Siêu ưu đãi cuối năm: Hoàn tiền đến 1.200.000Đ thanh toán khoản vay

Siêu ưu đãi cuối năm: Hoàn tiền đến 1.200.000Đ thanh toán khoản vay

Khuyến mãi
30/11/2021·453.9K

Duy nhất tháng 12 này, khách hàng lần đầu thanh toán khoản vay trên Ví MoMo có cơ hội nhận hoàn tiền lên đến 1.200.000đ. Ngoài ra, khách hàng nhập mã “HOANTIEN” còn được nhận thêm 1 thẻ quà lên đến 50.000đ. Tham gia ngay!

CHƯƠNG TRÌNH HOÀN TIỀN “KHỦNG” LÊN ĐẾN 1.200.000Đ

Thời gian: 01/12 - 31/12/2021

Đối tượng: Khách hàng thanh toán khoản vay trên Ví MoMo với hóa đơn lớn hơn 500.000đ. Chương trình chỉ áp dụng cho giao dịch thanh toán khoản vay đầu tiên của khách hàng trong tháng 12/2021.

Chi tiết ưu đãi: 

Khách hàng thỏa điều kiện sẽ được hoàn tiền ngẫu nhiên 1 lần duy nhất một trong các mệnh giá: 120đ, 1.200đ, 12.000đ, 120.000đ, 1.200.000đ.

Hướng dẫn thanh toán khoản vay và nhận quà: 

1️⃣ Đăng nhập Ví MoMo >> Chọn mục Tài chính - Bảo hiểm, dịch vụ Thanh toán khoản vay; hoặc nhập từ khóa “Thanh toán khoản vay” vào ô Tìm kiếm;
2️⃣ Chọn dịch vụ khoản vay của bạn;
3️⃣ Nhập số hợp đồng, mã khoản vay hoặc CMND/CCCD;
4️⃣ Kiểm tra thông tin và nhập số tiền thanh toán;
5️⃣ Xác nhận thanh toán.

*Lưu ý: Sau khi thanh toán thành công, khách hàng sẽ được hoàn tiền ngẫu nhiên về Túi Thần Tài.

NGOÀI RA CÒN CÓ CHƯƠNG TRÌNH NHẬP MÃ “HOANTIEN” - NHẬN QUÀ ĐẾN 50.000Đ

Thời gian: 01/10 - 31/12/2021

Đối tượng: Khách hàng lần đầu thanh toán khoản vay trên Ví MoMo và nhận được thông báo này trên ứng dụng.

Quà tặng: 01 thẻ quà ngẫu nhiên trị giá 20.000đ hoặc 50.000đ.

Hướng dẫn nhận quà:

1️⃣  Đăng nhập Ví MoMo >> Mục Ưu đãi >> Nhập mã “HOANTIEN" vào ô “Nhập mã Giới thiệu, ưu đãi”;
2️⃣  Ví MoMo thông báo nhận quà thành công. Bạn có thể bấm vào “XEM QUÀ NGAY” để tham khảo thông tin chi tiết thẻ quà;
3️⃣  Kiểm tra thẻ quà tại mục Ưu đãi >> Quà của tôi, chọn “SỬ DỤNG NGAY” để dùng thẻ quà thanh toán khoản vay.

Khi thanh toán khoản vay, khách hàng vẫn thanh toán đúng giá trị giao dịch. Sau khi thanh toán thành công, khách hàng sẽ được hoàn tiền vào Túi Thần Tài trong vòng 48 giờ làm việc.

Quét mã để tải ứng dụng hoặc thanh toán khoản vay ngayhttps://page.momoapp.vn/prAByTf2U3m

Lưu ý:
- 2 chương trình khuyến mãi có thể áp dụng đồng thời. Khách hàng chưa từng thanh toán khoản vay trên MoMo thực hiện theo trình tự sau để nhận được ưu đãi lên đến 1.250.000đ: Vào mục Ưu đãi nhập mã “HOANTIEN” để nhận thẻ quà ngẫu nhiên đến 50.000đ. Sau đó, khách hàng dùng thẻ quà thanh toán khoản vay để có cơ hội được hoàn tiền đến 1.200.000đ.
- Mỗi khách hàng chỉ được nhập mã "HOANTIEN" và nhận thẻ quà 01 lần duy nhất trong thời gian khuyến mãi và thời gian gia hạn chương trình (nếu có).
- Túi Thần Tài là tiện ích mới trên MoMo giúp khách hàng sinh lời đến 6%/năm và nhận tiền lời mỗi ngày từ tiền gửi tích lũy. Bạn có thể giữ tiền hoàn trong Túi để sinh lời hoặc rút về MoMo để sử dụng.
- Khách hàng phải hoàn tất đăng ký Túi Thần Tài trong vòng 60 ngày kể từ ngày được hoàn tiền. Sau thời gian quy định, nếu khách hàng chưa mở Túi thành công, tiền sẽ tự động được truy thu.
- Thẻ quà không áp dụng cho thanh toán dư nợ Ví Trả Sau.

Điều kiện và điều khoản khác:

  • Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết ngân sách khuyến mãi.
  • Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần (1 lần/1 Ví/1 CMND/1 tài khoản Ngân hàng/1 thiết bị) đối với từng chương trình.
  • Chương trình áp dụng với khách hàng thanh toán khoản vay các dịch vụ FE Credit, Home Credit, HD Saison, Mirae Asset, Mcredit, VietCredit, TPBank - TPFiCo, Doctor Đồng, SHB Finance, Shinhan Finance, vĐồng, OCB, Easy Credit, Tamo, LOTTE Finance, TienNgay.vn (Tiện Ngay), Fiin Credit, ACS, Tima, OnCredit, Cash24, CashVN (Newstar), VayVND, VietMoney, Tiền Mặt Nhanh, FastMoney (Lendbox), Movi, Oivay, Senmo, Ree-Pay, Robocash, Findo.
  • Thẻ quà “HOANTIEN” chỉ áp dụng cho các hợp đồng khoản vay lần đầu nhận được ưu đãi từ MoMo và mỗi hợp đồng chỉ được hưởng ưu đãi 01 lần duy nhất trong suốt từng chương trình.
  • Hạn sử dụng thẻ quà nhập mã “HOANTIEN”: 15 ngày kể từ khi nhận thẻ quà. Sau thời gian trên, hệ thống sẽ tự động thu hồi thẻ quà đã hết hạn.
  • Mỗi Khách hàng chỉ được nhận thưởng chương trình hoàn tiền đến 1.200.000đ khi thanh toán khoản vay tối đa 1 lần (1 lần/1 Ví/1 CMND/1 tài khoản ngân hàng/1 thiết bị) trong suốt thời gian diễn ra từng chương trình.
  • Thẻ quà tặng “HOANTIEN” không được áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác trên Ví MoMo (trừ chương trình hoàn tiền đến 1.200.000đ).
  • Thẻ quà tặng “HOANTIEN” có giá trị sử dụng 01 lần trên 01 hóa đơn.
  • Thẻ quà tặng “HOANTIEN”  không được cộng gộp, không được hoàn lại và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Trường hợp giá trị thanh toán nhỏ hơn giá trị khuyến mãi, MoMo sẽ không hoàn lại giá trị chênh lệch.
  • Trường hợp khách hàng hủy dịch vụ, giá trị khuyến mãi đã hoàn vào Túi Thần Tài sẽ không bị thu hồi. Tuy nhiên, giá trị còn lại trả về về tài khoản Ví MoMo/Ví Trả Sau sẽ là số tiền sau khi trừ đi giá trị khuyến mãi.
  • Mọi trường hợp khiếu nại của khách hàng được tiếp nhận trong vòng 48 giờ kể từ khi phát sinh giao dịch. Sau thời gian quy định, Ví MoMo xin từ chối giải quyết.
  • Ví MoMo có quyền thu hồi ưu đãi đối với các trường hợp có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng chương trình khuyến mãi để trục lợi.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật