Trấn Thành: "Nhà bao việc mà vẫn phải... Lắc Xì"

Khuyến mãi
22/01/2020·5.7K

Tai đeo phone, tay cầm điện thoại lắc liên hồi, miệng lẩm bẩm - các triệu chứng trúng “bùa Lắc” của Trấn Thành khiến Hari Won phải hóa “bà chằn” hòng được chồng chú ý trong những ngày bộn bề “Tết nhất đến nơi rồi”.

Trấn Thành: "Nhà bao việc mà vẫn phải... Lắc Xì"
Trấn Thành "lơ là" Hari Won trong dịp Tết?
Hình ảnh hiền dịu người vợ “quốc dân” của Hari Won bỗng bay vèo trong phút chốc bởi nói gì ông chồng Trấn Thành cũng như bỏ ngoài tai.
Hari nhắc Trấn Thành ra chợ mua bánh chưng thì anh Xìn nhắc lại “mắm chưng”, nhờ đi mua bánh tét thì cãi ngay giờ này chợ không có “mắm tép”. Vì đâu Trấn Thành lại “lơ là” Hari đến vậy? Câu trả lời nằm ngay trong chiếc điện thoại đang được anh Xìn lắc liên hồi không ngừng nghỉ.
Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi trung tâm trong câu chuyện Tết cùng MoMo Lắc Xì 2020. Trong vai cặp vợ chồng “nhà bao việc”, Hari Won kỹ lưỡng dặn dò ông chồng yêu màu hồng nhanh nhanh ra chợ sắm đồ Tết.
Thế nhưng đáp lại chỉ là sự lơ là của Trấn Thành vì anh còn đang mải chơi Lắc Xì – lắc lu nhận quà từ MoMo và hàng trăm đối tác. Có thẻ quà giảm giá, Trấn Thành sẽ tha hồ tiết kiệm tiền quỹ mua sắm của hai vợ chồng.
Còn phần Hari, sau khi chồng vừa đi khỏi nhà, cô cũng bèn lấy MoMo quét sạch mọi khoản hóa đơn, mua vé xem phim giải trí Tết và tranh thủ chơi Lắc Xì khi chồng đi vắng.
Thông qua lời bài hát vui nhộn: Cứ Lắc Xì là sẽ có quà/Đang yên đang lành tự nhiên có Lắc Xì/Nhà đang bao việc mà vẫn phải Lắc Xì, nghệ sĩ Trấn Thành mang tới không khí vui tươi khắp khu phố với chú xe ôm, cô bán bánh canh, hủ tiếu, chú bán tạp hóa… Trấn Thành còn tiết lộ bí kíp giải quyết những “bất hòa” của mọi nhà, bỏ đi các tranh cãi thường nhật, “thôi ngưng cà khịa nào ta cùng Lắc Xì” để có một mùa xuân nhiều may mắn.
Sẵn sàng đón bão lì xì Đêm Giao Thừa
Trở thành tâm điểm khi nói về các hoạt động giải trí mùa Tết, Lắc Xì phiên bản 2020 từ Ví điện tử MoMo đang thu hút sự chú ý của đông đảo của nhiều người. Chỉ trong vài ngày diễn ra, vô vàn những quà tặng giá trị đã về với người chơi khi tham gia lắc lu cực vui.
Sau màn ra mắt rộn ràng, mọi người vẫn đang nóng lòng chờ đón sự kiện không thể bỏ qua sắp sửa diễn ra vào đúng ngày Giao thừa của Lắc Xì 2020: Lắc Xì đêm giao thừa với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600 triệu đồng.
Khi mở app, ví MoMo của mỗi khách hàng sẽ xuất hiện một chú chuột đại diện cho gia chủ và 6 lu lộc trong nhà. Trong lu lộc có chứa các thẻ quà tặng, bao lì xì tiền tươi, câu chúc, bẫy trộm hoặc các thẻ thú linh. Người chơi chỉ cần chọn các lu chưa lắc và lắc điện thoại để đợi “lộc trời” bay về Ví MoMo.
Duy nhất vào khung giờ vàng được cập nhật chi tiết trên fanpage và app MoMo ngày 24/01/2020 (tức ngày và đêm 30 Tết), bao lì xì khủng 100 triệu đồng và hàng trăm bao lì xì trị giá tiền triệu sẽ được thả vào Ví MoMo.
Chỉ cần lắc lu và âm thầm chờ đợi kết quả, người chơi được hứa hẹn sẽ trải qua những giây phút hồi hộp đầy thú vị. Với những người thắng giải, thì đây quả là món quà “mở hàng” cho một năm 2020 đầy tài lộc dù chưa đến mồng 1.
Chương trình có sự tham gia của hàng trăm đối tác của MoMo như PVOIL, Co.opmart, LOTTE Mart, Vietnam Airlines, PNJ, Phúc Long, The Coffee House, The Pizza Company, Long Monaco, CGV, Galaxy Cinema, Lotte Cinema, Tiki, Jupviec, Luxstay, Mytour, Elsa Speak, Bảo Việt, PVI, Baemin, Vissan, Toocha, Sharetea, Ministop, GS25, 7-Eleven, ICOOL , Gà Ò Ó O…, hứa hẹn mang đến nhiều món quà Tết ưng ý cho người chơi.
Lắc Xì sẽ diễn ra xuyên suốt từ nay đến ngày 14/02/2020 (21 tháng Giêng, Canh Tý) để mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và thật nhiều lộc may mắn đầu năm cho người dùng Ví MoMo.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật