân hàng và Tập đoàn dữ liệu quốc tế  IDG tổ chức; Top 100 sản phẩm Tin & Dùng do Ấn phẩm Tiêu dùng – Thời báo Kinh tế Việt Nam vinh danh dựa trên bình chọn của người tiêu dùng…

https://momo.vn/welcome/

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật